Cách chọn máy tạo kiểu tóc chất lượng

Ngày đăng: 8/17/2020 1:44:50 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 190
Chi tiết [Mã tin: 3050985] - Cập nhật: 1 phút trước

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng máy duỗi tóc như: cách chọn nhiệt độ, chọn kích thước và chọn bản kẹp một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Do đó, bạn có thể xem nó như một lời khuyên để tham khảo trong việc lựa chọn máy tạo kiểu tóc phù hợp nhất.



Tóc Thẳng Hay Tóc Xoăn, Chọn Theo Kiểu Tóc Mong Muốn

]Nếu bạn muốn sở hữu một mái tóc thẳng mượt với vẻ đẹp nhẹ nhàng hay muốn uốn cho đầu tóc cụp vào bên trong một cách nhẹ nhàng thì hãy chọn mua Máy Duỗi Tóc hay Máy Ép Tóc. Ngược lại, nếu bạn muốn làm xoăn hoặc muốn tạo một ấn tượng quyến rũ thì Máy Uốn Tóc và Máy Làm Xoăn Tóc chắc chắn sẽ là một lựa chọn đúng đắn.

Ngoài ra, máy duỗi tóc “2 trong 1” (2in1) kết hợp giữa tạo kiểu thẳng – xoăn và “máy làm tóc không dây” cũng đã xuất hiện trên thị trường. Nếu bạn không muốn phải cắm lại ổ điện quá nhiều lần vì dây quá ngắn, ổ cắm có vấn đề hay muốn thật gọn nhẹ để dễ dàng mang theo bên mình khi đi xa thì đây là những loại máy làm tóc sẽ phù hợp với bạn.

Chọn Kích Thước Theo Kiểu Tóc Và Chiều Dài Tóc

Đường kính của trục máy càng nhỏ thì lọn xoăn khi sử dụng sẽ càng trở nên nhỏ hơn. Tương tự, lọn xoăn sẽ dần mềm mại và lớn hơn khi đường kính dần lớn hơn.

Nếu bạn mong muốn một kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng hay gợn sóng khi buông tóc, đường kính 32mm là phù hợp nhất. Nếu bạn muốn những gợn xoăn rõ nét thì nên chọn kiểu khoảng 26mm. Bên cạnh đó, những dòng máy có đường kính từ 19mm – 26mm sẽ phù hợp để bạn tạo nhiều kiểu tóc thời trang khác nhau.



Dễ Tạo Nếp Hay Ít Tổn Hại, Chọn Nhiệt Độ Theo Mục Đích

Nhiệt độ tối ưu nhất cho máy duỗi tóc sử dụng hàng ngày là 0 độ. Nhiệt độ cao sẽ giúp quá trình xoăn tóc nhanh hơn rất nhiều nhưng sẽ rất dễ khiến mái tóc bị hư tổn nặng nề. Ngược lại, nếu nhiệt độ quá thấp, đôi khi tác động nhiệt sẽ không đồng đều, khiến tóc mau trở lại trạng thái cũ tự nhiên của tóc. Do đó, 0 độ là phù hợp nhất để giải quyết cả hai vấn đề trên.

Chọn Tấm Nhiệt Mịn Để Không Làm Tổn Thương Tóc Bạn

Tấm nhiệt với chất liệu kém chất lượng sẽ làm tổn hại, trầy xước lớp biểu bì bảo vệ tóc và tạo bóng khi sử dụng. Do đó, để giảm thiểu thiệt hại nhất có thể, bạn nên chọn mua cho mình một tấm bản nhiệt với chất lượng cao và mượt mà.

Tấm nhiệt được làm từ khá nhiều chất liệu khác nhau nhưng chủ yếu là từ “titan” và “gốm”. Nếu bạn muốn giảm thiểu thiệt hại hết sức có thể thì chọn titan, còn nếu muốn dùng trong các buổi sáng bận rộn thì hãy chọn loại máy tráng gốm dẫn nhiệt tốt.

Mua Máy Chất Lượng Cao Để Giảm Thiểu Thiệt Hại Cho Tóc

Nếu bạn không muốn sở hữu một mái tóc thô xơ do duỗi tóc quá nhiều lần, bạn nên chọn riêng cho mình một sản phẩm uy tín để giảm thiểu thiệt hại cho tóc nhất có thể. Một máy duỗi tóc chất lượng cao có giá dao động khoảng từ khoảng 1 triệu đồng trở lên.



Sự khác biệt của nó so với hàng hóa rẻ tiền nằm ở chỗ chất liệu tấm bản nhiệt cực kì tốt giúp tóc ít bị tổn thương và nhiệt độ luôn ổn định trong quá trình tạo kiểu.

xem thêm: sosanhgia.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác