Cách chuẩn bị hồ sơ xin visa du học đức năm 2022

Ngày đăng: 10/26/2021 1:16:04 PM - - Toàn Quốc - 503
Chi tiết [Mã tin: 3492951] - Cập nhật: 1 phút trước

Cách chuẩn bị hồ sơ xin visa du học Đức năm 2022

Hồ sơ xin visa du học Đức năm 2022 hiện tại khó hay dễ? Đây là câu hỏi của rất nhiều bạn trẻ. Hiện nay, nước Đức có thể nói là trung tâm thu hút sinh viên quốc tế với môi trường đa văn hoá, là một nơi để có được khi nói đến chất lượng giáo dục đại học, cơ sở hạ tầng nghiên cứu, phương pháp giảng dạy, nghiên cứu chi phí thấp và triển vọng nghề nghiệp. Chính những điều kiện thuận lợi cũng như chất lượng học tập tại đây, nước Đức đã và đang thu hút rất nhiều sinh viên quốc tế trên khắp thế giới.

Nếu không là du học sinh đến từ các quốc gia như thuộc khối EU, EEA và Thụy Sĩ,… thì muốn đến Đức, cần phải có visa du học Đức. Từ trước đến nay, xin visa luôn luôn là nỗi lo lắng với mỗi bạn trẻ trước khi đi du học. Chỉ cần một sơ suất nhỏ thôi bao công sức bạn chuẩn bị cho chuyến đi này đều sẽ tan biến hết. Nước Đức vốn nổi tiếng nghiêm ngặt trong việc kiểm soát xuất nhập cảnh nên xin visa đi Đức lại đặc biệt khó khăn, khiến bạn hao tổn “công sức”. Nhưng đừng có lo lắng quá đã có IECS giúp bạn vượt qua khó khăn này.

hồ sơ xin visa du học đức

Từ ngày 20/02/2019 việc tiếp nhận hồ sơ xin thị thực Schengen (cho thời gian lưu trú tối đa 90 ngày) của Đức được chuyển sang các trung tâm tiếp nhận hồ sơ xin thị thực của công ty VFS Global hay VFS Đức tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Đối với các hồ sơ xin visa du học Đức, visa làm việc, visa du học nghề tại Đức hay visa đoàn tụ gia đình vẫn nộp tại Đại sứ quán Đức tại Hà Nội hoặc Lãnh sự quán Đức tại TP. Hồ Chí Minh

Tin liên quan cùng chuyên mục