Cách chọn màu sơn cho người mệnh hỏa

Ngày đăng: 2/27/2021 2:38:29 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 68
Chi tiết [Mã tin: 3206660] - Cập nhật: 39 phút trước

Để trả lời cho câu hỏi mệnh hỏa sơn nhà màu gì, chúng ta cùng tò mò những đặc điểm chung của mệnh này, và những màu sắc tương sinh, tương khắc để gia chủ tránh chạm chán xui xẻo, rước tài lộc về nhà. Cùng Dura.com.vn khám phá ngay nhé!


khám phá về năm sinh, tính cách của người mệnh Hỏa

Những năm tháng của cuộc đời Lửa

Gồm các năm: Giáp Tuất (1934 và 1994), Đinh Dậu (1957 và 2017), Bính Dần (1926 và 1986), Giáp Thìn (1964), Đinh Mão (1927 và 1987), Mậu Tý (1948 và 2008), Ất Tỵ (1965), Kỷ Sửu (1949 và 2009), Mậu Ngọ (1978), Bính Thân (1956 và 2016), Kỷ Mùi (1939).

menh-hoa-son-nha-mau-gi

Tính cách độc đáo của người mệnh Hỏa

Trong ngũ hành, hành Hỏa là đại diện cho danh vọng, địa vị, sức mạnh và sự quyết đoán. Điều này tạo nên tính cách chung của những người mệnh Hỏa đó là: vô cùng bền chí trong mọi hoàn cảnh, luôn có tham vọng và không thích công danh.

Người mệnh Hỏa thường nóng tính, bộc trực trong nhiều tình huống và ít khi lắng nghe, thấu hiểu ý kiến ​​của người khác.

6 loại lửa phổ biến trong phong thủy

Cũng giống như các mệnh khác, mệnh Hỏa có nhiều cung mệnh khác biệt tùy theo năm sinh của mỗi người, bao gồm:

Sơn Đầu Hỏa: Ngọn lửa trên đỉnh núi cao.

Sơn Hạ Hoa: Ngọn lửa nằm dưới chân núi.

Lư Trung Hoa: Bếp lửa hừng hực.

Lịch Hỏa: Ngọn lửa hình thành trong giông bão, có nguồn gốc từ sấm sét cuồng nộ.

Phúc Đăng Hoa: Một ngọn lửa nhỏ bên trong những ngọn đèn.

Lửa trên trời: Ngọn lửa nằm trong ánh sáng mặt trời, là ngọn lửa của trời.

Chọn màu sơn cho người mệnh Hỏa

mau-son-nha-cho-nguoi-menh-hoa

tuân hành các lý lẽ chọn màu theo phong thủy sẽ giúp gia chủ tránh được bệnh tật, tai ương, thay vào đó là hạnh phúc, giàu có và sức khỏe dồi dào. Vậy người mệnh Hỏa hợp màu gì? Dưới đây là cẩm nang chọn màu sơn nhà theo mệnh Hỏa cho gia chủ:

Những màu tương sinh, tương hợp và tương khắc với mệnh Hỏa.

Bản mệnh của mệnh Hỏa là Mộc, chính Bởi vậy mà màu sắc hợp nhất với mệnh Hỏa là màu xanh lục.

Người mệnh Hỏa tương khắc với Thủy, Bởi Thủy sẽ khắc Hỏa nên gia chủ mệnh Hỏa cần tránh các màu xanh nước biển, xanh lam, đen.

Trong khi chúng ta còn có các màu đỏ, tím hoặc cam rất hợp với người mệnh Hỏa, đặc biệt là màu đỏ thuộc hành Hỏa.

Chồng mệnh Hỏa vợ mệnh Hỏa hợp màu gì, làm nhà mệnh Mộc màu gì?

Màu sơn tốt nhất cho ngôi nhà của bạn trong trường hợp này là màu xanh lá cây. Chọn màu xanh lá cây có nghĩa là bạn sẽ có một bộ đôi tương hợp và tương hợp: tương hợp cho người chồng và tương hợp cho người vợ.

chong-menh-hoa-vo-menh-moc-son-nha-mau-gi

Công thức này cũng có công dụng rất tốt trong trường hợp ngược lại, khi bạn đang phân vân không biết chồng, mẹ và con gái mệnh Hỏa hợp màu gì thì hiển nhiên màu xanh lá là tốt nhất.

Chồng mệnh Hỏa vợ mệnh Thủy hợp màu gì, mệnh Thủy hợp màu gì?

Có rất nhiều gia chủ thắc mắc chồng mệnh Mộc hợp màu gì, chung quy lại thì câu trả lời thuận lợi là: nên liên kết nhiều màu sắc trong nhà, bao gồm xanh lá cây, xanh lam và đen.

Như đã nói ở trên, màu xanh lá cây là màu tương sinh với mệnh Hỏa, còn màu xanh nước biển thì tương sinh với mệnh Thủy, kết hợp hai màu này thì người chồng sẽ suôn sẻ trong công việc, người vợ luôn cảm thấy an toàn, được che chở và hạnh phúc.

Chồng mệnh Hỏa vợ mệnh Kim hợp màu gì?

Trong trường hợp này, chọn màu sơn vàng nhạt, vàng nâu là tốt nhất. Đây là gam màu mang lại may mắn cho cả vợ và chồng. Ngoài ra, những gam màu nóng thường mang đến vẻ đẹp ấm cúng, dễ chịu cho không gian sống.

Những màu sơn ngoại thất hợp mệnh Hỏa

Những màu sơn ngoại thất gia chủ mệnh Hỏa nên tránh.

Nếu bạn là gia chủ mệnh Hỏa thì tốt nhất không nên sơn mặt tiền của ngôi nhà hoặc các nhà cửa xung quanh bằng màu xanh lam, xanh lam. Chúng tôi còn rất nhiều màu sơn nhà đẹp cho người mệnh Hỏa có thể biến không gian mặt tiền trở nên siêu nghệ thuật.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác