Cách chọn công cụ quản lý danh sách email

Ngày đăng: 10/2/2020 1:46:38 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 108
Chi tiết [Mã tin: 3083125] - Cập nhật: 34 phút trước

 

Cách chọn công cụ quản lý danh sách email


Danh sách email của bạn là nền tảng của mọi chiến dịch và nỗ lực tiếp thị.

Trong số hàng trăm, dịch vụ email marketing https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/ hàng nghìn cái tên trong danh sách đó là một lượng lớn tiềm năng chưa được khai thác. Bên trong là những người muốn sản phẩm của bạn, cần dịch vụ của bạn và sẵn sàng truyền bá thông tin thương hiệu của bạn tốt như thế nào trong việc đáp ứng nhu cầu của họ.

Tuy nhiên, các nhà tiếp thị phải biết cách quản lý danh sách của mình một cách chính xác. Bằng cách hiểu tầm quan trọng của các công cụ quản lý danh sách email và xem những tùy chọn nào hiện có,Top Marketing bạn sẽ có ý tưởng tốt hơn về cách tìm kiếm phù hợp nhất cho mình. 

Tại sao quản lý danh sách email lại quan trọng

  • Danh sách email không chỉ cung cấp danh sách các địa chỉ để bạn gửi nội dung. Khi được quản lý đúng cách, chúng sẽ cung cấp một tập hợp những khách hàng tích cực và quan tâm muốn tương tác với thương hiệu của bạn. 
  • Tiềm năng của email hạn chế nhiều tài nguyên tiếp thị phổ biến khác. Nó hiệu quả hơn 40 lần so với mạng xã hội, nhưng chỉ khi danh sách được duy trì chính xác. Điều đó có nghĩa là chú ý đến các yếu tố sau:
  • Duy trì người đăng ký đang hoạt động: Chỉ vì một địa chỉ email có trong danh sách của bạn không có nghĩa là nó sẽ tự động hữu ích. Khi bạn quản lý danh sách của mình đúng cách, bạn đảm bảo rằng chỉ những địa chỉ đọc và tương tác với nội dung của bạn mới tiếp tục nhận được danh sách đó. Khi làm như vậy, bạn giải phóng dung lượng khỏi các tài khoản không hoạt động và khai thác tối đa tiềm năng từ danh sách của mình.
  • Theo dõi các chỉ số quan trọng: Từ lượt mở đến lượt nhấp qua đến lượt thoát, có rất nhiều chỉ số quan trọng cần theo dõi. Những điều này có thể tiết lộ nhiều điều về danh sách - ví dụ: nhiều lượt mở và ít lượt nhấp qua có thể cho thấy lời kêu gọi hành động (CTA) cần được thay đổi hoặc tăng cường theo một cách nào đó để chúng có thể hoàn thành mục đích của mình.
  • Tạo nội dung được cá nhân hóa: Biết ai trong danh sách và phân khúc nào phổ biến nhất cho phép một người tận dụng tối đa nội dung của họ thông qua cách tiếp cận được cá nhân hóa, nhắm mục tiêu. Một danh sách gọn gàng, có tổ chức cung cấp thông tin chi tiết bạn cần để đưa nội dung từ chung chung và đơn giản đến cụ thể và hấp dẫn. 


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác