Cách chống thấm bể cá

Ngày đăng: 4/4/2024 5:45:13 PM - Lĩnh vực khác - TP HCM - 9
Chi tiết [Mã tin: 5241986] - Cập nhật: 2 phút trước

Cách chống thấm bể cá dưới đây là những phương pháp mà bạn không thể bỏ qua. Đảm bảo chống thấm tốt không chỉ giúp có được một công trình đẹp, tính thẩm mỹ cao mà còn đảm bảo sự an toàn cho bể cá cảnh tránh tình trạng rêu mốc, gây bệnh cho cá.

Cách chống thấm bể cá

Cách chống thấm bể cá

Dưới đây là một số cách chống thấm bể cá đơn giản mà bạn có thể áp dụng:

Chống thấm bằng nhũ tương chống thấm đàn hồi Polycoat: Đây là một trong những vật liệu chống thấm được đánh giá cao. Ngoài khả năng chống thấm, loại vật liệu này còn có khả năng cách nhiệt tốt, có khả năng co giãn cao nên rất thích hợp với khí hậu ở nước ta. Trước khi thi công, cần làm sạch bề mặt loại bỏ những vụn, vữa bê tông thừa,... trong quá trình xây dựng. Sau khi làm sạch, trát một lớp xi măng làm bề mặt bể cá, đợi xi măng khô, trộn polycoat nguyên chất với 20% nước pha loãng và phun đều lên bề mặt. Đợi khô và tiếp tục quét từ 2 đến 3 lớp polycoat nguyên chất lên trên. Sau cùng, bạn đợi khô và bơm nước vào bể để kiểm tra hiệu quả chống thấm.

Chống thấm bằng màng khò chống thấm bể cá: Phương pháp này khá tốn thời gian thi công nhưng hiệu quả chống thấm mang lại rất cao. Đây là một trong những giải pháp chống thấm hoàn hảo được nhiều gia đình lựa chọn, đặc biệt phù hợp với những bể cá ngoài trời

Cách chống thấm bể cá

Chống thấm bể cá bằng màng tự dính: Sử dụng lớp màng tự dính giúp quá trình thi công đơn giản hơn, không tốn công đoạn khò nóng. Hiệu quả chống thấm cao, độ bám dính tốt và không kén vật liệu thủ công lại rất tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên phương pháp này có một vài nhược điểm đặc biệt ở những vị trí chồng mép. Vì vậy, cần đội ngũ kỹ thuật xử lý chuyên nghiệp thi công bằng phương pháp này.

Chống thống bằng hóa chất dạng lỏng: Hóa chất dạng lỏng giúp thẩm thấu vào bên trong lớp bê tông, tạo phản ứng silic mang đến kết cấu vững chắc. Phương pháp này có nhiều ưu điểm như: tồn tại trong thời gian dài, hiệu quả chống thấm cao, thi công nhanh, kỹ thuật đơn giản

Chống thấm bằng Mariseal 300: Mariseal 300 là dung dịch thuộc dòng polyurethane không có dung môi. Dung dịch an toàn, không có thành phần độc hại, có độ kết dính cao, liền mạch, hiệu quả chống thấm tốt.

Mua vật liệu chống thấm bể cá tại Senda

Senda là công ty chuyên sản xuất và cung ứng vật liệu phục vụ xây dựng trang trí nội - ngoại thất, các vật liệu chống thấm đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng và công trình. Các sản phẩm tại Senda đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và đạt tiêu chuẩn kiểm nghiệm rõ ràng.

Thùng chống thấm Senda

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ website http://senda.com.vn/ để được tư vấn


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác