Cách chọn tư thế làm tình chống xuất tinh sớm hiệu quả

Ngày đăng: 1/16/2021 2:32:54 PM - Dịch vụ - Bến Tre - 59
Chi tiết [Mã tin: 3184091] - Cập nhật: 41 phút trước

Phương pháp quan hệ lâu ra cho nam giới bị xuất tinh sớm đang là vấn đề được nhiều nam giới quan tâm, thuốc xịt quan hệ lâu ra tốt nhất sẽ giúp nam giới lấy lại bản lĩnh trong chuyện "chăn gối"


Điều này thấy rằng, nhu cầu trong cuộc sống là không thể thiếu ở mỗi cá nhân. Tuy nhiên, xuất tinh sớm cho chất lượng đời sống tình dục ngày càng giảm sút, nam giới hãy tự tin vào bản thân khi đối diện với đời sống tình cảm của mình.


Ngoài ra, chỉ áp dụng phương pháp điều trị sớm theo chỉ định của bác sĩ. Kết hợp các phương pháp kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới bị xuất tinh sớm rất hợp lý. Giúp nam giới cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.


Dưới đây là một số phương pháp quan hệ lâu dài có hệ thống cho nam giới bị xuất tinh sớm. Hãy tham khảo để lựa chọn cho mình một chiếc phù hợp và hiệu quả.


==>> Xem ngay: thuốc xịt chống xuất tin sớm giúp quý ông đột phá trong mọi khoảnh khắc cùng nàng


Cần tư vấn thế hệ tình dục doggy


Việc quan hệ lâu ra để kiềm chế xuất tinh sớm là tránh các tư thế quan hệ Doggy.


Tư thế hệ thống giáo dục kiểu doggy ( trở lại) sẽ khiến nam giới xuất tinh nhanh hơn bất kỳ cách nào. Do đó, tăng mức độ liên kết và giám sát trong quá trình vận chuyển.


Chọn loại cao su phù hợp


Gần đây, nhiều lời quảng cáo thường lan truyền về bao cao su giúp quan hệ lâu nhất, chinh phục bạn tình. Này khuôn mặt quen thuộc nhưng có một số chất lượng làm ở đầu xuân.


Hệ thống chất lượng hỗ trợ hệ thống lâu dài giới hạn chứa một lượng nhỏ lidocain hoặc benzocain và nhiều chất bôi trơn giúp giảm ma sát với bộ phận sinh dục để “yêu” lâu hơn.


Khi tìm mua bao cao su, bạn nên tìm những loại có hệ thống kéo dài thời gian, hoặc một số sản phẩm bao cao su của chúng tôi, tôi sẽ hướng dẫn tận tình và chi tiết.


Thay đổi tư thế của bạn


Thay đổi tư thế là một trong những hệ thống lâu dài đối với nam giới bị xuất tinh sớm.


Trong lúc bạn quan hệ gần đến cao trào thì việc thay đổi tứ giác là một lựa chọn khôn ngoan, làm giảm hứng thú của cậu nhỏ khi quan hệ.


Do đó, nó giúp kéo dài thời gian hệ thống và tạo ra một bầu không khí mới cho cả hai.


Biết điều phối nhịp điệu, kiểm tra độ cực khoái của bạn là chìa khóa để làm chủ cuộc chơi.


Chọn tư thế hệ thống phù hợp


Tư thế quan hệ nam nữ là một trong những tư thế quan hệ lâu nhất, hay tư thế quan hệ nam nữ nằm ngang cũng rất hay.


Một tư thế được coi là tốt nhất hiện nay là hai người vuông góc với nhau (tư thế bắt chéo). Tư thế này chỉ có "chàng trai" và "cô gái" tiếp xúc.


Véo dương vật trước


Nếu bạn cảm thấy xuất tinh quá nhanh và “đi chợ hết tiền”. Hãy tạm dừng yêu cầu một lần nữa bằng cách sử dụng đầu của cậu bé. Tập trung vào khu vực gần ống thông tin. Hành động này sẽ tạo nên âm lượng từ "cậu bé", khiến phản hồi tạm thời bị mất.


Mọi thông tin về chai xịt chống xuất tin sớm các bạn có thể truy cập vào sinhly.com.vn hoặc liên lạc qua hotline: 093.93.71.423 để đội ngũ chuyên gia hàng đầu trực tiếp tư vấn thông tin cụ thể cho các bạn nhé!

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ