Cách chọn sim hợp tuổi chính xác

Ngày đăng: 5/30/2020 8:58:35 AM - Dịch vụ - Hà Nội - 211
Chi tiết [Mã tin: 2979636] - Cập nhật: 25 phút trước

Mỗi người khi sinh ra đều sẽ có những con số cho riêng mình, đó chính là ngày tháng năm sinh hay người ta còn gọi là tuổi. Những con số này sẽ đi cùng với họ đến suốt cuộc đời vì thế mà việc lựa chọn những số hợp tuổi, mang lại lợi ích cao cho người dùng là điều hết sức quan trọng. Chính vì thế mà hiện nay, khi chọn sim số đẹp người ta rất chú trọng đến những chiếc sim hợp tuổi. Vậy làm thế nào để chọn sim hợp tuổi chính xác nhất, mang lại may mắn tài lộc. Hãy cùng CHOSIM24H đi phân tích ở nội dung dưới đây nhé.

>>> Có thể bạn quan tâm: Bạn đã biết như thế nào là sim số cổ chưa?

Tại sao phải lựa chọn sim hợp tuổi?

Không phải ai cũng có thể biết hết được những giá trị mà chiếc sim hợp tuổi mang lại cho bản thân mình, mà chỉ có những người đã từng lựa chọn, đã từng sử dụng thì mới thấy được. Nó ẩn chứa khá nhiều ý nghĩa khác nhau nằm sâu trong những con số, khi chọn sim hợp tuổi thì những con số này sẽ kích thích vận mệnh của bạn để mọi chuyện trong cuộc sống và công việc được thuận lợi hơn, bạn cũng gặp được nhiều thành công hơn.

Ví dụ như tuổi của bạn hợp với số 6 và số 8 thì bạn có thể lựa chọn sim lục quý 6, sim tam hoa 8, sim lộc phát 68… mỗi dòng sim này sẽ có giá thành khác nhau vì thế mà hãy chọn cho mình dòng sim không chỉ phù hợp với tuổi mà còn phù hợp với điều kiện kinh tế nữa nhé.

Ngoài ra thì những chiếc sim hợp tuổi mà có số đẹp nó còn khiến cho bạn thể hiện được đẳng cấp của mình, ví dụ như bạn đang sở hữu sim ngũ quý 99999 một chiếc sim có giá thành đắt đỏ như chiếc sim 09951.99999 được bán tại Chosim24h với mức giá lên đến 1.050.000.000 đồng. Một mức giá rất cao mà dường như không phải ai cũng có thể sở hữu được, nhưng nếu như bạn đang có chiếc sim này thì chứng tỏ bạn phải là người thành công, có sự nghiệp thành đạt và điều kiện kinh tế cao nhé.

Việc lựa chọn sim hợp tuổi quả thật mang lại quá nhiều giá trị cho người dùng đúng không nào? Vậy bạn đã biết cách lựa chọn chưa.

Chọn sim hợp tuổi mang lại may mắn, tài lộc

Khi lựa chọn sim hợp tuổi bạn cần phải quan tâm đến những vấn đề sau, đó chính là:

  1. Chọn sim hợp tuổi theo ngày tháng năm sinh

Đầu tiên bạn cần phải chọn những con số hợp với tuổi của mình, đó có thể là chiếc sim năm sinh có ẩn chứa ngày, tháng, năm sinh của bản thân hay một con số bất kỳ nào hợp tuổi, điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong phong thủy đấy.

Những con số thuộc ngày tháng năm sinh sẽ luôn đi cùng bạn đến suốt cuộc đời, nó không chỉ phù trợ cho bạn mà còn kích vận mệnh để mọi chuyện được tốt đẹp hơn.

  1. Lựa chọn sim hợp tuổi hợp với vận mệnh của người dùng

Việc lựa chọn sim hợp mệnh cũng rất tốt, trong phong thủy được chia ra làm 5 mệnh đó là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ mỗi mệnh sẽ tương ứng với những số khác nhau, bạn có thể chọn cho mình những chiếc sim thích hợp nhất. Cụ thể:

  • Số hợp mệnh Kim: 6, 7
  • Số hợp mệnh Mộc: 3, 4
  • Số hợp mệnh Thủy: 0, 1
  • Số hơp mệnh Hỏa: 9
  • Số hợp mệnh Thổ: 2, 5, 8

Bạn hãy để ý xem mệnh của mình hợp với số nào để lựa chọn cho chuẩn xác nhé.

  1. Lựa chọn sim hợp tuổi phù hợp với mục đích sử dụng của bản thân

Mỗi người khi lựa chọn sim số đẹp đều có mục đích riêng, không phải chỉ vì thích mà họ bỏ ra một số tiền lớn để lựa chọn sim hợp tuổi đâu nhé. Ví dụ như:

  • Có người lựa chọn sim hợp tuổi để giúp cho đường công danh sự nghiệp được tốt đẹp hơn.
  • Có người chọn sim để kích tài vận kinh doanh giúp mọi thứ được hành thông thuận lợi, suôn sẻ.
  • Nhưng cũng có những người lựa chọn sim với mục đích là cho con đường tình duyên hay cuộc sống gia đình được tốt đẹp nhất
  • Có người lại muốn được giải hạn, hóa giải những điềm xấu…

Bạn hãy xác định rõ xem mục đích của mình là gì để lựa chọn sim hợp tuổi hợp nhất, mang lại ý nghĩa phong thủy may mắn nhé.

  1. Chọn đầu số nhà mạng phù hợp

Ngoài việc lựa chọn những con số xuất hiện cuối sim hợp với tuổi thì bạn cũng nên nhớ là chọn đầu số nhà mạng cũng cần phải hợp tuổi nữa nhé, người ta thường nói đầu xuôi đuôi lọt nên việc lựa chọn này khá quan trọng. Cho dù bạn lựa chọn bất kỳ nhà mạng nào như sim Viettel, sim Vinaphone, sim Mobifone… đều được chỉ cần nó phù hợp với bạn thôi nhé.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ