Cách đặt bàn thờ gia tiên đúng phong thủy

Ngày đăng: 8/12/2019 11:40:09 AM - Nội thất đồ thờ cúng - Hà Nội - 381
Chi tiết [Mã tin: 2730745] - Cập nhật: 47 phút trước

 

Đặt bàn thờ gia tiên chất lượng đúng phong thuỷ giúp gia chủ không bị vận xui xẻo ám phải, mang tới tài lộc và an khang, công danh sự nghiệp không bị ảnh hưởng xấu, nhà cửa đầm ấm.

Việc sắp đặt bàn thờ gia tiên chất lượng đúng phong thuỷ rất là thiết yếu. Bạn không nên xem thường câu hỏi này vì nó có khả năng sẽ bị đến đời sống của chính bạn và những người trong cả gia đình. Công việc của bạn cho tới hạnh phúc, bạn cần cẩn thận trong những thứ mang tính tâm linh như vậy. Hãy tham khảo bài viết, sẽ giúp bạn trong việc điều chỉnh bàn thờ gia tiên nhà bạn 1 cách chính xác nhất.

Phong thuỷ là gì? Tại sao phong thuỷ lại quan trọng?

Phong thuỷ là một bộ môn khoa học được nghiên cứu vớt rất nhiều, nhất là các nước phương Đông. Nó có khởi thủy từ Trung Quốc và "lưu trú" từ cổ chí kim cho đến nay. Khi bạn xây mồ mả, xây nhà cửa hoặc làm một số thứ có ảnh hưởng liên quan đến phong thuỷ, bạn cần phải mời những thầy phong thuỷ có tri thức uyên thâm đến hỗ trợ. Có thể bạn không tin tuy thế thực sự nó tác động đến cuộc đời của các bạn nghiêm trọng.

Phong thuỷ như một sự liên kết nghiêm ngặt và cân bằng giữa âm và dương, các mệnh kim, mộc, thuỷ, hoả thổ tạo nên vạn vật. Người Trung Quốc định nghĩa mỗi vật thể và người ta đều tượng trưng cho 1 bổn mệnh. Không những vậy, khung hình con người cũng được cấu tạo từ 5 mệnh đó.

Khi làm một việc gì đó, thành bại sẽ dựa trên 3 yếu tố: thiên thời, địa lợi, nhân hoà. Phong thuỷ là một trong các yếu tố thúc đẩy sự tiến triển đó một cách can đảm. Đặc biệt là bài toán địa lợi, có tính phong thuỷ rất là cao. Xét đến việc xây mồ mả thời xưa, con người Trung Quốc hay Nhật Bản đều coi đến long mạch. Theo một số sách về phong thuỷ, những thầy phong thuỷ, pháp sư muốn hại người vẫn có thể là chuyển đổi phong thuỷ của mồ mả gia tiên hoặc đem dùng một số thủ thuật rất ghê rợn.

Đặt bàn thờ gia tiên đúng phong thuỷ

Trước hết, bạn phải xem phong cách xây dựng ngôi nhà của bạn. Nhà cấp 4 hay nhà có lầu, sân thượng hoặc lối đi,… cần phải được bố trí một cách chu đáo. Thông thường, bàn thờ gia tiên chất lượng bắt buộc phải đặt tại trung tâm căn hộ, phòng khách và nhìn ra hướng cánh cửa ra vào. Nếu có bàn thờ phật thì phải đặt bàn thờ gia tiên thấp hơn bàn thờ phật.

Nếu nhà bạn có tầng thượng thì đây cũng là một sự việc tốt, nơi tầng thượng sẽ thoáng mát và rộng rãi. Không khác gì với đặt ở tầng dưới, bàn thờ cần hướng ra cửa chính. Hơn thế, bạn phải tô điểm bàn thờ một cách bình thường, nhẹ nhàng và luôn lau dọn sạch sẽ. Khăn lau bàn thờ cần phải được lựa chọn 1 khăn riêng, không được bẩn thỉu.

Đặt bàn thờ ở nơi sạch sẽ, không gần phòng tắm. Vị trí bàn thờ phải cao và đúng quy cách. Không được đặt tại những nơi ồn ào và đi lên đi xuống. Sắp xếp bàn thờ cũng tương đối quan trọng, nến, bát hương hay củ quả bắt buộc phải đúng vị trí. Bình hoa đặt bên trái của bàn thờ, đĩa trái cây đặt bên phải, bát hương đặt giữa lùi vào phía bên trong chút ít. Đồ vật của bàn

comment khách hàng tại ANaMo:”Tôi còn mới vừa xây một căn nhà và đang rất cần một bàn thờ gia tiên chất lượng đẹp và những đồ vật trưng bày trên bàn thờ. Một hôm, tôi có đến nhà bạn của tôi nghịch thì thấy nó có 1 bàn thờ kiểu cách xưa cực kỳ đẹp, làm tôi đê mê vì tôi là con người thích hoài cổ. Tôi hỏi bạn tôi thì nó chỉ dẫn đến các đại lý ANaMo và dẫn tôi đến xem Các mẫu bàn thờ gia tiên chất lượng đẹp cổ đại. Sau khi đến xem nhiều loại bàn thờ, tôi liền mang về cho chính bản thân mình một tủ thờ được làm bằng gỗ đẳng cấp. Khi bày trí trước nhà, ai đến cũng khen và như một chấm phá cho tất cả ngôi nhà mình. Quả là tiện lợi, mua được bàn thờ gia tiên nhưng mà còn có sự cái đẹp cao, trang trí căn nhà trở nên đầm ấm và dễ chịu. Đối với người Việt là vậy, căn nhà thiết yếu vẫn là bàn thờ gia tiên. Cảm ơn ANaMo đã cho tôi một chiếc tủ thờ đẹp và cao cấp, đậm chất phong cách Á Đông như vậy.”

bàn thờ gia tiên đẹp khi đầy đủ các yếu tố như Color, cấu tạo từ chất và sáng tạo phải bày trí đúng cách. Mua bàn thờ gia tiên tại Anamo uy tín, các bạn sẽ chẳng hề lo ngại từ chất lượng đến giá thành.

Thông tin liên hệ:

Website: https://bantho.com.vn/

Hotline: 0981 8899 30 - 04 66 56 86 76

Địa chỉ: 37 - NGUYỄN XIỂN - THANH XUÂN - HÀ NỘI

Email: bantho.anamo@gmail.com

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất đồ thờ cúng