Cách chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi - bvnmh

Ngày đăng: 9/5/2023 3:50:40 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 22
Chi tiết [Mã tin: 4860898] - Cập nhật: 44 phút trước

Hỏi: Bệnh viện ơi, không hiểu sao mà đi nâng ngực nội soi thì em không lo mà em ngại khoản chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi quá. Một mình em một thân một mình đi làm trên sài gòn này không có ở cùng gia đình, giờ mà đi nâng ngực nội soi xong về nhà cũng phải tự chăm sóc bản thân. Không biết rồi em có chăm sóc tốt cho mình không nữa. Em sợ chăm sóc không tốt một là ngực không được đẹp, hai là bị biến chứng thì khóc thét luôn đó. Có gì bệnh viện hướng dẫn cách chăm sóc kiêng cữ sau nâng ngực nội soi kĩ kĩ cho em với nha. Trong lúc chờ bệnh viện tư vấn thì em đi nhờ mấy đứa bạn thử xem có đứa nào rảnh rảnh không qua chăm sóc em thời gian đó cũng được. Có người ở cùng lúc đó dù sao cũng thấy tốt hơn là ở một mình. À bệnh viện sẵn cho em hỏi thêm là nâng ngực nội soi xong rồi nghỉ ở nhà khoảng bao lâu em mới đi làm lại được vậy? Bệnh viện tư vấn sớm cho em luôn nha. (Ngọc Thạch - Quận 12)


>>> TÌM HIỂU: Giá cả nâng ngực nội soi


[​IMG]


Đáp: Chào chị Ngọc Thạch,


Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện giữa nhiều cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện ở TPHCM. Theo chia sẻ của các chuyên gia thẩm mỹ thì dựa vào cơ địa của mỗi người và chế độ chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu thuật nâng ngực nội soi mà thời gian ngực hồi phục sẽ khác nhau. Nhưng thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, cắt chỉ được và lúc này chị có thể quay trở về với công việc bình thường.


>>> GIẢI ĐÁP: Giá của phẫu thuật nâng ngực nội soi


[​IMG]


Còn đối với cách chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi thì chị yên tâm là các y Bác sĩ ở Bệnh viện sẽ hướng dẫn tận tình và thật chi tiết cho chị sau khi ca phẫu thuật nâng ngực kết thúc. Để có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cũng như giúp thời gian ngực hồi phục nhanh chóng hơn, chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn. Luôn giữ vết thương khô ráo, sạch sẽ, tránh để ngực va chạm mạnh, mặc áo định hình ngực đúng cách, kiêng một số loại thực phẩm như hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn,…Nếu như vẫn còn thắc mắc nào khác về dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. Hoặc là đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn trực tiếp luôn nhé.


Cảm ơn chị. Chúc chị một ngày tốt lành!


>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ