Cách chọn từ khóa cho chiến dịch tiếp thị qua sms của bạn

Ngày đăng: 5/10/2021 2:37:58 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 139
Chi tiết [Mã tin: 3268750] - Cập nhật: 2 phút trước

Cách chọn từ khóa cho chiến dịch tiếp thị qua SMS của bạn



Mặc dù về mặt kỹ thuật, một từ khóa SMS có thể là bất kỳ sự kết hợp nào của chữ cái và số, một số từ khóa hoạt động tốt hơn những từ khóa khác. Một chiến lược tiếp thị qua SMS hiệu quả thu hút được nhiều người đăng ký vào danh sách tiếp thị qua SMS của bạn nhất có thể, đó là lý do tại sao các từ khóa phải ngắn gọn, đơn giản và dễ nhớ.

Khi chọn một từ khóa SMS, hãy xem xét việc sử dụng nó. Chiến dịch của bạn sẽ quảng cáo ưu đãi đặc biệt, chia sẻ phiếu thưởng trên thiết bị di động hoặc cập nhật cho khách hàng của bạn về các sự kiện sắp tới? Dưới đây là danh sách phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-sms-marketing/ các mẹo bắt đầu của chúng tôi để chọn từ khóa SMS.


1. Giữ nó đơn giản

Hãy nghĩ về cách bạn dự định quảng bá chiến dịch từ khóa SMS của mình. Một số ví dụ phổ biến về cách doanh nghiệp chia sẻ từ khóa SMS:

  • Trong bản tin email
  • Trong quảng cáo kỹ thuật số
  • Trên trang thanh toán của cửa hàng trực tuyến
  • Trên một bảng quảng cáo
  • Trong một quảng cáo podcast
  • Trên áp phích bên cạnh máy tính tiền

Mặc dù bạn có thể cân nhắc sử dụng một cụm từ duy nhất để tạo sự khác biệt, nhưng hãy cẩn thận. Bạn có thể mất người đăng ký tiềm năng nếu ai đó nghe nhầm từ khóa SMS của bạn hoặc không thể nhớ từ đó và mã ngắn của bạn. Để tránh điều này, hãy sử dụng một từ được liên kết với thương hiệu của bạn hoặc một từ khóa SMS phổ biến như “THAM GIA” hoặc “COUPON”.


2. Làm cho nó đáng nhớ

Mặc dù bạn có thể thêm số vào từ khóa SMS của mình, nhưng khán giả của bạn có thể khó nhớ những gì họ cần nhắn tin hơn. Một từ đơn giản liên quan đến thương hiệu của bạn hoặc một đợt giảm giá sẽ dễ nhớ hơn nhiều.


Giúp khách hàng dễ dàng nhớ cả từ khóa và mã ngắn. “Soạn FROYO gửi 12345” dễ nhớ hơn nhiều so với “Soạn FROYO8 gửi 12345.”


3. Làm cho nó trở nên độc đáo (nhưng không quá độc đáo)

Từ khóa SMS phải dễ đánh vần và dễ nhớ. Điều đó có nghĩa là bạn nên tránh những từ bịa đặt và cách viết khác thường. Ngay cả khi tên thương hiệu của bạn có cách viết độc đáo, hãy cân nhắc sử dụng một từ có liên quan khác làm từ khóa SMS của bạn.


Ví dụ: Kelli's Café có thể sử dụng "KELLI" làm từ khóa SMS để thúc đẩy doanh số bán hàng trong tương lai. Nhưng nếu khách hàng vô tình nhắn tin “KELLY” thì Kelli's Café sẽ mất người đăng ký đó. Thay vào đó, Kelli's Café có thể sử dụng "COFFEE" cho chiến dịch từ khóa SMS của họ để có nhiều cơ hội thành công hơn.


4. Không sử dụng các ký tự đặc biệt

Cũng như bạn nên tránh sử dụng các từ khóa SMS quá độc đáo, cũng tránh sử dụng các ký tự đặc biệt, chẳng hạn như thay thế “và” bằng “&.” Các ký tự đặc biệt như $,%, &,? và! có thể khiến mọi người khó nhớ từ khóa của bạn hơn. 


Ví dụ: bạn có thể sử dụng “CA $ H” làm từ khóa SMS thông minh. Tuy nhiên, đối tượng của bạn có thể không nhớ rằng ký hiệu đô la là một phần của từ khóa, khiến bạn mất một người đăng ký tiềm năng.


5. Chỉ sử dụng một từ

Để giữ cho từ khóa SMS của bạn đơn giản nhất có thể, hãy cố gắng gắn bó với một từ. Mặc dù về mặt kỹ thuật, các từ khóa SMS có thể dài hơn chỉ một từ, nhưng tốt nhất bạn nên bám vào 4-7 ký tự để dễ nhớ.


Tuy nhiên, nếu bạn thực sự muốn sử dụng từ khóa Top Marketing SMS có nhiều hơn một từ, chẳng hạn như “NEW YORK”, hãy cân nhắc đặt trước hai phiên bản: một phiên bản không có dấu cách (“NEWYORK”) và một phiên bản có dấu cách (“NEW YORK”). Bằng cách này, bạn có thể đảm bảo rằng bạn không bỏ lỡ bất kỳ người đăng ký nào sử dụng các định dạng khác nhau của từ khóa của bạn.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác