Cách chọn mua giá treo quần áo tốt nhất

Ngày đăng: 7/27/2020 10:41:03 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 227
Chi tiết [Mã tin: 3030790] - Cập nhật: 39 phút trước

Móc treo quần áo là vật dụng không thể thiếu nếu bạn muốn kinh doanh buôn bán quần áo. Nội thất OCHUvới kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung móc treo ra thị trường trong và ngoài nước gửi tới Quý khách hàng và bạn đọc bài viết “Chọn móc treo quần áo ở shop đúng cách” giúp bạn tiết kiệm thời gian mua sắm, lựa chọn đồ dùng.

 

Thời trang là ngành làm đẹp, chính bởi vậy người tiêu dùng đòi hỏi tính thẩm mỹ cao. Họ sẽ chẳng vào mua nếu cửa hàng của bạn trông thật luộm thuộm và không bắt mắt. Dưới đây là một số lợi móc treo quần áo ở shop cho từng loại quần áo. Mời quý vị tham khảo!

Đối với shop thời trang kinh doanh đồ nam – âu phục (comple veston)

Dòng quần áo cao cấp, giá trị cao đòi hỏi móc treo phải chất lượng và bền. Loại móc mà các cửa hàng này nên sử ng đó là móc gỗ. Móc gỗ hiện nay có các loại như: móc treo áo vest, móc kẹp quần, móc treo áo sơ mi … Bởi được làm bằng gỗ tự nhiên nên màu sắccủa móc treo trông khá cổ điển và sang trọng. Những chiếc móc này sẽ giúp bảo vệ trang phục một cách tốt nhất. Tuy giá thành cao nhưng tuổi thọ sử dụng bền, theo thời gian móc vẫn đẹp. Về lâu dài sẽ tiết kiệm được ngân sách cho chủ shop. Vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn giá treo quần áo thông minh.

 

Đối với shop kinh doanh thời trang váy cưới, váy công chúa, áo dài …

Với những loại quần áo như trên thì móc treo quần áo ở shop nên sử dụng đó là móc phủ nhung. Vì là phủ nhung nên móc này có rất nhiều màu để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với mẫu mã quần áo và cả không gian, phong cách quán. Móc được thiết kế cực kỳ tinh tế, độc đáo và ấn tượng. Những bộ váy khi được trưng bày trên móc treo phủ nhung sẽ có sự nổi bật hơn hết. Thu hút ánh nhìn từ khách hàng yêu thích mua sắm.

 

Đối với các siêu thị buôn bán quần áo

Móc treo nhựa là sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi loại móc này cực kỳ đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã đến kích thước và màu sắc. Siêu thị thường đòi hỏi phân khu vực theo loại quần áo một cách chuyên nghiệp và khoa học. Trong các loại móc hiện nay có trên thị trường thì chỉ có móc nhựa là đáp ứng được yêu cầu đó. Bên cạnh giá thành phải chăng, giúp các siêu thị có thể tiết kiệm được ngân sách để sử dụng việc khác.

 

Quần áo được giặt giũ và phơi phóng hàng ngày, công việc bận rộn của chị em cần sự hỗ trợ của các công cụ để làm việc nhà tiện lợi, bảo vệ quần áo tốt hơn. Móc treo quần áo là những vật dụng quan trọng, không thể thiếu khi giặt đồ, phơi đồ và chăm sóc quần áo phẳng phiu.

Các sản phẩm móc treo quần áo hiện nay khá đa dạng, nhiều nguồn cung khác nhau, thiết kế và mẫu mã mang đến tính năng hỗ trợ người dùng tiện lợi. Để mua móc treo quần áo tốt nhất và phù hợp với mục đích dùng, cần có những thông tin về sản phẩm để đánh giá chọn mua hiệu quả.

 

Móc treo quần áo là gì?

Cũng giống như giàn phơi quần áo thì móc treo quần áo là công cụ hỗ trợ để phơi phóng, bảo quản quần áo phẳng phiu khi giặt giũ, làm sạch. Thiết kế móc giúp giữ dáng áo, quần áo không bị nhàu nhĩ khi bị bỏ vào tủ quần áo, phơi trên thanh treo, tăng diện tích tiếp xúc để quần áo khô nhanh mà vẫn giữ dáng.

 

Móc treo quần áo được sử dụng nhiều ở các tiệm bán đồ thời trang, trong gia đình sử dụng hàng ngày. Chất liệu cứng, chịu lực tốt cho khối lượng quần áo. Kiểu dáng móc cũng đa dạng phù hợp với nhiều loại quần áo khác nhau.

 

Có những loại móc treo quần áo nào?

Các sản phẩm móc treo quần áo đa dạng, phong phú về chủng loại và thiết kế đáp ứng nhu cầu người dùng. Phân loại móc treo quần áo dưới đây sẽ giúp người dùng có lựa chọn phù hợp.

 

Phân loại theo chất liệu:

 

Móc treo quần áo inox – Chất liệu inox không rỉ, không làm ố quần áo, chịu lực tốt phù hợp với treo nhiều loại quần áo khác nhau. Thiết kế nhiều kiểu dáng, giá thành rẻ.

 

Móc treo quần áo bằng gỗ – Loại móc cao cấp làm từ vật liệu gỗ, khả năng chịu lực lớn, tải được quần áo khối lượng lớn. Tuy nhiên hạn chế sử dụng ngoài trời, dễ bị tách vỡ do nhiệt độ.

 

Móc treo quần áo bằng nhựa – Chất liệu nhựa cứng với độ dày khác nhau, khả năng chịu lực không cao, dễ vỡ. Giá thành móc nhựa rẻ nhất.

 

Phân loại theo thiết kế:

 

Móc treo quần áo thông thường – Loại móc đơn được thiết kế theo kiểu dáng quần áo, móc 1 hoặc loại quần áo lên thanh, tính phổ biến nhất hiện nay.

 

Móc treo quần áo gắn tường – Loại thanh sắt, inox hoặc gỗ cố định được gắn vào tường. Có khả năng móc được nhiều đồ cùng lúc nhưng tính cố định, không linh hoạt.

 

Móc treo quần áo đa năng – Thiết kế linh hoạt móc và treo nhiều loại quần áo cùng lúc, cấu tạo thông minh giúp tiết kiệm không gian, giúp sắp xếp tủ quần áo gọn gàng, linh hoạt cho người dùng.

 

Những công dụng của móc treo quần áo?

Móc treo quần áo không chỉ được sử dụng để cất giữ và treo quần áo mà còn được tận dụng trở thành vật dụng đa công năng:

 

Làm vật trang trí nhà cửa, treo vật trang trí, tranh ảnh, trang trí vườn cây, chậu cây leo mini.

 

Biến hóa móc treo quần áo thành vật dụng treo đồ dùng trong nhà: cuộn giấy vệ sinh, đồ dùng nhà bếp, túi rác.

 

Tận dụng để phơi thảo mộc, với kẹp, phơi rau củ làm món ăn.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác