Cách chữa tụt núm nhanh chóng hiệu quả an toàn

Ngày đăng: 6/11/2022 2:28:33 PM - Dịch vụ - TP HCM - 31
Chi tiết [Mã tin: 3895455] - Cập nhật: 31 phút trước

Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ, ngực em từ trước tới giờ rất đẹp và “nảy nở” bình thường. Nhưng dạo gần đây không biết làm sao mà núm lại bị tụt vào trong, nhìn rất kém duyên, mà em lại chưa kết hôn nữa. Vậy không biết có cách chữa tụt núm nào hiệu quả không ạ? Mong sớm nhận được câu trả lời từ bác sĩ. Em xin cảm ơn!” (Thanh Thúy– Cần Thơ).


Trả lời: Thân chào bạn Thanh Thúy! Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn bạn đã tin tưởng, gửi thư tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc của bạn về cách chữa tụt núm . Chúng tôi đã trao đổi với Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, và có câu trả lời cho bạn dưới đây.


Cách chữa tụt núm nhanh chóng hiệu quả


Núm là nơi tập trung của một số đầu dây thần kinh cảm giác và ống tuyến dẫn sữa. Một núm được đánh giá là đẹp khi nó có độ nhô vừa phải, còn nếu nó quá dài hay bị tụt vào trong, thì đều ảnh hưởng không tốt đến thẩm mỹ dáng ngực của bạn. Đã thế, tụt núm còn ảnh hưởng rất lớn đến việc nuôi con sau này. Vậy có cách chữa tụt núm nào không?


>>> TÌM HIỂU: Thẩm mỹ viện uy tín được nhiều chị em lựa chọn tại HCM



Để khắc phục trường hợp này, có một cách chữa tụt núm đơn giản mà nhiều chị em vẫn áp dụng đó là mỗi khi tắm, massage vào đầu núm và kéo nhẹ để núm nhô ra ngoài. Tuy nhiên, cách này sẽ không hiệu quả với trường hợp có núm bị tụt sâu vào trong.


Vì vậy, để giúp kéo núm tụt nhanh chóng và hiệu quả, bạn nên thực hiện phẫu thuật kéo núm tụt. Cách chữa tụt núm này không mấy khó khăn. Chỉ mất 30 phút gây tê tại chỗ, bác sĩ sẽ kéo núm ra ngoài bằng một đường rạch nhỏ, mà không gây ra bất kỳ đau đớn gì. Nhanh chóng giúp các bạn tìm lại được nét quyến rũ cho vòng 1, và làm tròn thiên chức làm mẹ của mình.


>>> XEM THÊM: Kéo núm bị tụt giá báo nhiêu


link


Nhưng có một điều mà có lẽ bạn chưa biết, đó là hơn 80% kết quả phẫu thuật kéo tụt núm còn tùy thuộc vào sự lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ của bạn. Tuy chỉ là tiểu phẫu nhưng với kéo núm tụt đòi hỏi tay nghề cao, sự khéo léo của bác sĩ thì mới duy trì hiệu quả dài lâu như mong đợi.


Địa chỉ kéo núm tụt AN TOÀN và HIỆU QUẢ


Tự hào là một trong những Bệnh viện thẩm mỹ phẫu thuật kéo núm bị tụt vừa an toàn, vừa chất lượng hàng đầu Việt Nam. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã và đang đem đến hàng ngàn ca chữa núm tụt thành công, nhờ tay nghề điêu luyện hơn 20 năm kinh nghiệm của bác sĩ Hùng. Cùng sự trợ giúp của các thiết bị máy móc hiện đại, tối tân. Đã đem lại cho các chị em nét đẹp vòng 1 ngoài sức mong đợi.



Những lời phản hồi của chị em ở dưới đây sẽ là minh chứng cho chất lượng tuyệt vời khi áp dụng cách chữa tụt núm tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng:


Chị Minh Anh (33 tuổi – TPHCM ) chia sẻ: “Lên mạng tìm hiểu cách chữa tụt núm . Không ngờ có duyên, em được nhiều chị em giới thiệu đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng phẫu thuật kéo núm tụt vừa rẻ mà vừa an toàn, chất lượng. Thấy thế em cũng quyết định đến Bệnh viện thẩm mỹ để được tư vấn và thực hiện. Sau 1 tuần thực hiện, kết quả thẩm mỹ khiến em hài lòng vô cùng. Chị em đến đó thử cho người ta tư vấn.”


Chị Ngọc Lan (35 tuổi – Kiên Giang) cũng tiếp lời: “Nếu chị em nào phân vân không biết cách chữa tụt núm nào an toàn và hiệu quả. Thì đến thử Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đi. Tại mình vừa mới phẫu thuật kéo núm tụt ở đó. Bác sĩ Hùng khéo tay lắm, phẫu thuật mà không đau gì hết. Đã thế giá cả ở đây cũng phải chăng lắm. Thật tình là mình rất hài lòng luôn.”


>>> NGUỒN: Cách chữa tụt núm

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ