Cách chọn mua sàn nhựa - sàn gỗ cho gia đình bạn hợp lí

Ngày đăng: 6/22/2020 5:26:16 PM - Các loại đồ khác - Hà Nội - 196
Chi tiết [Mã tin: 2998533] - Cập nhật: 5 phút trước

Đứng trước nhu cầu ngày một tăng của quý khách đối với vật liệu Sàn gỗ công nghiệp trong thi công. Đơn giản nhận thấy rằng, ngày càng có đông đảo hơn các đơn vị sản xuất và phân phối xuất hiện. Các thương hiệu Sàn gỗ tràn lan, đa dạng về mẫu mã, chủng loại cũng ngày một khá nhiều hơn như Sàn nhựa giá rẻ tại Hà Nội, Sàn gỗ Malaysia giá rẻ,... Điều này mang tới cho quý khách thêm nhiều chọn lọc và so sánh. Tuy vậy, đi cùng với đấy cũng không ít vấn đề bất cập vì không phải người nào cũng biết Sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt nhất. Với bài viết chia sẻ của Sàn Gỗ Hoàng Kim hy vọng giúp quý khách có thể có được các thông tin cần thiết để chọn cho mình loại Sàn thích hợp

Sàn gỗ công nghiệp là gì?

Thời giờ gần đây, không có khó để nhận thấy việc thi công Sàn gỗ công nghiệp đang là một xu hướng được rất nhiều người lựa chọn. Vậy sự thực thì loại vật liệu này có gì đặc biệt mà người dùng ưa chuộng tới vậy?

Sàn gỗ công nghiệp là chỉ một dạng vật liệu tổng hợp được sản xuất từ bột hay dăm gỗ tự nhiên phối hợp với một vài phụ gia che chở dưới công nghệ hiện đại. Đây hiện là sản phẩm thay thế hoàn hảo cho gỗ tự nhiên bằng chúng có những tính năng vượt trội về chất lượng cũng như mẫu mã tương đồng. Sáng tạo là giữa thời điểm tình trạng gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm. Thì những vật liệu tổng hợp như Sàn gỗ công nghiệp luôn luôn được khuyến khích dùng rất nhiều hơn cả.

Đặc điểm, cấu tạo chung của các loại ván lát Sàn công nghiệp Malaysia

Cấu tạo;

Được khiến cho từ gỗ tự nhiên rừng nhiệt đới Malaysia bằng loại cây gỗ Dầu chuyên dụng

- Lớp bề mặt có phủ cao phân tử nhôm oxit tạo lớp màng cứng trong suốt giữ vững độ bền cho thanh gỗ trong mọi điều kiện sử dụng. Lớp màng phủ trên cùng còn có tác dụng ngăn thấm nước, giữ bền màu và khá nhiều tác dụng khác. Lớp màng cứng trên cùng của ván lát Sàn Malaysia.

- Lớp bên dưới kế tiếp đó là lớp giấy vân gỗ nhập khẩu Đức, đa dạng các loại màu vân gỗ sồi, Teach, óc Chó, Pơ Mu, Xoan Đào,…Được in dựa trên công nghệ cao để đảm bảo mức độ chân thật và tự nhiên.

- Thành phần chính là lớp gỗ gỗ cứng HDF tiêu chuẩn cao được chế tạo ở nhà máy gỗ lát Sàn riêng biệt, nguyên vật liệu được chọn lựa là gỗ tự nhiên rừng trồng nhiệt đới Malaysia. Hệ thống sản xuất lõi gỗ ép những tấm ván dưới áp lực cao, tỷ trọng cao làm thanh gỗ đặc như gỗ tự nhiên nên giảm tối đa khả năng chống thấm nước.

- Lớp cân bằng màu vàng nâu độc đáo giúp ổn định cho tấm gỗ và chống cong vênh tốt hơn, chống thấm ngược ẩm ướt từ bên dưới.

Đặc điểm tính chất chung của ván Sàn gỗ công nghiệp Malaysia;

- Chịu nước, chống thấm nước vô cùng hiệu quả nhờ bề mặt và lõi gỗ có chất lượng tốt

- Chống cháy lan, lửa tàn thuốc lá, sử dụng được dưới nhiệt độ cao của hệ thống sưởi ngầm mà không có bị cong vênh.

- Chống chịu được mối mọt, không có độc hại do lõi gỗ có hàm lượng Formaldehyde thấp E1 theo tiêu chuẩn Châu Âu.

- Sản phẩm Sàn gỗ Malaysia nhận được khá nhiều chứng chỉ xanh về môi trường, các chứng nhận quốc tế bảo đảm chất lượng.

- Có hai dòng sản phẩm ván lát Sàn công nghiệp Malaysia 8mm, 12mm, loại bản to và bản nhỏ, tấm gỗ dài trên một,2m.

- Lõi gỗ tối màu nên giấy vân gỗ khi ép vào sẽ cho bề mặt màu hơi xỉn, đấy cũng là nhược điểm chung của ván lát Sàn công nghiệp Malaysia trước những loại Sàn gỗ công nghiệp Trung Quốc tài chính có màu sắc bóng bẩy lộng lẫy bắt mắt, ván lát Sàn Malaysia phải cạnh tranh tương đối vất vả ở thời điểm đầu khi chất lượng chưa được khẳng định bởi Thời giờ.

Địa chỉ bán Sàn gỗ Malaysia uy tính, chính hãng?

ngày nay trên thị trường có rất nhiều nhãn hiệu Sàn gỗ Malaysia giá rẻ Hà Nội và sản phẩm công nghệ Malaysia. Để mua được sản phẩm chính hãng, bạn nên tìm đến các kho hàng hóa, công ty phân phối, những cửa hàng hóa, đại lý được uỷ quyền và có uy tín trên thị trường.

doanh nghiệp cổ phần Sàn Gỗ Hoàng Kim chúng tôi là một trong những đơn vị như vậy. Sàn Gỗ Hoàng Kim đã hoạt động trong ngành gỗ lát Sàn trên 12 năm và là công ty trực tiếp nhập khẩu một vài thương hiệu Sàn gỗ công nghiệp và là đại lý phân phối cấp một của rất nhiều thương hiệu Sàn gỗ công nghiệp Malaysia khác trên toàn miền Bắc và Bắc Trung Bộ. Các lợi ích khi mua Sàn gỗ tại Hoàng Kim

  • Sản phẩm chính hãng, có CO (giấy chứng nhận xuất xứ) và CQ (giấy chứng nhận chất lượng)
  • giá Sàn gỗ Malaysia ở doanh nghiệp Hoàng Kim luôn cạnh tranh nhất. Chúng tôi bán hàng hóa ở kho, giảm xuống những mức giá chung gian cho khách hàng.
  • Sàn Gỗ Hoàng Kim chúng tôi còn cung cấp dịch vụ lắp đặt hoàn thiện cho những công trình từ thương mại đến nhà ở tư nhân. Với đội ngũ thợ thi công lắp đặt lành nghề, cam kết lắp đúng kỹ thuật, bảo trì trọn đời, thi công cả chủ nhật, ngày lễ.
  • Chế độ bảo hành chất lượng sản phẩm từ nhà cung cấp.

 

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Các loại đồ khác