Cách chọn gạch ốp lát phòng tắm phù hợp

Ngày đăng: 9/16/2021 4:12:11 PM - Công nghiệp, xây dựng - TP HCM - 193
Chi tiết [Mã tin: 3434635] - Cập nhật: 47 phút trước

Có nhiều yếu tố khác nhau cần xem xét khi lựa chọn gạch ốp lát nhà tắm. Bạn muốn một loại gạch có độ bền cao, dày đặc và chịu được nước và độ ẩm cao để làm vật liệu. Bạn cũng cần phải quyết định xem bạn có muốn sử dụng cùng một loại gạch lát cho toàn bộ phòng tắm hay không, vì gạch lát phù hợp với tường có thể không tốt nhất đối với sàn nhà.

Sứ và gốm là những vật liệu được sử dụng nhiều nhất để ốp nhà tắm. Ngói càng đặc, xốp càng ít ẩm, và mật độ sứ càng cao thì thời gian sử dụng càng lâu. Mặt khác, gạch men tráng men giúp cải thiện khả năng chống thấm nước của chúng. Nếu bạn sử dụng một trong hai tùy chọn này cho sàn nhà tắm của mình, hãy đảm bảo chúng có khả năng chống trơn trượt.

 

Đá cẩm thạch, đá travertine, đá phiến và đá granit cũng là những lựa chọn tuyệt vời, nhưng chúng thường đắt hơn do vẻ ngoài cao cấp, sang trọng của chúng. Bởi vì chúng xốp hơn, chúng nên được bịt kín thường xuyên bằng chất trám đá thích hợp. Điều này sẽ giúp gạch không bị mòn theo thời gian không lường trước được.

Khi nói đến kích thước gạch, bạn có thể linh hoạt hơn với tường so với sàn. Đối với sàn nhà, loại gạch có định dạng nhỏ hơn sẽ thích hợp hơn vì nó có nhiều đường vữa hơn để tạo lực kéo. Nó cũng sẽ giúp việc lắp ống thoát nước và đường viền chung của vòi hoa sen dễ dàng hơn.

Dù bạn chọn loại gạch nào, việc lau chùi và bảo dưỡng thường xuyên sẽ giúp chúng trông đẹp hơn.

Ghé thăm showroom Trini Tile ở Vaughan để hiểu rõ hơn về loại gạch nào phù hợp với phòng tắm của bạn. Với sự hỗ trợ của một chuyên gia lành nghề, hãy duyệt qua nhiều loại gạch cao cấp của chúng tôi.

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng