Cách chơi game play together - game gây sốt mùa dịch hiện na

Ngày đăng: 8/12/2021 10:50:32 PM - Máy tính, linh kiện - Toàn Quốc - 348
Chi tiết [Mã tin: 3392946] - Cập nhật: 23 phút trước

Trong 1 tuần gần đây chắc hẳn không ít bạn trẻ bất kể khi lướt tiktok hay facebook đều thấy bạn bè của mình chơi trò chơi được hoá thân thành các nhân vật và cùng vui chơi với các nhân vật khác. Ngoài ra cùng trải nghiệm những thói quen sinh hoạt như ngoài đời thực. 

Vậy game Play Together là gì? Cách chơi game Play Together ra sao? Hãy cùng Bàn Ghế Chơi Game Giá Rẻ tìm hiểu ngay qua bài viết sau nhé!

cach-choi-game-play-together

1. Game Play Together là gì?

Play Together là thể loại game phiêu lưu thế giới mở, nơi giúp bạn kết nối với nhiều người chơi khác trên toàn thế giới. Nếu như bạn đang cảm thấy buồn chán, không biết phải làm gì trong khoảng thời gian giãn cách xã hội như thế này thì Play Together chính là tựa game mà bạn nên chơi. Trong thế giới ảo này, bạn có thể chơi nhiều trò chơi nhỏ (mini-game) khác nhau, bạn sẽ khám phá, hoàn thành các nhiệm vụ cùng bạn bè để kiếm tiền tệ.

Từ đó bạn sẽ mua được nhiều vật phẩm hữu ích trong cửa hàng để tùy chỉnh diện mạo và ngôi nhà thân yêu của riêng bạn. Đây cũng là một game giáo dục rất hay, giúp trẻ em có thể phát triển tư duy về cách kiếm tiền và tiêu tiền cũng như sử dụng thời gian hợp lý.

choi-game-play-together

Để tạo động lực cho mỗi lần chơi game không bị đau mỏi lưng hay vai và có tâm lý thoải mái hơn thì bạn hãy sắm cho mình thêm ghế chơi game chất lượng như ghế game E-Dra Citizen.

Game mô phỏng đời sống xã hội, có dạng kết mở và người chơi không nhất thiết phải làm một nhiệm vụ bắt buộc nào đó như tiêu diệt trùm cuối hay giải cứu thế giới.

2. Cách tải Play Together trên smartphone

Play Together là một tựa game hoàn toàn miễn phí và game này hỗ trợ cho cả Android lẫn iOS. Cách tải Play Together cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần vào cửa hàng Google Play Store (đối với smartphone Android) hoặc App Store (đối với các thiết bị chạy iOS và iPadOS).

  • Tải Play Together cho Android tại đây.
  • Tải Play Together cho các thiết bị iOS/iPadOS tại đây.

3. Bật mí cách chơi game Play Together để nhanh hòa nhập

3.1 Lối chơi trong Play Together

Ngay từ khi bắt đầu vào Play Together, chúng ta đã có thể chọn và trang trí cho nhân vật với các kiểu tóc và ngoại hình khác nhau. Chúng ta vẫn có thể tùy chỉnh lại được ở mục cửa hàng trong game, tại đây có rất nhiều trang phục khác nhau, bạn có thể trở thành phi hành gia, cứu hỏa, chú hề,…

Sau đó, bạn sẽ xuất hiện tại quảng trường chính và ngay lập tức nhận được một số nhiệm vụ để kiếm tiền và các vật phẩm khác nhau. Ở đây có một thành phố lớn để bạn khám phá và gặp gỡ hàng trăm người chơi khác trên toàn thế giới thông qua các thị trấn ngôn ngữ. Bạn có thể yên tâm vì Play Together có hỗ trợ tiếng Việt và chúng ta có thể rủ bạn bè, người thân chơi cùng. 1 phòng mini-game sẽ có 30 người chơi tranh tài với nhau. 

loi-choi-trong-play-together

Game Play Together là tựa game hot mùa dịch thì ghế chơi game E-Dra cũng đang được nhiều bạn ưa chuộng trong mùa dịch này. Bởi lẽ, ghế ngồi gaming giúp cho người chơi vừa giải trí, vừa làm việc rất tiện lợi và cho công việc thêm năng suất. Nói về ghế ngồi chơi game, điển hình có thể kể đến như ghế E-Dra Hercules Pro

Ngoài ra, trong game, chúng ta cũng có khung chat để giao tiếp với nhiều người chơi khác. Bạn cũng có thể đi tới trường học, đi câu cá, đi bơi,… hoặc tham gia một số hoạt động để giải trí như đi khinh khí cầu, ngồi bánh xe Ferris hay chạy vượt chướng ngại vật. Hầu hết trải nghiệm được mô phỏng y như ngoài đời thực.

Khi bắt đầu chơi thì tất cả mọi người đều có ngôi nhà hình hộp giấy. Ở trong nhà thì sẽ có một chiếc giường, một chiếc ghế và một chiếc đèn mà thôi. Khi bạn tham gia các nhiệm vụ trong game, bạn có thể nhận được các đồ nội thất, vật phẩm trang trí khác nhau để thỏa sức sáng tạo cho căn nhà.

Cách điều khiển trong game khá dễ làm quen. Chúng ta sẽ điều khiển nhân vật bằng phím joystick, thay đổi góc nhìn xung quanh bằng cách vuốt qua lại trên màn hình và bấm phím mũi tên để nhảy. 

3.2 Cách chơi Play Together khi bảo trì

Play Together thường xuyên gặp tình trạng bảo trì hệ thống do tựa game này đang có lượng người chơi kỷ lục với hàng nghìn lượt tải mỗi ngày trên điện thoại. Để có thể biết được khi nào hệ thống bảo trì thì mình khuyên các bạn thường xuyên cập nhật thông tin trên trang Facebook chính thức của Play Together.

Tuy nhiên, chúng ta vẫn có cách để chơi Play Together khi bảo trì, đó là thay đổi VPN sang một quốc gia khác để có thể chơi trên sever của nước đó nhé. Ở đây thì mình có sử dụng phần mềm Kiwi VPN và các bạn có thể tải thông qua 2 đường link bên dưới.

Link tải Kiwi VPN trên iOS

Link tải Kiwi VPN cho Android

Sau khi tải về các bạn mở ứng dụng lên, chọn vào Best Location để thay đổi quốc gia và chọn quốc gia Singapore trong những quốc gia miễn phí.

Server fake IP game Play together

Tiếp theo, bạn chọn vào nút bật tắt để kết nối tới VPN của Singapore. Sau khi kết nối thành công ứng dụng sẽ thông báo kết nối thành công và thời gian kết nối.

Như vậy là đã hoàn tất quá trình fake IP để bạn có thể quay lại chơi, nhận quà, nhận nhiệm vụ hằng ngày và đặc biệt là tung tăng trong game rồi.

4. Tổng kết

Vừa rồi là những hướng dẫn của chúng tôi về cách chơi game Play Together. Cá nhân mình đánh giá đây là một trong những tựa game cực kì đáng chơi trong mùa dịch này với đồ họa bắt mắt cùng khả năng kết nối với nhiều người chơi và nhiều điều thú vị khác trong game đang chờ bạn khám phá đó. Chúc các bạn tải game và chơi game như ý nhé!

Xem thêm: Cách chơi among us cùng thủ thuật, mẹo chơi game hay

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Máy tính, linh kiện