Cách chống rụng tóc ở nam giới với thói quen đơn giản

Ngày đăng: 9/24/2019 5:18:16 PM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Toàn Quốc - 1622
Chi tiết [Mã tin: 2770803] - Cập nhật: 48 phút trước

Dưới đây là một số cách chống rụng tóc ở nam giới mà bạn có thể tham khảo để giúp cải thiện mái tóc của mình, bên cạnh đó hạn chế sự hư tổn, bảo vệ mái tóc.

link

1. Cách chống rụng tóc từ chế độ ăn uống
Một thói quen ăn uống lành mạnh có thể làm nên những điều kỳ diệu cho mái tóc của bạn, giúp chúng trở nên dày và đầy hơn. Protein có trong cá, thịt nạc và đậu nành hỗ trợ sự phát triển của tóc. Các loại hạt chứa nhiều vitamin E và chất béo sẽ cung cấp cho mái tóc bạn lượng dầu cần thiết, giúp chúng luôn mềm mại và khỏe mạnh.

Bên cạnh đó, các loại gia vị cũng có thể cải thiện đáng kể mái tóc của bạn, nếu thêm quế và thức ăn thì có thể cung cấp oxy và chất dinh dưỡng cho mái tóc.

[​IMG]

Một số loại thực phẩm bạn có thể tăng cường sử dụng để giúp nuôi dưỡng mái tóc được chắc khỏe hơn như:

Cá hồi: Được xếp trong danh sách hàng đầu về loại thực phẩm tốt cho mái tóc. Thành phần trong cá hồi chứa rất nhiều các omega 3, protein chất lượng, sắt, giúp da đầu luôn chắc khỏe, dưỡng ẩm và cung cấp dinh dưỡng cho chân tóc non.

Trứng: Nguồn thực phẩm giàu vitamin B12, biotin cần thiết cho mái tóc.

Rau củ xanh đậm màu: Bina, cải, súp lơ… những thực phẩm giàu vitamin, hạn chế bã nhờn trên da đầu.

Các loại hạt: Thành phần trong các loại hạt chứa rất nhiều sila, giúp cho da đầu trở nên sáng bóng và dày hơn. Một số loại hạt mà bạn có thể cung cấp thêm cho bữa ăn hằng ngày như: đậu phộng, điều, hạnh nhân...

2. Giữ nước trong cơ thể cách chống rụng tóc hiệu quả
Trong nang tóc, có tới 25% được làm từ nước, việc thiếu nước trong cơ thể có thể dẫn đến tình trạng tóc bị yếu. Bạn có thể cung cấp thêm lượng nước trong cơ thể bằng cách uống nước hằng ngày, hoặc tăng cường sử dụng các loại thực phẩm giàu nước để bổ sung cho cơ thể.

Xem thêm: Bạn đã biết mẹo trị rụng tóc ở nam giới hiệu quả?

3. Cách chống rụng tóc và mọc tóc bằng vitamin
Ngoài các vấn đề về gen, căng thẳng và các vấn đề về bệnh, việc thiếu vitamin cũng sẽ dẫn đến tình trạng rụng tóc ở nam giới. Để chống rụng tóc, ngăn ngừa tình trạng hói đầu thì bạn có thể bổ sung thêm vitamin từ chế độ ăn uống hằng ngày.

Vitamin rất hữu ích trong việc điều chỉnh sự tổng hợp axit retinoic ở nang lông. Bên cạnh đó, vitamin B có thể giúp bạn giảm mức độ căng thẳng (tác nhân gây rụng tóc), các vitamin C, D và E giúp cơ thể bạn duy trì các chất dinh dưỡng cần thiết.

Nguồnkaminomotonhatban.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo