Cách bắt đầu với sms marketing

Ngày đăng: 7/21/2021 1:52:39 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 121
Chi tiết [Mã tin: 3357172] - Cập nhật: 14 phút trước

Cách bắt đầu với SMS Marketing


 Ngày càng quan tâm đến việc tiếp thị máy chủ tin nhắn ngắnĐây là một lĩnh vực đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp cả nhỏ và lớn. Tất nhiên là điều dễ hiểu, khi dự đoán vào năm 2020, 90% dân số thế giới sẽ có điện thoại di động. Chỉ riêng ở Hoa Kỳ, cứ 10 người thì có 9 người mang thiết bị di động theo nghiên cứu do MobiThinking thực hiện.

Việc sử dụng Internet di động đang chiếm ưu thế so với việc sử dụng Internet trên máy tính để bàn. Điều này có lý, vì đã có nhiều tìm kiếm hơn được thực hiện qua thiết bị di động so với máy tính để bàn. Tiếp thị qua SMS Marketing Phần mềm gửi tin nhắn https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-sms-marketing/ được coi là một trong những hình thức tiếp thị trực tiếp và cá nhân hơn, nhưng làm thế nào để bạn biết liệu nó có phù hợp với doanh nghiệp của bạn hay không?

Mặc dù đúng là người tiêu dùng hiếm khi nhận được tin nhắn từ các doanh nghiệp và chi phí là vài xu cho mỗi tin nhắn văn bản, đặc biệt nếu mua với số lượng lớn , với tư cách là một doanh nghiệp, điều quan trọng là bạn phải kiểm tra kỹ trước khi bắt đầu.

Thu thập số điện thoại di động

Người tiêu dùng xem số điện thoại di động của họ có ý nghĩa thiêng liêng, vì vậy bạn có thể thấy rằng nhiều người trong số họ không thích cung cấp cho bạn số điện thoại di động của họ giống như địa chỉ email của họ. Tất cả chúng ta đều biết những gì đã xảy ra với hầu hết họ liên quan đến tiếp thị qua email và họ có quyền lo sợ rằng điều tương tự sẽ xảy ra với tiếp thị qua SMS.

Để có được số điện thoại di động của họ, họ sẽ phải tin tưởng bạn rất nhiều và mối quan hệ sẵn có sẽ giúp ích cho bạn. Họ cũng cần biết rằng những gì bạn sẽ gửi cho họ qua tin nhắn SMS là ưu đãi độc quyền, không phải là ưu đãi giống như ưu đãi mà bạn cung cấp qua email và phương tiện truyền thông xã hội. Hãy rõ ràng với khách hàng của bạn và sử dụng các nguyên tắc Top Marketing sau khi giới thiệu tiếp thị qua SMS cho khách hàng của bạn:

  1. Nguyên tắc 1: Nhắn tin không thường xuyên, có thể mỗi tháng một lần, không quá hai lần một tháng.
  2. Nguyên tắc 2: Phiếu mua hàng sẽ dành riêng cho những khách hàng chia sẻ số điện thoại di động của họ với bạn.
  3. Nguyên tắc 3: SMS sẽ được sử dụng để gửi cho họ các thông báo cao cấp như đơn đặt hàng đến, lời nhắc cuộc hẹn hoặc ngày dịch vụ sắp tới.

Bạn sẽ có cơ hội lớn hơn để có được quyền truy cập vào số điện thoại di động của họ bằng cách làm theo các nguyên tắc này. Bạn có thể thu thập số của họ bằng bảng đăng ký tại sổ đăng ký của mình, hỏi họ khi nói chuyện điện thoại, cho phép họ gửi biểu mẫu trên trang web của bạn hoặc bằng cách cung cấp cho họ một số mà họ có thể nhắn tin để đăng ký nhận tin nhắn SMS của bạn. Dù bạn làm gì, hãy giữ một bản sao giấy phép của họ để tiếp thị với họ qua SMS, nếu bạn gặp sự cố, bạn sẽ rất vui vì bạn đã làm. 


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác