Cách chọn nhẫn cưới kim cương cho cặp đôi

Ngày đăng: 2/13/2023 11:46:06 PM - Đồ trang sức - Toàn Quốc - 73
Chi tiết [Mã tin: 4435103] - Cập nhật: 10 phút trước

Cách chọn nhẫn cưới kim cương cho cặp đôi

Nhẫn cưới kim cương là xu hướng được các cặp đôi trẻ trung, hiện đại tìm kiếm và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Giữa hàng ngàn thiết kế nhẫn cưới tinh xảo và độc đáo, hãy cùng Nini Store khám phá bí kíp lựa chọn nhẫn cưới kim cương để cặp đôi toả sáng trong ngày trọng đại nào! 

1. Lựa chọn nhẫn cưới kim cương phù hợp với cá tính của cặp đôi

Lựa chọn nhẫn cưới kim cương phù hợp với cá tính của chàng và nàng sẽ là chìa khóa giúp cặp đôi “xích” lại gần nhau hơn nữa. Nếu đôi bạn ưa thích sự thanh lịch, tinh tế của các thiết kế váy cưới hình chữ A đơn giản, kết hợp vest trơn mạnh mẽ, thì nhẫn cưới kim cương có đai trơn hay các thiết kế tối giản làm nổi bật viên chủ trung tâm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cặp đôi.

Ngược lại, các thiết kế váy cưới đuôi cá hay đắp ren tinh tế cùng bộ vest sử dụng họa tiết caro chắc hẳn sẽ là “thiên đường” của những cặp nhẫn cưới có phần đai nổi bật, được cách điệu độc đáo, giúp nàng dâu và chàng rể nổi bật trong ngày trọng đại.

2. Lựa chọn nhẫn cưới có thể kết hợp cùng nhẫn cầu hôn

Một gợi ý chọn nhẫn cưới vô cùng sáng tạo mà các cặp đôi trẻ theo đuổi hiện nay là lựa chọn nhẫn cưới có thể kết hợp cùng nhẫn cầu hôn. Nếu nàng đã sở hữu nhẫn cầu hôn với viên chủ lớn, hãy lựa chọn các thiết kế nhẫn cưới đơn giản, sử dụng đai trơn cách điệu hoặc kim cương tấm lấp lánh đính trên đai nhẫn, làm tôn lên vẻ đẹp mềm mại, dịu dàng của đôi tay của nàng.

Đặc biệt, bạn có thể nhờ đến sự tư vấn của đội ngũ chuyên viên tại cửa hàng, giúp bạn lựa chọn cặp nhẫn cưới kim cương kết hợp cùng nhẫn cầu hôn một cách thanh lịch và đầy tinh tế.

3. Lựa chọn nhẫn cưới có cùng chất liệu với bộ trang sức cưới

Sự đồng bộ về màu sắc, phong cách thiết kế của nhẫn cưới và bộ trang sức cưới sẽ giúp nàng dâu trở nên rực rỡ hơn trong ngày trọng đại. Khoác lên mình chiếc váy cưới tuyệt đẹp từ nhà Nini Store, kết hợp bộ trang sức kim cương sang trọng, bao gồm: nhẫn cưới, vòng cổ, bông tai, vòng tay… đồng bộ về chất liệu và thiết kế sẽ làm nổi bật vẻ đẹp tinh tế, hiện đại của nàng trong ngày cưới hạnh phúc.

Hãy cùng chúng tôi tham khảo các mẫu nhẫn cưới kim cương hoàn hảo dưới đây nhé!

4. Tham khảo những mẫu nhẫn cưới kim cương chinh phục nàng hiện đại và tinh tế

4.1. Nhẫn cưới kim cương NCC3026

Sở hữu thiết kế đồng điệu, cặp nhẫn cưới kim cương NCC3026 gây ấn tượng với sự kết hợp giữa vàng hồng và vàng trắng cùng chi tiết cut out đính tấm ngẫu nhiên, biểu trưng cho một tình yêu muôn hình vạn trạng. Dù mang dáng vẻ nào, tình yêu vẫn luôn kỳ diệu và đẹp đẽ lạ thường.

 4.2. Nhẫn cưới kim cương NCC3030

Sự kết hợp giữa vàng hồng và vàng trắng luôn được yêu thích bởi sự ấm áp, thanh lịch mà hai sắc màu này đem lại. Cùng sự cách điệu trong thiết kế, cặp nhẫn cưới NCC3030 tuy sở hữu vẻ ngoài khác nhau, tổng thể cặp nhẫn vẫn hài hòa, như những mảnh ghép không thể tách rời. Sự khác biệt tạo nên một tình yêu đẹp, bền chặt theo thời gian, đây cũng là mong ước của bất kỳ cặp đôi nào.

4.3. Nhẫn cưới kim cương NCC2055

“Ngàn tình yêu anh gói ghém trong đôi nhẫn xinh, mong tình mình vẫn đẹp vẹn nguyên như ngày đầu” chính là ý nghĩa sâu sắc của cặp nhẫn cưới kim cương NCC2055. Là bản phối rực rỡ của ba chất liệu vàng vàng, vàng trắng và vàng hồng, cặp nhẫn cưới NCC2055 là nét chấm phá đầy mới lạ mà các cặp đôi không thể bỏ lỡ. Tình yêu đến từ những mảnh ghép khác biệt, tuy nhiên, chúng lại là những mảnh ghép hoàn hảo cho bức tranh tình yêu đôi lứa.

4.4. Nhẫn cưới kim cương NCC2038

Gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, cặp nhẫn cưới kim cương NCC2038 được tạo hình vô cùng độc đáo với phần đai nhẫn khác biệt, tuy lệch nhau nhưng cuối cùng vẫn giao thoa tại một điểm tựa như sự gặp gỡ và mong muốn cùng nhau đồng hành đến cuối chặng đường của cặp đôi.

4.5. Nhẫn cưới kim cương NCC0002

Nhẫn cưới Eternity NCC0002 thanh lịch, tinh tế nhưng không kém phần lạ mắt với nhẫn nam chỉ sử dụng một viên kim cương duy nhất, nhẫn nữ sở hữu đai Eternity được nạm kim cương lấp lánh, tượng trưng cho tình yêu mãi mãi, vẹn tròn của cặp đôi dành cho nhau.

Trên đây là những gợi ý chọn nhẫn cưới mà Nini Store đã đúc kết từ việc chăm sóc hàng ngàn cặp đôi đến lựa chọn trang phục cưới, váy cưới trong ngày trọng đại. Nếu đôi bạn muốn tham khảo thêm các thiết kế, hãy ghé thăm Tierra Diamond để nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia trong lĩnh vực trang sức cưới và cầu hôn nhé!

Với mục tiêu đem lại những lựa chọn nhẫn cầu hôn - nhẫn cưới lý tưởng cho các cặp đôi trẻ hiện đại, thương hiệu trang sức Tierra ghi dấu ấn bằng kiểu dáng đa dạng, tinh tế thanh lịch, tạo tác tinh xảo, tận tâm, cùng chế độ dịch vụ vượt trội. Đến với Tierra, các cặp đôi không chỉ trải nghiệm không gian tư vấn riêng tư, thoải mái mà còn dễ dàng chia sẻ những mong muốn của mình với chế độ tư vấn 1-1 tận tình từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, luôn giúp tìm ra giải pháp tối ưu cho mức ngân sách đề ra. Cùng với đó, bạn có thể an tâm tuyệt đối khi lựa chọn tại Tierra bởi chính sách bảo hành, thu đổi cạnh tranh lên đến 100% cùng chế độ giao hàng nhanh miễn phí toàn quốc giúp bạn có thể mua sắm dù bất cứ đâu. Hãy đến thương hiệu trang sức Tierra Diamond và lựa chọn ngay cặp nhẫn cưới kim cương hoàn hảo dành cho bạn và người thương trong ngày nên duyên nhé.


Xem thêm tại:

https://www.tierra.vn/goc-bao-chi/ninistorevn-bi-kip-chon-nhan-cuoi-kim-cuong-cho-cap-doi-707


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ trang sức