Cách bảo quản hồng treo gió đúng cách và làm hồng.

Ngày đăng: 2/20/2023 4:18:03 PM - Thực phẩm, đồ uống - Toàn Quốc - 73
Chi tiết [Mã tin: 4448448] - Cập nhật: 5 phút trước

Thành phẩm làm hồng treo gió Hàn Quốc

cách bảo quản hồng treo gió

Bề mặt quả hồng treo gió Hàn Quốc nhẹ và mềm, nước mật vàng óng. Đặc biệt rất thơm, ngọt hơn cả quả hồng tươi. Mời gia đình mình cùng thưởng thức nhé.

Mẹo thực hiện thành công hồng treo gió Hàn Quốc 

  • Treo quả hồng trước gió sẽ thu hút ruồ Quả hồng sẽ nhanh hỏng nếu bị ruồi đậu nên cần phải đậy kín.
  • Chú ý phơi nắng, phơi gió đều, trung bình sau 14 ngày là có thể thu hoạ
  • Trong điều kiện thời tiết nồm ẩm hầu như không thể treo quả hồng trước gió, quả hồng phơi khô chỉ thích hợp với những nơi có khí hậu khô và lạ Tầm dưới 16 độ C để hồng khô tự nhiên, không bị mốc. Tuyệt đối không mưa nữa.
  • Sử dụng găng tay để kiểm tra định kỳ độ hồng trong quá trình treo. Nếu phát hiện quả nào bị hư phải loại bỏ ngay để tránh lây lan sang quả khá
  • Trong trường hợp thời tiết mưa trong quá trình treo, hãy cho quả hồng vào túi ziplock hoặc hộp tiệt trù Sau đó cho vào ngăn đá tủ lạnh và phơi khi thời tiết đẹp.

Cách chọn mua hồng ngon giòn, không chát để làm hồng treo gió hàn quốc

  • Chọn quả có vỏ cam nhẵn bóng, căng bóng, không bị dập, thâm, nứ Đặc biệt lưu ý chọn những quả hồng còn cuống để buộc dây.
  • Nếu cuống lá có màu xanh tươi thì hồng giòn, còn nếu cuống lá chuyển sang màu vàng tức là hồng đã hái lâu ngày, ăn mềm và có màu hơi trắ
  • Dùng tay ấn nhẹ quả hồng, nếu quả hồng chắc, không bị móp, ăn giòn, nếu quả hồng mềm, nhất là phần cuống hồng mềm và có nhiều vết thâm thì không nên mua.

Nguyên liệu món ăn

Mẹo bảo quản hồng treo gió Hàn Quốc

Khi bảo quản nên để nguyên tai quả hồng, sau đó bảo quản thành phẩm trong túi hút chân không hoặc hộp kín. Giúp ngăn mát tủ lạnh được khoảng 2-3 tháng.

Tác dụng của quả hồng treo gió Hàn Quốc

Hồng không chỉ là một loại trái cây ngon ngọt mà còn được sử dụng trong nhiều món ăn ngon. Không chỉ vậy, quả hồng còn mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng cao. hiện hữu

Quả hồng chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa bệnh tim. Giúp kiểm soát lượng đường trong , hỗ trợ giảm viêm và cải thiện thị lực.

Điều cần quan tâm

Ăn vặt có thể không sao nếu các yêu cầu cần thiết không được đáp ứng và ngược lại.

Xem thêm sản phẩm: Sản phảm từ hồng Đà Lạt

Fanpage:    Mr.Bee Food

Hotline: 0382.448.206

Địa chỉ: Mr.Bee Food, 59 Đường Văn Tiến Dũng – Bắc Từ Liêm – Hà Nội.

Tin liên quan cùng chuyên mục Thực phẩm, đồ uống