Cách đăng ký 3g mobifone theo ngày rẻ nhất hiện nay

Ngày đăng: 6/21/2022 2:43:20 PM - Điện thoại, viễn thông - Toàn Quốc - 132
Chi tiết [Mã tin: 3915425] - Cập nhật: 29 phút trước

Cách đăng ký 3g mobifone theo ngày như thế nào không phải ai cũng biết cách đăng ký? Vậy để chọn gói nào giúp tiết kiệm tối đa chi phí cũng như được sử dụng nhiều nhất? Hãy cùng goicuoc.net tìm hiểu rõ hơn chi tiết tại bài viết dưới đây nhé!

>>> Xem thêm: đăng ký 4g mobifone

Đăng ký 3g mobifone cày youtobe không giới hạn

Nếu bạn là một người đam mê lướt youtobe cũng như thường xuyên cày youtobe thì bạn chắc chắn không thể bỏ qua đăng ký 3g mobifone. Khi bạn đăng ký 3g mobifone sẽ được miễn phí toàn bộ data tốc độ cao khi xem YouTube sau khi đăng ký gói 3G MobiFone bạn còn được miễn phí data cho các ứng dụng cực mạng xã hội cực hot khác là Instagram, TikTok, cùng với đó là ứng dụng nghe nhạc nổi tiếng Spotify.

Hướng dẫn cách đăng ký 3g mobifone theo ngày cho thuê bao di động

MobiFone hiện tại cung cấp cho người dùng rất nhiều những gói data 3G theo ngày với chu kỳ khác nhau từ 1 ngày, 3 ngày, 7 ngày tới 1 tháng, 3 tháng 6 tháng và 9 tháng. Tuy nhiên cũng vì có quá nhiều gói cước mà việc đăng ký 3G MobiFone như thế nào cho hợp lý cũng khiến nhiều người dùng gặp khó khăn.

Hãy cũng tham khảo các gói cước nổi bật nhất theo chu kỳ để có lựa chọn chính xác nhất khi đăng ký 3G Mobi nhé:

Cách đăng ký 3G MobiFone 1 ngày giá rẻ

Với nhu cầu không thường xuyên hoặc trong các tình huống cấp bách cần kết nối mạng internet trong thời gian ngắn trên điện thoại thì việc đăng ký 3G Mobi 1 ngày là lựa chọn linh hoạt và tiết kiệm chi phí cho người dùng. Cùng tham khảo danh sách các gói data 1 ngày hấp dẫn sau để chọn cho mình một gói data 3G ưng ý nhé:

Tên gói: GY14( 10.000đ/ngày)Cú pháp đăng ký: GY14 gửi 999

Tên gói: GE1(7.000đ/ngày)Cú pháp đăng ký: GE1 gửi 999

Trong đó còn được miễn phí tốc độ cao Instagram, Tiktok, FPT Play, Gmail, Zalo, Garena Liên quân Mobile,…

Hi vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn đọc có thêm kinh nghiệm khi đăng ký 3g mobifone không giới hạn. Hãy theo dõi website goicuoc.net để có thể tìm kiếm được nhiều thông tin bổ ích nhất về cách đăng ký chọn gói cước 3g mobifone nhé.

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện thoại, viễn thông