Cách bảo hành bảo dưỡng máy bơm ebara

Ngày đăng: 6/30/2024 10:09:48 AM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Hà Nội - 4
  • ~/Img/2024/6/cach-bao-hanh-bao-duong-may-bom-ebara-01.jpg
~/Img/2024/6/cach-bao-hanh-bao-duong-may-bom-ebara-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5398919] - Cập nhật: 45 phút trước

Cách bảo hành bảo dưỡng máy bơm Ebara

 

Máy bơm Ebara là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thị trường máy bơm Việt Nam, với sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Máy bơm Ebara được người sử dụng yêu thích và tin dùng, nhưng để máy bơm hoạt động trơn tru và bền bỉ theo thời gian, bạn nên áp dụng những phương pháp bảo dưỡng và bảo hành tốt nhất.

Nhiều người dùng lo lắng về chất lượng máy bơm Ebara và cần bảo hành bảo dưỡng thường xuyên, tuy nhiên thực tế sử dụng cho thấy  máy bơm Ebara sử dụng đơn giản, bền bỉ, an toàn, dễ sử dụng, có thể sử dụng cho nhiều ứng dụng khác nhau, có  thể  sử dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau và hiệu quả sử dụng tối ưu.

Vậy quy  trình bảo hành bảo dưỡng máy bơm Ebara như thế nào?

 

>>> Có thể bạn quan tâm:giá máy bơm bánh răng

Bảo hành bảo dưỡng máy bơm Ebara

Đối với việc bảo hành bảo dưỡng cần thiết cho mọi loại máy bơm trong đó chủ yếu là các dòng bơm công nghiệp hoạt động liên tục trong thời gian dài. 

Bất kỳ dòng bơm nào cũng cần bảo dưỡng bơm định kỳ, kiểm tra bơm thường xuyên, hạn chế các hư hỏng của máy bơm và sử dụng máy bơm bền bỉ hiệu quả.

Nhờ bảo hành đúng cách  và định  kỳ mà máy bơm Ebara luôn có tuổi thọ sử dụng cao, bền bỉ, hiệu quả, lâu dài, ít hư hỏng khi sử dụng và hạn chế các lỗi có thể xảy ra.

Khi bảo trì máy cần vệ sinh lau chùi máy bơm và tra dầu bôi trơn để đảm bảo các chi tiết vận hành và vận hành trơn tru hơn.

>>> Có thể bạn quan tâm:bơm ly tâm trục đứng

Sau khi sử dụng máy bơm Ebara cần vệ sinh máy thật sạch và lau khô để máy bơm không bị hư hỏng, rỉ sét theo thời gian. Khi đó, nếu khởi động lại thiết bị, bạn sẽ gặp nhiều khó khăn và thiết bị có thể bị hỏng, không hoạt động được nữa.

Nếu bạn không biết cách bảo dưỡng máy bơm, hãy mang máy đến cửa hàng hoặc cơ sở máy bơm Ebara chính hãng gần nhất để được tư vấn và sửa chữa từ những người hiểu rõ nhất về máy, lâu nhất có thể trong thời gian bảo hành. tốt vì nó sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí bảo trì máy bơm Ebara.

Trước khi sử dụng máy bơm Ebara cần  vận hành thử khởi động thử máy bơm sau đó kiểm tra kỹ lưỡng máy bơm Ebara xem có các dấu hiệu hư hỏng hay không, có các dấu hiệu bơm lỗi hay không hoặc có dấu hiệu rung lắc, ăn mòn... tuyệt đối không nên để máy hoạt động trong tình trạng bình chứa không có nước sẽ khiến động cơ máy bị cháy, giảm tuổi thọ máy,…

Sau thời gian sử dụng máy bơm Ebara khoảng 3-12 tháng cần bảo dưỡng định kỳ máy bơm Ebara để hạn chế các lỗi của máy bơm Ebara và  máy bơm Ebara không có hư hỏng  trong quá trình sử dụng ảnh hưởng đến toàn hệ thống. 

Nếu cần tư vấn sử dụng và bảo dưỡng máy bơm Ebara đúng cách vui lòng  liên hệ ngay VIMEX 0943889440 nhé!

 



Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:Nhược điểm của bơm hóa chất trục đứng


Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp