Cách chọn gạch lát nền nhà tắm đúng chuẩn

Ngày đăng: 5/24/2020 5:30:26 PM - Phòng tắm - TP HCM - 251
Chi tiết [Mã tin: 2972985] - Cập nhật: 8 phút trước

 Nhà tắm là nơi bản thân có thể thư giãn sau một ngày dài bận rộn với công việc. Chính bởi vậy mà tạo không gian thẩm mỹ, thoải mái cho phòng tắm là điều nên được chú trọng. Chọn gạch lát nền nhà tắm phù hợp là một trong những yếu tố tiên quyết để tạo nên không gian thư giãn cho gia chủ. Hãy cùng Gạch lát nền đẹp Casagranda tham khảo thêm các thông tin về cách chọn gạch lát nền nhà tắm đúng chuẩn trong bài viết dưới đây.

1. Phong cách

Nhà tắm là nơi giúp đầu óc của được nghỉ ngơi một lúc, bởi vậy mà được chìm đắm trong không gian với gạch lát nền phù hợp phong cách là điều tuyệt vời. Nếu bạn là người ưa sự tinh tế nhưng tối giản thì chọn những mẫu gạch lát nền nhà tắm gam màu trung tính là hợp lí. Với những người thích sự hiện đại, khác biệt thì việc chọn gạch lát nền có họa tiết hay màu sắc sống động hẳn là lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên chọn gạch lát nền cũng cần sự đồng nhất với các món đồ décor trong phòng tắm của bạn để tạo nên không gian hoàn hảo, tránh sự mất tương đồng.

2. Chống trượt, chống thấm nước

Vì tính chất của phòng tắm, wc luôn ẩm, ướt nên việc chọn loại gạch chống trượt, chống thấm nước là vô cùng quan trọng để bảo vệ sự an toàn của các thành viên trong gia đình. Đôi khi chỉ vì bất cẩn cũng có thẩy gây trượt chân, ngã… Ngoài ra, chọn loại gạch lát nền chống thấm nước sẽ trành được các tình trạng mà gạch thông thường gây ra như: ngả màu theo thời gian, vết bẩn khó lau chùi…

3. Diện tích

Việc chọn gạch lát nền còn phải căn cứ vào một yếu tố vô cùng quan trọng  là diện tích không gian phòng tắm, wc của bạn. Chọn kích cỡ gạch không phù hợp sẽ gây nên các tình trạng như: thừa, thiếu gạch hoặc phải cắt xén méo mó gạch rất mất thẩm mỹ; và đặc biệt sẽ tốn kém chi phí để mua thêm. Ngoài ra, việc chọn gạch lát nền có kích thước phù hợp sẽ giúp nhà tắm của bạn thêm rộng rãi, thoáng đãng hơn. Với những phòng tắm có diện tích trên 15m2 thì có thể chọn loại gạch lát nền kích thước 50x50 cm hay 60x60 cm. Còn phòng tắm có diện tích nhỏ hơn thì chọn gạch kích thước 30x30 cm, 40x40 cm là thích hợp. 

Casagranda Việt Nam thấu hiểu được tâm lý quý khách hàng và tự tin luôn mang đến những dòng gạch lát nền chất lượng Châu Âu với thiết kế đi đầu xu hướng thế giới. Tại Casagranda, các mẫu gạch được thiết kế đa dạng về màu sắc lẫn hoạ tiết phù hợp với mọi không gian. Đặc biệt, gạch lát nền được đảm bảo quy chuẩn kiểm nghiệm chặt chẽ, bởi vậy mà độ an toàn cho người tiêu dùng là tuyệt đối. 

Thông Tin Liên Hệ

Hotline: 088 6699 625

Email: info@casagranda.vn

Địa chỉ 1: 152 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Địa chỉ 2: Số 51 Đường số 10, Khu đô thị Sala, Quận 2, Hồ Chí Minh

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng tắm