Cách đăng ký 3g vinaphone 1 tháng, năm mới nhất 2021 km khủn

Ngày đăng: 5/8/2021 7:44:19 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 298
Chi tiết [Mã tin: 3266982] - Cập nhật: 44 phút trước

Quý khách muốn đăng ký 3G Vinaphone để sử dụng mạng Internet tốc độ cao cho thuê bao di động và thuê bao ezcom trả trước, trả sau và sử dụng gói cước 3G Vina nào giá rẻ nhất ổn định nhất và nhiều ưu đãi nhất năm 2020.

Nhằm đáp ứng nhu cầu kết nối internet cho khách hàng, nhà mạng VinaPhone đã triển khai rất nhiều gói cước 3G tốc độ cao, giá rẻ mà chất lượng ổn định nhất. Đăng ký mạng SIM Vina khách hàng vừa kết nối internet vừa tiết kiệm chi phí nhất. Quý khách có thể chọn cách đăng ký 3g vinaphone tháng, đăng ký 3G SIM VinaPhone trong 1 ngày, 1 năm tùy theo nhu cầu cho thuê bao trả trước, trả sau tiện lợi nhất.


Đăng ký 3G mạng Vinaphone mới nhất 20120 mạng lại nhiều ưu đãi hấp đẫn, thực hiện đăng ký 3G để bạn có thể thoải mái online mọi lúc mọi nơi, cập nhật thông tin, check in facebook, giải trí… để tiết kiệm nhất bạn nên cập nhât các gói cước 3G vinaphone, những ưu đãi lớn dành cho khách hàng.

[​IMG]


Hiện nay nhà mạng Vinaphone cung cấp nhiều loại gói cước 3G Vina cho khách hàng lựa chọn đăng ký sử dụng internet tiết kiệm tối đa chi phí đặc biệt Vinaphone khuyến mãi thêm 50% data tốc độ cao cho các gói cước 3G Vinaphone trọn gói, giá rẻ, các gói cước BIG Data…


Với các gói cước BIG Data hệ thống sẽ ngắt kết nối khi dùng hết dung lượng tốc độ cao của gói cước để đảm bảo cước phát sinh ngoài gói không bị phát sinh thêm giúp khách hàng an tâm sử dụng internet của Vinaphone. Khi dùng hết data 3G Vinaphone tốc độ cao hệ thống sẽ ngắt kết nối để tránh phát sinh cước phí ngoài gói.


Với những khách hàng có nhu cầu sử dụng mạng thường xuyên trong năm thì các gói cước 3G Vinaphone chu kỳ dài 6 tháng hay 12 tháng sau đây chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho quý khách. Đăng ký cùng một trong những gói cước chu kỳ dài 6 tháng, 12 tháng sẽ giúp quý khách tiết kiệm từ 10% – 30% chi phí tiêu dùng so với những gói cước theo tháng.

xem thêm: đăng ký 3g vinaphone

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ