Cách chia bài có tứ quý trong tiến lên

Ngày đăng: 4/20/2022 1:59:10 PM - Khác - Toàn Quốc - 436
Chi tiết [Mã tin: 3784524] - Cập nhật: 57 phút trước

Sau đây là cách chia bài lấy 4 quý mà bạn nên biết :


Xếp bài lấy tứ quý


Một cách lấy tứ quý đầu tiên muốn giới thiệu đến người chơi. Được xem là cách đơn giản và dễ thực hiện nhất và hiệu quả mang lại cũng tốt nhất. Điều bạn cần là phải nhớ được vị trí các cặp đôi của những quân bài đó nằm ở đâu. Qua đó có thể lấy lá bài theo ý muốn của người chia bài.


Xem thêm bài viết sau
Tổng hợp những cách chia bài có tứ quý trong Tiến Lên


Cụ thể quá trình như sau:


Trong quá trình xếp bài bạn nên chú ý thu nhận những quân bài cùng số về với nhau (ví dụ là con số 5). Cùng lúc bạn cũng chêm thêm vài quân bài khác. Lưu ý là cần đánh dấu 5lá bài này bằng cách làm dấu bằng ngón tay út vào. Với những quân bài còn lại thì tay trái thu về những lá trên, tay phải của bạn sẽ thu những lá bài dưới. Sau cùng là để lên tay trái sắp xếp cho 2 phần xen kẽ với nhau là được.


link


Tráo bài để có tứ quý


Một cách khác để chia bài lấy tứ quý thường được nhiều cao thủ sử dụng đó là tráo bài. Phương thức này thường là những lão làng chuyên nghiệp thì mới khó bị phát hiện. Phương pháp thực như sau:


· Bước 1: Với trường hợp có 4 con7 nằm ở vị trí trên cùng thì việc chia bài sẽ vô cùng tiện lợi. Còn nếu ngược lại thì bạn cần phải đánh dấu những quân bài 7. Tiếp đó là đánh tráo những lá 4 bài7 lên trên để có cơ hội chia bài có tứ quý cao hơn.


· Bước 2: Nhanh tay dùng ngón tay trỏ đẩy nhẹ 1 quân bài7 lên. Sau đó kẹp cùng các quân bài khác. Rồi rút lá bài phần dưới đặt lên trên phần trên. Như thế thì bạn đã có được 1 quân 7 ở cuối cùng còn 3 quân 7còn lại ở trên cùng bộ bài.


· Bước 3: Đánh dấu tay vào 1 quân 7 ở trên và 3 quân bài ở dưới. Lúc chia bài thì bạn hãy nhớ nhanh đánh tráo bài ở giữa và giữ lại những lá bài J.


· Bước 4: Thực hiện tương tự lại bước 2 và thêm ít nhất 3 lần nữa sẽ có được 4 quân 7 ở 4 vị trí khác nhau. Chú ý là người chơi nên sắp xếp như thế nào sao cho những lá bài chia về cho mình được các quân bài đó. 1 quân bài ở trên cùng và 3 quân còn lại ở vị trí thứ 4, 8 và 12 từ dưới lên. Những quân bài sẽ quay về tụ bạn nếu chia theo vòng đều.


Tóm lại, chia bài lấy tứ quý bằng cách tráo bài cần phải luyện tập thường xuyên nhuần nhuyễn. Phải làm sao nhanh tay mắt hơn thì mới thực hiện được theo ý người chơi.


link


Phương pháp tính xác suất


Cách lấy tứ quý tính bằng cách xác suất góp phần nâng cao phần trăm thắng cho người chơi hơn. Bạn chỉ cần tính toán cẩn thận chi tiết để ra những quân bài đẹp cao mạnh có khả năng cao về với tay mình.


Phương pháp chia bài này có tính thực tế rất cao và hiệu quả mang lại gần như là 99%. Tuy vậy, người chơi không nghĩ đây là cách đánh bài gian lận của cờ bạc bịp nhé! Đây chỉ là một mẹo nhỏ để bạn tăng khả năng giành chiến thắng trong ván bài thôi.

Sau đây là ví dụ minh họa của Jhbo giới thiệu . Bạn cũng sẽ dễ dàng hình dung hơn với các tên minh họa lần lượt là A, B, C, D:

Người A có 4 quân bài6, xác suất sẽ là 1/(4^4). 4^4 ở đây là trường hợp 4 lá 6 chia cho 4 người chơi A, B, C, D


4 trường hợp còn lại sẽ thuộc về 1 trong 4 người chơi còn lại.


Mỗi bộ bài sẽ có 13 loạivới 52 lá bài, xác suất để có 1 tứ quý là 13 x 1/(4^)= 0.0507 gần bằng xấp xỉ 5%. Với xác suất 0.03% cho mỗi quân bài thì đồng nghĩa với việc đánh 10 nghìn ván bài thì sẽ có được 3 lần tứ quý.


Tổng kết


Trên đây là 3 phương pháp lấy tứ quý thường được những người cao thủ áp dụng. Mong muốn rằng sẽ giúp ích cho các bạn trong mỗi ván bài. Đừng quên vào Sodoviet để học thêm nhiều tuyệt chiêu chơi hay không chỉ bài mà còn có những game khác.



Tin liên quan cùng chuyên mục Khác