Cách bảo dưỡng ghế sofa giường da vào mùa hè

Ngày đăng: 9/12/2020 10:38:02 AM - Phòng khách - Toàn Quốc - 81
Chi tiết [Mã tin: 3067206] - Cập nhật: 10 phút trước

Việt Nam là đất nước thuộc vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm quanh năm. Vào mùa hè điều kiện thời tiết khá khắc nghiệt. Vì vậy với chất liệu làm ghế sofa giường da cần được bảo dưỡng đũng cách để tránh những thiệt hại không đáng.

Tại sao cần đặc biệt chú ý bảo quản ghế sofa giường da vào mùa hè?

Vào mùa hè thời tiết có phần đặc biệt hơn những mùa khác. Khí hậu ẩm ướt do mưa nhiều và nhiệt độ không khí thường rất cao. Khô nóng gây hại đến cho sức khỏe con người, cũng như những vật dụng trong gia đình nhất là đối với món đồ nội thất giá trị như sofa giường da. Nếu bạn lựa chọn mua ghế sofa giá rẻ được bọc bởi các loại chất liệu như da công nghiệp, simili,… thì bạn càng nên quan tâm chăm sóc. Bởi các chất liệu này sẽ dễ hư tổn dưới thời tiết như này.

Sofa giường da cần sự cẩn thận trong quá trình sử dụng đế sản phẩm được lâu bềnSofa giường da cần sự cẩn thận trong quá trình sử dụng đế sản phẩm được lâu bền

Bảo dưỡng ghế sofa giường da, sofa bed giá rẻ như thế nào?

Các loại ghế sofa giường bằng da thông thường sẽ có độ bền tương đối tốt dưới điều kiện thời tiết ít biến đổi. Nhưng khi ở dưới thời tiết nóng bức và ẩm ướt như mùa hè thì chất liệu này sẽ dễ bị ẩm mốc hay phát sinh vi khuẩn nấm mốc trên bề mặt da. Đây là nơi thích hợp cho các vi sinh vật phát triển. Để khắc phục và hạn chế tình trạng này, chúng ta nên làm sạch và thường xuyên hút ẩm, sấy khô để có thể hạn chế việc phát sinh nấm mốc.

Đối với ghế sofa vải nỉ cũng không tránh được nếu như bạn lười để ý đến nó. Vải nỉ có ưu điểm là dễ sấy khô hơn da nhưng không có nghĩa là bạn có thể bỏ qua việc vệ sinh và hút ẩm cho chúng. Các loại vải nỉ nếu bị ẩm sẽ dễ bị mục rách vải bọc ghế sofa. Hơn nữa, màu sắc cũng dễ bị phai khi ẩm ướt. Đồng thời các loại nấm mốc cũng dễ phát sinh.

Sofa giường bằng da đa năng thông minhSofa giường bằng da đa năng thông minh


Địa chỉ phân phối sofa giường da, sofa giường đa năng giá rẻ uy tín tại Hà Nội, TPHCM, giao toàn quốc

Xem thêm về:

>> 5 Sai Lầm Bạn Thường Mắc Phải Khi Sử Dụng GHẾ SOFA BED GIÁ RẺ .

Vào mùa hè bạn cần bảo dưỡng sofa giường da, để tránh hư hỏng nặng. Hãy luôn giữ khô giáo và vệ sinh thường xuyên, ghế sofa nhất là chất liệu da vào thời tiết này để sản phẩm luôn đẹp và bền với thời gian.

THAM KHẢO CÁC MẪU SOFA ĐẸP TẠI ĐÂY:

link

🏡 SHOWROOM BÀN GHẾ SOFA HÀ NỘI

☎ Liên hệ: (024).2282.6999 – 09.6565.3333

🏣 Địa chỉ: Số 55, Nguyễn Văn Trỗi, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

🌍 Website: https://sofavila.vn hoặc http://vilahome.com.vn

🎉 Email: cskh.vilahome@gmail.com

Nguồn: https://sofavila.vn/cach-bao-duong-ghe-sofa-giuong-da-vao-mua-html.html

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng khách