Cách chọn máy tính để bàn chơi game giá rẻ chất lượng

Ngày đăng: 8/13/2020 9:10:20 AM - Máy PC, Laptop - TP HCM - 241
Chi tiết [Mã tin: 3045519] - Cập nhật: 10 phút trước

Lựa chọn máy tính để bàn chơi game vẫn là kết quả tốt ưu nhất hiện nay. Vừa đáp ứng được nhu cầu chơi game mà giá thành máy để bàn cũng rẻ và có cấu hình cao hơn so với laptop. 

Tuy nhiên để lựa chọn được sản phẩm máy tính để bàn chơi game tốt thì bạn cần phải biết rất nhiều yếu tố về máy. Cùng xem cách chọn máy tính để bàn chơi game giá rẻ chất lượng nhất hiện nay nhé!

Xác định rõ nhu cầu mua máy tính 

Khi các bạn có nhu cầu mua hay lắp máy tính để bàn chơi game giá rẻ các bạn cần xác định rõ nhu cầu mua và sử dụng máy tính của mình như thế nào? Lựa chọn sản phẩm máy tính ra sao, có cấu hình như thế nào để đáp ứng được nhu cầu. Cũng như là chi phí có thể bỏ ra khi mua máy tính là bao nhiêu.

Máy tính bàn chơi game giá rẻ tại TPHCM

Lựa chọn cấu hình máy tính để bàn chơi game

Cấu hình máy tính để bàn cũ giá rẻ chơi game phụ thuộc vào các yếu tố khác nhau như Main, CPU, VGA…Để có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng, các bạn cũng cần lưu ý:

Main ở máy tính chơi game tphải có khả năng truyền tải được dữ liệu và tương thích với tốc độ của RAM, CPU, VGA.

CPU máy tính nên lựa chọn theo yêu cầu của các tựa game để có thể đảm bảo được các trải nghiệm khi chơi

VGA tốt nhất hiện nay vẫn là NVIDIA Geforce hoặc Asus GTX. Các bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mình.

RAM là nơi lưu trữ các dữ liệu và xuất vào CPU. Nó giúp đảm bảo cao nhất các tốc độ, tác vụ của máy tính. Vì thế, cần chú ý lựa chọn RAM từ 8-16GB để có thể chiến tốt game.

Bộ nguồn là nhân tố quan trọng, đảm bảo cho máy hoạt động hiệu quả.  Vì vậy mà các bạn cần chú ý lựa chọn những sản phẩm có dòng điện tốt để có những trải nghiệm tốt nhất.

Máy tính để bàn chơi game tốt nhất TPHCM

Lựa chọn cửa hàng cung cấp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng cung cấp máy tính để bàn chơi game tốt. Điều này càng trở nên khó khăn cho khách hàng trong việc lựa chọn cửa hàng uy tín.

Dấu hiệu của cửa hàng cung cấp máy tính để bàn, máy tính xách tay chơi game tốt là: luôn công khai sản phẩm, giá bán; có giấy phép kinh doanh, sản phẩm là hàng chính hãng và có chế độ bảo hành tốt…

 

Nếu các bạn chưa biết nên chọn máy tính để bàn chơi game ở đâu thì cửa hàng  link  Máy Tính Việt chính là địa chỉ mà các bạn có thể tin tưởng để lựa chọn.

Tin liên quan cùng chuyên mục Máy PC, Laptop