Cách bài trí tượng tứ linh bằng đá hợp phong thuỷ

Ngày đăng: 10/20/2020 11:00:51 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 186
Chi tiết [Mã tin: 3097823] - Cập nhật: 55 phút trước

Hình tượng Tứ linh là một khối thống nhất, không thể tách rời. Tùy vào những lý do về tuổi tác, hướng nhà, mục đích phong thủy,… sẽ có cách đặt tượng khác nhau. Cũng như nhiều vật phong thủy khác, tượng Tứ Linh nên được bài trí trong phòng khách, phòng làm việc hoặc văn phòng để phát huy được tác dụng phong thuỷ là mang đến những điều đại cát đại lợi cho gia chủ. Tuy nhiên để đạt được nhiều điều cát lợi thì gia chủ nên lưu ý những điều dưới đây.

Vị trí đẹp nhất để đặt tượng là mặt bàn, bàn uống nước với phòng khách, bàn làm việc hoặc một chiếc bàn cao dùng để đặt tượng lên. Tượng Tứ Linh có thể được đặt đối diện hoặc hơi chếch chéo với cửa chính hoặc cửa sổ, đảm bảo góc cạnh và khi nhìn vẫn có thể nhìn được tổng thể. Làm sao chủ nhà đảm bảo được độ cao của chiếc bàn hơn 1m, ngang tầm của người chứ đừng quá thấp hoặc quá cao thì sẽ không đẹp.


Xem thêm: https://taxitai.org/tranh-ngua-phong-thuy-co-y-nghia-gi/


Tuyệt đối không đặt tượng ở phòng em bé bởi chúng sẽ làm cho em bé sợ hãi, khóc và mơ mị nhiều không tốt. Không nên đặt tượng ở vị trí thờ cúng hoặc phòng cá nhân sẽ không tốt cho phong thủy, cuộc sống không thuận hòa như mong đợi.

Trên đây là những thông tin về tượng Tứ Linh mà các bạn nên nắm được khi muốn bài trí tượng trong gia đình. Sau khi đã nắm được nguồn gốc và ý nghĩa Tứ Linh, bạn có thể lựa chọn loại tượng phù hợp với sở thích và mục đích của mình.


Có thể bạn quan tâm: https://taxitai.org/tim-hieu-y-nghia-tu-linh-thu-doi-voi-nha-o/

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác