Cách bắt đầu kinh doanh tiếp thị bằng sms marketing

Ngày đăng: 7/19/2021 2:05:03 PM - Giới thiệu website, thiết kế web - Toàn Quốc - 200
Chi tiết [Mã tin: 3353551] - Cập nhật: 12 phút trước

Cách bắt đầu kinh doanh tiếp thị bằng SMS Marketing

1

Được đào tạo về cách thức hoạt động của tính năng SMS Marketing. Hiểu cách thức gửi tin nhắn, các cách ưu tiên để có được người đăng ký một cách hợp pháp và cách tránh gửi tin nhắn tương tự như spam email. Sử dụng các hướng dẫn trực tuyến để tìm hiểu về SMS tại các trang web như Trang chủ của Nhà phát triển và SMS Vui nhộn (xem phần Tài nguyên).

link

2

Tìm hiểu cách tạo quảng cáo SMS Marketing. SMS là một phương tiện chỉ có văn bản. Bạn không thể kiểm soát những thứ như kích thước hoặc màu sắc của phông chữ. Tin nhắn sẽ trông khác nhau trên các điện thoại di động khác nhau. Độ dài của một tin nhắn SMS Marketing là 160 ký tự, do đó, từ ngữ của quảng cáo phải chặt chẽ và đi vào trọng tâm.

3

Thiết lập một trang web nơi người dùng điện thoại di động có thể đăng ký để nhận tin nhắn văn bản từ công ty của bạn. Thu hút mọi người đăng ký bằng cách cung cấp mẹo hoặc thông tin miễn phí và gắn thẻ quảng cáo vào mẹo đó. Chọn một vài danh mục để chuyên môn hóa cho các quảng cáo được nhắm mục tiêu. Ví dụ: bạn có thể có một danh sách chọn tham gia cho những người yêu âm nhạc, một danh sách khác dành cho chủ đề sức khỏe và một danh sách thứ ba dành cho những người yêu thích phim.

4

Chọn một nhà cung cấp tin nhắn văn bản để gửi tin nhắn của bạn; các tùy chọn rất phong phú. So sánh số lượng tin nhắn có thể được gửi cùng một lúc, nếu có tùy chọn chọn tham gia thông qua nhà cung cấp có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí dịch vụ là bao nhiêu. Ngoài ra, hãy tìm các tùy chọn như lên lịch trước các tin nhắn để gửi vào một ngày sau đó và một cách để người đăng ký chọn không tham gia dịch vụ.

5

Quảng cáo về doanh nghiệp mới của bạn. Tạo tài liệu quảng cáo bằng cách sử dụng một chương trình như Microsoft Publisher hoặc trả tiền cho nhà xuất bản máy tính để bàn tại địa phương để tạo tài liệu cho bạn. Tài liệu quảng cáo nên bao gồm số liệu thống kê về tiếp thị văn bản, các dịch vụ mà công ty bạn cung cấp và thông tin về cách liên hệ với bạn để biết thêm thông tin. Gửi tài liệu quảng cáo qua thư cho các doanh nghiệp trong khu vực của bạn có thể quan tâm đến việc tận dụng tiếp thị qua Top Marketing SMS. Đề cập rằng gửi phiếu giảm giá cho người tiêu dùng địa phương có thể tăng lợi nhuận.


Tin liên quan cùng chuyên mục Giới thiệu website, thiết kế web