Cách chơi xóc đĩa trực tiếp thắng

Ngày đăng: 9/30/2021 11:07:12 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 134
Chi tiết [Mã tin: 3456888] - Cập nhật: 22 phút trước

Không khác cách chơi Xóc Đĩa ngoài đời và cả tỷ lệ thắng, cách đọc vị, cách chơi Xóc Đĩa online cũng đơn giản như vậy, tuy nhiên để chinh phục được trò chơi này lại không hề dễ dàng. Nếu muốn chơi game kiếm tiền thật, bạn cần học thuộc những cách chơi xóc đĩa giỏi được truyền đạt bởi những người chơi lâu năm đã có nhiều kinh nghiệm nghiên cứu về xóc đĩa như sau:


Đặt cược theo người đang có đà thắng

Về cơ bản, Xóc Đĩa cũng là một trò chơi mang tính may rủi, thế nhưng, đối với những cược thủ lâu năm, họ lại biết cách đọc vị xóc đĩa online cực kỳ thành thục. Do đó, nếu trong bàn chơi của bạn có người liên tục dành chiến thắng, hãy đặt cược theo họ để tăng tỷ lệ chiến thắng lên cho chính mình.


Ưu tiên đặt Cửa Chẵn hoặc Cửa Lẻ hơn là Tài/Xỉu

Một trong những cách chơi xóc đĩa online thắng được rất nhiều người áp dụng đó chính là tập trung vào hai Cửa Chẵn hoặc Cửa Lẻ. Lý do là bởi, tỷ lệ của hai cửa này là 50/50, bạn chỉ cần đặt một trong 2 là cũng đã có thể dành chiến thắng với số tiền hấp dẫn.


[​IMG]

Biết dừng cuộc đúng lúc

Vì là một trò chơi mang đậm tính “may rủi”, sẽ không có cái gọi là “cách chơi xóc đĩa luôn thắng”. Nếu có, đó cũng chỉ là may mắn, yếu tố nhất thời và không lâu bền. Mỗi ngày, bạn nên quy định rõ ràng cho mình về thời gian chơi Xóc Đĩa hoặc đặt ra giới hạn lợi nhuận rõ ràng. Khi đã đạt đến mức độ nhất định, hãy dừng lại và kiểm kê tài chính của mình, dù lãi ít hay nhiều thì bạn cũng đã kiếm được tiền. Dần dần tích tiểu thành đại, bạn sẽ có một số vốn không hề nhỏ theo thời gian.


Sử dụng cách chơi gấp thếp nếu đang đà thua hoặc đà thắng để nâng cao xác suất xóc đĩa theo ý mình

Đây là bí kíp chỉ dành riêng trong tình huống bạn đang liên tiếp thua hoặc thắng cuộc.


Theo đó, khi đang thua cuộc liên tiếp, đặt vào Cửa Chẵn hoặc Cửa Lẽ theo dự tính của bạn thân, sau đó đặt 0,5% số tiền vốn. Nếu ván này bạn đặt thành công, hãy tiếp tục đặt tiếp 0,5% còn nếu vẫn chưa thắng, hãy tăng cược đặt gấp đôi lên 1% cho lần đặt thứ 3…Cứ tiếp tục như vậy cho tới khi bạn chiến thắng.


Ưu điểm của phương pháp này đó là tỷ lệ thua 4 vòng liên tiếp là khá thấp, chỉ rơi vào khoảng 6%, do đó bạn vẫn có thể chốt lãi non cơ bản cho mình.


Nếu bạn trên đà thắng cũng áp dụng cách chơi trên, tuy nhiên nếu thắng 3 lần liên tiếp thì cần phải dừng lại bởi có thể thần may mắn sẽ không ở cạnh bạn quá lâu. Nắm được những điều này thì có thể xem là bạn đã nắm được cách chơi xóc đĩa giỏi do đã biết cách làm chủ cuộc chơi và biết tính toán xác suất xóc đĩa chuẩn xác.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác