Cách chọn gấu bông in logo làm quà tặng - anh minh gift

Ngày đăng: 10/6/2022 2:05:03 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 53
Chi tiết [Mã tin: 4164063] - Cập nhật: 12 phút trước

Gấu bông từ lâu đã trở thành món quà rất phổ biến trong các dịp như: Sinh nhật, ngày lễ, những ngày kỉ niệm hay ngày đặc biệt như Valentine. Với nhiều kiểu dáng, màu sắc, kích thước phù hợp với tất cả các đối tượng từ người lớn đến các bé. Vậy có khi nào bạn băn khoăn nên chọn những bé gấu bông như thế nào để làm quà cho phù hợp với người được tặng chưa ? Cùng đến với Anh Minh Gift để tìm hiểu về cách chọn gấu bông làm quà nhé.

Tặng gấu bông có ý nghĩa gì?

Gấu bông biểu tượng của sự yêu thương

- Gấu bông luôn là món quà mà hầu hết các chàng trai chọn để tặng bạn gái nhân sinh nhật, kỷ niệm. Và hầu như các cô nàng đều thích mê món quà đấy. 

- Nhưng nếu một cô nàng nào bỗng dưng nhận được một bé gấu bông từ một chàng trai thì chắc hẳn rằng chàng trai đấy đang có ý với bạn rồi đấy.

- Tặng đi một chú gấu bông là gởi một thông điệp khi không có anh ở bên thì đã có chú gấu bông ở bên đây rồi đừng cảm thấy cô đơn nhé.

Gấu bông là người bạn thân thiết

- Có khi nào bạn tự hỏi tại sao con gái lại thích gấu bông ? Lý do con gái thích gấu bông rất đơn giản mỗi khi cô ấy mệt mỏi, cần một bờ vai, cần người tâm sự hoặc người để dánh đấm khi muốn trút giận thì gấu bông luôn hoàn thành nhiệm vụ đó một cách xuất sắc nên không biết từ bao giờ gấu bông trở thành người bạn thân thiết.

Gấu bông in logo theo yêu cầu

Làm thế nào để chọn mua gấu bông làm quà tặng phù hợp?

Lựa chọn kích thước phù hợp

- Kích thước rất quan trọng trong việc chọn mua gấu bông. Kích thước được quyết định bởi bạn mua gấu bông tặng người lớn hay các bé, dùng để ôm hay mang theo. Hơn nữa những bé gấu bông lớn hơn giá thành sẽ cao hơn, nên bạn nên suy nghĩ việc chọn kích thước phù hợp với người tặng cũng như với túi tiền của mình.

- Những bé gấu bông mini như: Thỏ Cony mắt tim đáng yêu.. là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn tặng cho tập thể, cũng như cô giáo tặng cho lớp nhân dịp 1/6. Còn để tặng bạn gái thì chúng tôi có một lời khuyên nho nhỏ cho bạn là con gái hầu như thích những bé gấu bông lớn vì vừa có thể ôm, vừa có thể ngủ cùng nữa.

Hình dáng gấu bông

- Khi đã quyết định kích thước bạn nên chọn hình dáng của chú gấu bông như thế nào. Gấu bông thường có rất nhiều loại gấu bông Teddy, Gấu bông mô phỏng các nhân vật hoạt hình, hoặc gấu bông mô phỏng hình dáng của các loài động vật.

- Thường thì mỗi người có một sở thích riêng:

  • Gấu bông thường dành cho những bạn trẻ thích sự độc đáo.
  • Gấu Teddy dành cho những người bạn thích sự nhẹ nhàng dễ thương, thường là con gái.
  • Gấu bông hoạt hình dành cho các “Fan” của các bộ phim hoạt hình, truyện tranh.
  • Thú nhồi bông thường dàng cho các chàng trai cô gái yêu động vật đặc biệt là chó bông, mèo bông.

Tư vấn gấu bông: 0917530575

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ