Cách chọn chậu bồn rửa inox sơn hà

Ngày đăng: 10/10/2022 11:46:26 PM - Phòng ăn, nhà bếp - Toàn Quốc - 135
Chi tiết [Mã tin: 4174408] - Cập nhật: 50 phút trước

Thép không gỉ là một lựa chọn hiển nhiên cho bồn rửa nhà bếp vì nó làm sạch nhanh chóng và có kiểu dáng chuyên nghiệp. Nhưng một khi bạn vượt qua được các câu hỏi thiết kế chính - bát đơn hay bát đôi, số lượng ít hay quá số lượng - bạn muốn đưa ra quyết định mua của mình dựa trên các yếu tố khác, ít rõ ràng hơn ảnh hưởng đến chất lượng và giá trị. Vì vậy, chúng tôi đã hỏi ý kiến ​​của các chuyên gia về những lời khuyên của họ về cách mua bồn rửa chén bằng thép không gỉ tốt nhất cho nhu cầu của bạn. Hãy cùng xem cách chọn chậu bồn rửa inox sơn hà qua bài viết sau.


Giới thiệu chậu bồn rửa inox sơn hà

Ưu điểm nổi bật:

• Kiểu dáng sang trọng, bề mặt sáng bóng, chi tiết mượt mà, thiết kế 2 hộc rửa kèm bàn tiện dụng tạo điểm nhấn cho mọi không gian bếp

• Chất liệu inox cao cấp nhập khẩu gia tăng thêm chất lượng cũng như tuổi thọ của sản phẩm

• Thiết kế xi phông ngăn mùi hiệu quả

• Bộ vít gá chắc chắn dưới đáy chậu đảm bảo chậu rửa luôn được cố định vững chãi

• Công nghệ laser khắc chìm logo chống hàng nhái, hàng giả.

Chế độ bảo hành:

Sản phẩm được bảo hành chính hãng 5 năm.

Xem thêm tại: https://sonha-sg.com.vn/gia-goc-chau-bon-rua-inox-son-hahttps://sonha-sg.com.vn/gia-goc-chau-bon-rua-inox-son-ha

Cách chọn chậu bồn rửa inox sơn hà

Đo kim loại của nó

Bạn muốn loại mạnh mẽ, đó là đặc trưng — trái ngược với trực giác — của các đồng hồ đo thấp nhất và do đó tốt nhất. Không cần phải chọn trên 16 so với -gauge, nhưng khi bạn lên đến 22-gauge, kim loại dễ bị móp và rung hơn, và kém khả năng xử lý một người xử lý rác. Các tấm thả có kích thước cao có thể đặc biệt mỏng xung quanh các cạnh, khiến chúng không được trang bị để hỗ trợ trọng lượng nặng hơn của một vòi chất lượng.


Nhận được độ sâu thân thiện


Các bồn sâu 6 inch rất rẻ để làm, nhưng chúng bị bắn tung tóe và không chứa được nhiều. Mặt khác, bồn rửa 9 hoặc 10 inch chứa được rất nhiều - một điểm cộng lớn khi không gian mặt bàn bị hạn chế. Hãy nhớ rằng một giá trị không có giá trị cuối cùng sẽ thấp hơn một inch hoặc lâu hơn, điều này có thể làm căng lưng của bạn — lúc đó bạn có thể cân nhắc đầu tư vào một giá treo chậu.

Hình dạng cũng quan trọng. Bạn sẽ có nhiều thể tích hơn với các góc vuông, các cạnh thẳng và đáy phẳng, nhưng các góc mềm cho phép dễ dàng vệ sinh và thoát nước tốt.


Tìm lớp phủ hoặc miếng lót để cách âm

Tìm kiếm các tấm lót và lớp phủ bên dưới bằng cao su, có tác dụng ngăn tiếng nước chảy và đồ dùng bằng bạc lạch cạch, đồng thời cũng làm giảm sự ngưng tụ hơi nước trong tủ đế. Nếu bồn rửa có âm thanh giống như trống thép, thì nó có thể nhẹ hoặc trần - hoặc cả hai.


Biết lớp

Thép không gỉ được xếp hạng để phản ánh nội dung của nó. Bạn muốn dòng 300, hoặc khoảng phần trăm crom và 8 phần trăm niken để chống ăn mòn và vết bẩn tối ưu. Bồn rửa cũng phải có lớp hoàn thiện bằng sa tanh bóng, sẽ phát triển lớp gỉ tốt hơn theo thời gian so với thép không gỉ hoàn thiện mờ. Mẹo: Nếu bồn rửa chứa nam châm, thì đó không phải là dòng 300.


Vị trí thoát nước: Thiết kế ngoài trung tâm hoặc trung tâm


Một số bồn rửa đi kèm với bộ thoát nước và giỏ, và một số thì không. Có cả vị trí và thiết kế để xem xét. Hướng ra phía sau có nghĩa là không gian sử dụng được nhiều hơn trong tủ đế và thoát nước tốt hơn khi bát đĩa được chất đống trong bồn rửa. Một cống thoát nước phía sau sang trái hoặc phải — như đã thấy ở đây — thì tốt hơn.


Hãy trang bị cho mình một kiến thức thật tốt để có thể sắm cho gia đình một chậu bồn rửa inox sơn hà đúng chuẩn ngay từ bây giờ, liên hệ tới số hotline để được hỗ trợ và tư vấn rõ hơn nhé.



Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng ăn, nhà bếp