Cách bảo dưỡng máy bơm chìm nước thải

Ngày đăng: 6/29/2021 1:58:06 PM - Điện tử, điện lạnh - Toàn Quốc - 66
Chi tiết [Mã tin: 3321526] - Cập nhật: 59 phút trước

hiện tại , một số công trình xây dựng, khu công nghiệp đang dùng khá nhiều 1 số loại máy bơm nước thải. Tuy nhiên , ít người biết Cách bảo dưỡng bơm chính xác Cách để bơm hoạt động hiệu quả và lâu dài hơn. Nhận thấy được điều đấy , chúng tối Hướng dẫn các bạn bảo hành máy bơm nước thải chìm ra sao là chính xác Hướng dẫn .

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về may bom ebara. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng

Máy bơm chìm nước thải là một loại máy bơm chìm có ứng dụng dùng bơm nước thải cho các nhà máy, nước thải sinh hoạt, nước thải công nghiệp,…

mua bán và bóa giá Máy bơm nước thải Tsurumi HS 2.4

các lưu ý lúc bảo trì máy bơm chìm nước thải.

Ki bảo trì máy bơm chìm nước thải, các bạn cần lưu ý mọi các phương tiện cơ điện, vùng đặt máy bơm phải được cam kết làm sạch sẽ. Đồng thời 1 số vị trí bị rò gỉ nước hoặc dầu phải xử lý ngay hạn chế không vận hành được máy. Bên cạnh đó , nếu máy bị rung phải kiểm tra thử 1 số bulong, đai ốc xem nếu bị lỏng thì xiết chặt lại. Nên ghi một số lỗi hỏng của máy để quan sát về sau này trong công đoạn máy hoạt động.

Một công việc nữa đó là mọi người nên tháo động cơ điện của máy và tháo một số chi tiết của máy bơm chìm ra để vệ sinh sạch sẽ, rà soát độ mài mòn của máy bơm, check hư hại của máy bơm, tiến hành sơn lại 1 vài lớp Bí quyết điện hoặc có khả năng thay thế ổ lăn nếu như cần. mọi người nên kiểm tra và vệ sinh cánh bơm xem có bị rạn nứt hay không ,xem có bị ăn mòn hay không và nên thay thế ngay để tránh các tình huống nứt vỡ khi đang bằng máy bơm.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về ưu điểm của bơm hóa chất đặt chìm, mời bạn theo click vào bài viết.

bảo hành định kỳ máy bơm chìm nước thải.

  • Bất kỳ chiếc máy bơm nào, dù là chất lượng cao hay trung bình, hàng nhập ngoại hay bắt tay thì đều cấp thiết chế độ bảo hành định kỳ nhằm tăng tuổi thọ cho máy.
  • Đo điện trở và kiểm tra sự an toàn của dân dẫn điện: lúc máy dùng được khoảng 4000h thì phải tháo lắp bảo hành máy. Cần đo điện trở động cơ điện của máy bơm chìm nước thải, đo điện trở 1 vài cảm biến nhiệt bằng ôm kế để bảo đảm độ Hướng dẫn điện luôn ở mức an toà nvà kiểm tra vài dây cáp và tiếp điểm xem cáp đã tiếp đất chưa
  • kiểm tra thử dầu trong khoang mô tơ máy bơm nước thải: Sau khi đo điện trở và cáp điện, việc tiếp theo mọi người nên làm là check dầu trong khoang mô tơ.
  • Tháo lượng dầu còn lại trong khoang ra và check , nếu thấy ít hơn lượng dầu đổ vào lúc ban đầu thì chất lượng cao gioăng làm kín vẫn tốt. Còn trong trường hợp dầu tháo ra có vết loang có nghĩa là nước đã tràn đc vào khoang chứa, cần đổi mới dầu và check thay thế cho gioăng làm kín.
  • Làm vệ sinh máy bơm nước thải của một vài khía cạnh khác: Cần phải vệ sinh lại một số trang thiết bị điện như rơ-le, aptomat. Đồng thời phải tháo các khía cạnh máy bơm ra và vệ sinh sạch sẽ, rà soát xem có khía cạnh nào bị mài mòn hay hỏng hóc gì không thì sửa chữa kịp thời. 1 vài động cơ điện cũng cần được tháo ra và vệ sinh sạch sẽ, check và thay thế cho ổ lăn trong tình trạng cần, tiến hành sơn lớp Kinh nghiệm điện và sấy khô cuộn dây stato.. Một điểm cần quan tâm ở đây là phải xả cặn bẫn ở đáy tháp, vệ sinh và thay nước mới kết hợp bảo trì quạt giải nhiệt của máy bơm nước. bảo dưỡng máy bơm trong hệ thống lạnh. Bơm nước giải nhiệt, bơm nước xả băng và bơm nước lạnh , bơm glycol và một số chất tải lạnh khác, bơm môi chất lạnh. tất cả một số mẫu máy bơm này dù dùng bơm vài tác nhân khác nhau nhưng mà lại về nguyên lý và cấu tạo lại hoàn toàn gần giống .


trên đây là Cách bảo trì máy bơm chìm nước thải như thế nào là đúng Bí quyết . Hy vọng bài viết của chúng tôi sẽ hỗ trợ ích cho mọi người trong việc bằng máy bơm an toàn và hiệu suất , làm tăng tuổi thọ máy bơm.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm mực in lên thùng đóng gói

lúc có bất cứ vướng mắc nào, quý khách hàng vinh dự gọi điện với chúng tôi theo số điện thoại 0989775196 để được tư vấn viên trực tiếp.

Xin trân trọng cảm ơn !

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh