Cách chọn áo thun cho nam giầy mảnh khảnh

Ngày đăng: 10/27/2020 5:16:02 PM - Thời trang nam - Đắk Lắk - 60
Chi tiết [Mã tin: 3105593] - Cập nhật: 42 phút trước

Đối với những người gầy thì việc chọn lựa được những bộ đồ thật sự ưng ý quả là điều khó khăn. Với những nhược điểm của cơ thể cộng với số đo hình thể hạn chế, để tìm một bộ trang phục vừa vặn là đã khó. Và tất nhiên, để mặc đẹp lại càng khó hơn. 

Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc người gầy không thể mặc đẹp. Chỉ cần một vài bí quyết nho nhỏ là đã tạo nên sự thay đổi rất lớn về diện mạo cho những người gầy rồi. Chẳng cần trang phục quá cầu kỳ, hãy bắt đầu từ những chiếc áo thun mà bất kỳ ai cũng có, chắc chắn những bí quyết chọn áo thun dành cho người gầy dưới đây sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều đấy!


Tránh xa những mẫu áo thun ngoại cỡ (Oversize)

Những mẫu áo thun oversize có thể khiến bạn trở nên “lọt thỏm” trong set đồ, tạo cảm giác như bạn đang bơi trong áo. Vì vậy, hãy tránh xa những mẫu áo thun oversize nếu như bạn không muốn “phơi bày” trước mắt mọi người hình ảnh về một cậu bé đang mặc đồ-của-bố nhé!

Áo Thun Nam Tay Ngắn form oversized - AT2013 – Thời Trang Nam Routine

Xem thêm : 4 lưu ý mua áo thun nam giá rẻ Buôn Ma Thuột

Không chọn áo thun sát nách hoặc áo 3 lỗ

Người gầy nhất định không nên chọn những chiếc áo thun sát nách hoặc áo 3 lỗ. Bởi đặc trưng của những chiếc áo này là tôn lên một dáng vẻ khỏe mạnh, đầy cơ bắp của người tập luyện thể thao. Hơn nữa, đa phần người tập luyện thể thao luôn cần sự thoải mái trong giờ tập nên họ sẽ chọn những chiếc áo thun sát nách hay 3 lỗ để phù hợp.

Còn đối với những thân hình “mỏng tang”, mặc áo thun sát nách hay 3 lỗ sẽ chỉ khiến họ nhìn càng trở nên yếu đuối. Cơ thể gầy gò sẽ bị phô ra trước mắt người khác, sự yếu đuối đó thật sự không hấp dẫn một chút nào đối với phái nữ. Cho nên nếu bạn là một người gầy thì nhất định bạn phải tránh xa áo thun sát nách hay áo 3 lỗ nhé!

Áo ba lỗ trẻ trung xuống phố


Cách chọn áo thun nam cho người gầy với cổ tròn

Nam giới thân hình hơi gầy thường có một nhược điểm khá lớn là không có cơ ngực, thậm chí có thể lộ xương quai xanh khiến bạn trông thiếu sức sống. Để khắc phục nhược điểm này, bạn hãy chọn những chiếc áo thun cổ tròn ôm sát lên trên. Thiết kế sẽ làm ngắn phần cổ, che bớt cơ phần ngực và tạo cảm giác thân hình của bạn mũm mĩm hơn.

Ngược lại, hãy tránh xa những chiếc áo thun cổ tim hoặc áo cổ tròn quá rộng hay trễ xuống bên dưới nếu không muốn phô bày nhược điểm của mình nhé!

Một số cách phối áo thun đẹp cho nam gầy

Bên cạnh việc chọn áo thun nam cho người gầy phù hợp, việc phối đồ phong cách cũng khiến bạn trở nên nam tính và thời trang hơn

Cách phối đơn giản nhất mà mọi nam gầy đều áo dụng chính là phối layer. Việc kết hợp những chiếc áo của mình để tạo nên set đồ nhiều lớp khác nhau sẽ khiến thân hình bạn đầy đặn hơn. Kiểu phối nào còn đặc biệt thích hợp vào mùa đông nhờ khả năng giữ ấm tốt. 

Khi phối theo cách này, bạn nên mặc các loại áo mỏng trước sau đó đến những lớp áo dày hơn ở bên ngoài. Lưu ý, lớp áo bên trong có thể là chiếc áo thun dài tay nên chọn chất liệu vải thông thoáng, mỏng và nhẹ nhàng.

Mặc áo phông nam có nên đóng thùng

Ngoài đường chúng ta có thể bắt gặp nhiều anh chàng đóng thùng khi diện áo thun. Nhưng không phải ai mặc áo thun cũng nhìn đẹp, có những anh chàng bụng phệ nhưng vẫn đóng thùng nhìn không đẹp mà còn lộ khuyết điểm cơ thể.

Nếu đóng thùng sẽ phù hợp với những anh chàng mảnh khảnh, khi đi có thể kết hợp giày thể thao, giày lười, nhưng chú ý những anh chàng trẻ thì nên đóng âu chứ không dùng thắt lưng trông sẽ già. Còn những ai đứng tuổi thì có thể dùng được thắt lưng trông sẽ chững chặc hơn rất nhiều.

Áo thun Polo không có lỗi, lỗi do người mặc không biết cách - Ninomaxx

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nam