Cách chọn loại thang máy gia đình chất lượng hiện nay

Ngày đăng: 7/15/2020 4:35:35 PM - Đồ điện gia dụng - Hà Nội - 216
Chi tiết [Mã tin: 3020304] - Cập nhật: 1 phút trước

Cầu thang máy gia đình là một thiết bị có giá trị lớn, ngoài ra nó cũng có những đặc tính đặc chủng như yêu cầu cao về tính an toàn, khó thay thế nên chính vì vậy khi chọn mua chủ đầu tư bao giờ cũng có các những câu hỏi lớn như: nên chọn loại thang nào, tải trọng bao nhiêu, kích thước ra sao, chọn nhà cung cấp nào? Hãy cùng Thang Máy Phụng Hoàng tìm hiểu thêm nhé!

Tìm hiểu về thang máy gia đình:

Thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc: đấy là loại thang homelift của những thương hiệu như Mitsubishi, Hitachi,...Đây là thang được nhập khẩu đồng bộ của những nhà cung cấp thang máy tên tuổi nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng thế nhưng dòng thang này có nhược điểm đó là giá cao, thời gian cung cấp lâu, mức giá bảo trì cao.

Người dùng nên cân nhắc khả năng tài chính của mình trước khi đưa ra quyết định lựa chọn dòng thang nào. Hiên nay, với công nghệ và trình độ kỹ thuật sản xuất trong nước thì chất lượng thang máy nội địa đã được nâng cao và ngày càng được lấy được quá nhiều niềm tin từ người sử dụng.

 

 

Thang máy gia đình loại nào tốt: xét về góc độ an toàn và bền bỉ?

Đó là thang máy phải được sản xuất theo tiêu chuẩn rõ ràng, gồm có:

Thiết kế thang máy rõ ràng

Khi thiết kế thì phải tính toán rõ sức chịu vận chuyển của từng vị trí để tìm ra dòng sắt, thép, bulong phù hợp...

Hiện nay, có tâm lý phổ biến là thang máy quan trọng ở bộ tời kéo và hệ điều khiển còn khung, g thì không quan trọng, có thể sản xuất ở đâu cũng được. Đây là một suy nghĩ hết sức phản khoa học.

Bạn thử tưởng tượng một chiếc ô tô hoặc xe máy của bạn có một động cơ rất tốt và khỏe của BMW, Mercedes, thậm chí của Ferrari nhưng được lắp vào khung của một chiếc xe Uoat hay Công Nông thì nó vận hành có an toàn hoặc không? Có ổn định hay không?

đó chính là câu tư vấn cho quan điểm đơn giản này. Do vậy, khi mua thang máy, bạn cần phải tìm hiểu thang máy có được thiết kế đồng bộ hoặc không.

Lắp đặt thang máy đồng bộ với dịch vụ bảo trì thang máy

Như vậy, thang máy tải khách mà bạn có thể tìm hiểu bằng trải nghiệm thực tế qua các công trình đã sử dụng chạy rất ổn, bền đẹp và bạn quyết định lựa chọn mẫu thang máy này nhưng điều đó vẫn có thể dẫn bạn tới sai lầm khi lựa chọn thang máy. Vì sao? Như chúng tôi đã phân tích ở trên, thang máy thực sự được hình thành ở ngoài công trình. Do vậy, bạn chọn được các điều kiện:

- Thiết kế đồng bộ

- Sản xuất đồng bộ

- Kiểm soát chất lượng đồng bộ

Bằng cách mua một chiếc thang máy tên tuổi nổi tiếng, sản xuất theo tiêu chuẩn G7 nhưng bạn chọn sai đơn vị lắp đặt, cung cấp dịch vụ thì thực sự là thảm họa.

 

 

Kiểm soát chất lượng thang máy đồng bộ

Sau khi hoàn thành các chi tiết thì nhà cung cấp sẽ tập hợp lại và kiểm tra, chạy thử chất lượng, linh kiện, cụm bộ phận thang máy trước khi xuất xưởng.

Một điều khác nữa của thang máy là: Sản phẩm tổng thể cuối cùng lại được hoàn thành ngoài công trường, nên khâu lắp đặt kiểm tra cuối cùng ở điều kiện công trường là hết sức quan trọng.

 

Sản xuất thang máy đồng bộ

Chúng ta thường nhầm sản xuất đồng bộ thang máy khách hoặc thang máy gia đình nhập khẩu là hãng phải sản xuất tất tần tật từ mọi thứ.

Thang máy cũng được sản xuất và thiết kế giống ô tô, chỉ điều khác duy nhất là ô tô được sản xuất hàng hóa loạt theo một chuẩn, còn thang máy thì sản xuất cơ bản là đơn chiếc vì thiết kế của từng tòa nhà là khác nhau.

Sản xuất đồng bộ được hiểu là nhà sản xuất phải có thiết kế đồng bộ về quy cách, yêu cầu vật liệu … Sau đó một số chi tiết linh kiện có thể chuẩn hóa hàng hóa loạt: ốc, vít, ray, cáp kéo, aptomat… họ có thể đặt hàng cho những nhà phân phối chuyên về mẫu này theo tiêu chuẩn của hãng thang máy. Nhà phân phối thang máy sẽ sản xuất các phần không tiêu chuẩn hóa được hay có bí quyết công nghệ riêng.

 

Nên chọn nhà sản xuất thang máy nào cho gia đình?

Nếu như lựa chọn thang máy nhập khẩu thì người dùng nên liên hệ trực tiếp với nhà phân phối chính thức của nhãn hiệu thang đó. Còn khi chọn thang máy gia đình nội địa, chọn nhà phân phối có nhà máy sản xuất là một quyết định đúng đắn thay vì lựa chọn một đơn vị thương mại.

Công ty thương mại là như thế nào? Đơn vị thương mại là không có một nhà máy sản xuất quy mô, đội ngũ lắp đặt và bảo trì mỏng, chính vì thế có thể khâu hậu mãi sẽ không được cẩn thận như những đơn vị có nhà máy sản xuất.

Trên đây chỉ là một số gợi ý để giúp Quý vị lựa chọn được một bộ cầu thang máy tốt cho gia đình của mình, nếu như còn câu hỏi nào khách, xin đừng do dự hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng