Cách chọn gạch lát nền cho sân thượng đáng tiền

Ngày đăng: 7/7/2021 11:57:37 AM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 211
Chi tiết [Mã tin: 3334788] - Cập nhật: 14 phút trước

Gạch lát nền sân thượng ngày nay được coi là dòng vật liệu không thể thiếu để sáng tạo trong mọi không gian. Nhờ sự những tính năng vượt trội cùng vẻ đẹp thẩm mỹ hợp xu hướng, gạch lát nền sân thượng được ứng dụng trong nhiều công trình với các tính chất khác nhau. Tuy nhiên, để chọn gạch sao cho hợp với phong cách thiết kế thì không phải ai cũng biết. Theo dõi bài viết dưới đây, Gạch lát nền đẹp sẽ gửi tới quý vị những mẫu gạch lát nền sân thượng đáng tiền nhất cho mọi công trình.


1.Gạch gốm lát nền


Là gia chủ ưa thích một không gian sân vườn tự nhiên và truyền thống thì hẳn quý vị không thể không biết gạch gốm. Gạch gốm tuy ra đời khá lâu nhưng so với các dòng gạch lát nền đời mới hiện nay thì chúng vẫn chiếm được sự quan tâm của nhiều công trình. Gạch gốm có thành phần cốt liệu chủ yếu là đất sét và bột đá tự nhiên. Để tạo ra thành phẩm thì đất sét phải được lọc kĩ để loại bỏ mọi tạp chất và có được chất lượng tốt nhất.


Sau khi đúc vào khuôn và hong khô thì gạch được nung trên nền nhiệt từ 1100 đến 1600 độ C, chính vì vậy mà gạch có độ cứng khá cao, chống nứt vỡ rất tốt. Ưu điểm không thể bỏ qua của dòng gạch này là bề mặt gạch không bị dãn nở dưới tia bức xạ mặt trời và cũng không bị hấp thụ nhiệt nên độ an toàn của gạch luôn được đảm bảo. Với gạch gốm, quý vị có thể thoải lựa chọn những kích thước khác nhau từ lớn đến nhỏ, những gam màu độc đáo từ đậm đến nhạt để tạo vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian sân thượng của mình.


Top 3 gạch lát nền sân thượng được ứng dụng nhiều nhất năm 2021


2.Gạch đá nhám


Gạch lát sân thượng trên thị trường hiện nay được lựa chọn với hai tiêu chí chính là tuổi thọ và thẩm mỹ. Đây cũng chính là đặc điểm nổi bật của gạch đá nhám lát nền mà hẳn quý vị không thể bỏ qua. Gạch đá nhám là dòng gạch không còn mấy xa lạ trong các mô hình dịch vụ ngoài trời bởi khả năng chịu nhiệt cao. Không chỉ chịu được tia bức xạ mặt trời oi bức nhất, gạch đá nhám lát nền còn đảm bảo chất lượng ngay cả dưới trời mưa giông.


Nhờ những ưu điểm vượt trội trong cấu tạo cũng quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt mà dù ở điều kiện thời tiết khắc nghiệt đến đâu thì gạch đá nhám vẫn tỏa sáng và bền bỉ. Bên cạnh đó, gạch đá nhám lát sân thượng còn kháng nước hiệu quả nhờ lớp bề mặt kết cấu chặt chẽ không lỗ hổng. Với dòng gạch này, quý vị có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, tránh được các hiện tượng thông thường như: nứt vỡ, ố vàng, bạc màu gạch hay trơn trượt.


3.Gạch lát nền vân gỗ


Nếu như trước kia, gạch lát nền vân gỗ chỉ được ứng dụng đa phần trong các không gian nội thất thì ngày nay, chúng được ưa chuộng cả ở ngoại thất. Sở dĩ như vậy vì gạch lát nền vân gỗ ngày càng được cải tiến về mặt chất lượng để có thể ứng dụng cho mọi không gian. Gạch lát nền vân gỗ với lớp bề mặt đồng chất và nung trên nền nhiệt 1250 độ C nên có độ cứng cáp bậc nhật, chịu được mọi loại tác động lớn.


Giá thành của gạch vân gỗ tương đối vừa phải đi kèm với chất lượng không thua gì gỗ tự nhiên nên quý vị có thể ốp lát trong mọi không gian khác nhau. Tại Gạch lát nền đẹp, gạch lát nền vân gỗ được thiết kế và sản xuất tại nhà máy lớn nhất Italy cùng khâu kiểm nghiệm nghiêm ngặt nên độ an toàn là tuyệt đối. Quý vị có thể chọn lựa các gam màu tùy ý thích mà không lo sợ bạc màu gạch. Nhờ công nghệ mực in Ink-Jet, các đường hoa văn cũng ấn tượng vô cùng, tạo sự thu hút trong mọi không gian thiết kế. Bên cạnh đó, gạch còn có khả năng cách nhiệt nhiệt hiệu quả, không bị bí hơn hay hút ẩm, vì vậy mà dù là những gia chủ khó tính nhất cũng phải ưng ý với gạch lát nền tại Gạch lát nền đẹp


Với những thông tin trên về các mẫu gạch lát nền sân thượng, Gạch lát nền đẹp mong rằng sẽ giúp quý khách hàng có thêm những sự lựa chọn hữu ích cho sân thượng của mình. Để biết thêm thông tin chi tiết, quý vị có thể liên hệ qua hotline 088.6699.625 hoặc truy cập website: Gạch lát nền đẹp.


Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng