Cách để kiếm tìm thị trường ngóc trong tiếp thị liên kết

Ngày đăng: 11/11/2020 11:07:23 AM - Tổng hợp - Cao Bằng - 32
Chi tiết [Mã tin: 3119867] - Cập nhật: 4 phút trước

Cách để kiếm tìm thị trường ngóc trong tiếp thị liên kết

“Thị trường ngách” trong tiếp thị liên kết là một thị phần năng động lôi kéo nhiều người tham dự. Tuy vậy ko phải ai cũng biết và nắm các trang tiếp thị liên kết ở việt nam uy tín. Cho nên hôm nay tôi xin tổng hợp một số trang tiếp thị uy tín.


  1. AdFlex

AdFlex là nền móng tiếp thị kết liên có một vị thế được khẳng định trong lĩnh vực công nghiệp Affiliate ở Việt Nam nói riêng và toàn Đông Nam Á đại quát.

nhắc đến AdFlex không thể không nhắc đến AdFlex CPO (Cost per Order) – thiên hướng kiếm tiền nóng nhất hiện nay

Đây là hình thức tiếp thị liên kết mà hoả hồng được tính trên mỗi đơn đặt hàng của quý khách. Khôn xiết thuần tuý, bạn ko cần phải quan tâm sau đó khách hàng có huỷ đặt hàng hay đổi trả hàng hay không, quá trình chuyển phát hàng như thế nào. Chỉ cần khách hàng xác nhận đặt hàng lúc call center gọi đến là hoa hồng đã thuộc về bạn. Bên cạnh đó, một điểm mạnh to tướng cho hình thức kiếm tiền này ở AdFlex, đấy là huê hồng cực kỳ hấp dẫn có thể lên đến 1.000.000 VNĐ cho một conversion thành công.

AdFlex chỉ cần khoảng vừa mới đây chính yếu tập hợp vào các sản phẩm thực phẩm chức năng thuộc các ngỏng luôn được yêu thích, bán được vòng vèo năm như:

  • Sinh lý
  • làm đẹp
  • Tăng/Giảm cân
  • Phong thủy

đặc trưng không những là các sản phẩm trong nước, AdFlex đem tới cho những Publisher phổ thông sự lựa chọn khác đến từ những thị phần nước ngoài như: Indonesia, Ấn Độ, Thái Lan,……

Với số lượng sản phẩm phổ quát và huê hồng hấp dẫn cao thì AdFlex là chọn lựa chẳng hề tồi đặc thù là những người mới bắt đầu với Affiliate Marketing dù bạn có là sinh viên, viên chức văn phòng hay mẹ bỉm sữa muốn có thêm thu nhập. Bởi các ích lợi các bạn sẽ nhận được lúc tham dự kiếm tiền với AdFlex:

  • Sản phẩm phổ biến phong phú: phổ biến ngỏng, mỗi ngỏng có rộng rãi sản phẩm khác nhau cho bạn lựa chọn
  • thị trường rộng khắp: ko bó hẹp trong nước mà còn mở rộng Đông Nam Á, Ấn Độ, Brazil,…
  • huê hồng cao, hấp dẫn: 300.000-500.000,cho 1 sản phẩm, có các đơn hàng giả dụ khách đồng ý tìm hàng hoa hồng bạn nhận được có thể là sắp 1.000.000VND
  • Giao diện đơn thuần, chuyên nghiệp tiện lợi sử dụng chỉ mất khoảng ngắn
  • đội ngũ support nhiệt tình: Mỗi một tài khoản đều có 1 AM(Account Manager) khác nhau tương trợ 24/7 đề cập cả ngày nghỉ
  • thanh toán tự động, thuận tiện, nhanh chóng: hoa hồng sẽ được trả tiền tự động hàng tuần vào thứ 6 qua tài khoản nhà băng
  • AdFlex cùng đồng hỗ trợ nhau rất nhiệt liệt, lượng tương tác rất cao, san sẻ rộng rãi kinh nghiệm thực tiễn
  • sản xuất gần như chi tiết bài học, hướng dẫn cụ thể cho người mới bắt đầu.
  • hỗ trợ sẵn phổ biến Pre-lander & Landing page để các bạn chạy paid traffic

hai. Masoffer

MasOffer là hệ thốn hợp tác bán hàng thương mại điện tử bằng tiếp thị kết liên vững mạnh bởi đơn vị cổ phần Eway (là công ty chủ quản của AdFlex). Như vậy nên mà Masoffer có uy tín khá lớn dù rằng tuổi đời còn non trẻ.

Masoffer là trung gian kết nối giữa những shop bán hàng, các sàn thương nghiệp điện tử và những publisher.

Khác so với mô hình CPO của AdFlex một tí, bạn sẽ nhận được hoa hồng khi khách hàng tiến hành hành động như điền form, đặt hàng, đăng ký … qua đường dẫn Affiliate mà MasOffer sản xuất.

MasOffer bắt tay hiệp tác với hầu như hầu hết những “ông lớn”(nhà cung cấp) trong ngành thương mại điện tử: Lazada, Tiki, Sendo, Nguyenkim, FPT,Adayroi, HC,… tập kết vào 5 ngành nghề chính: nguồn vốn, chăm sóc sắc đẹp, du lịch, giáo dục, điện tử.

Và một khi trở nên Publishers của MasOffer bạn thuận tiện có thể tạo link tiếp thị liên kết đến bất kỳ sản phẩm nào có trên các trang sản xuất sản phẩm nhà cung cấp của dịch vụ.

Masoffer cũng là cái tên mà newbie bạn không nên bỏ qua với những lợi ích network mang đến sau:

  • Kho sản phẩm phong phú, phổ biến, luôn cập nhật những sản phẩm nóng trên thị trường.
  • Tỷ lệ san sớt cao đứng top thị phần lên tới 20%
  • tiến trình đăng ký xét duyệt nhanh chóng, đơn giản sau khi trở nên Publishers có thể lập tức tham gia những chương trình tiếp thị.
  • tương trợ liên tục, mau chóng 24/7
  • cung cấp công cụ giúp thuận tiện hơn trong việc buôn bán và tối ưu hữu hiệu. Thuận tiện tùy biến theo nhu cầu và đổi mới ko ngừng: các phương tiện giúp gia cải thiện chuyển đổi, tạo link, extension… cung cấp những dụng cụ quảng bá banner hình ảnh thông minh, tiện lợi chọn lọc thiết kế, kích thước, tùy chỉnh thời gian hiển thị.
  • Tin cậy, trả tiền đảm bảo: hiệp tác trên ý kiến tin cậy, MasOffer luôn rút ngắn thời gian chờ, trả tiền nhanh chóng, đảm bảo thời kì đã cam kết: hoả hồng sẽ được thanh toán tự động từ ngày 20 hàng tháng qua account nhà băng.
  • Giao diện gần gũi với người dùng luôn cập nhật rõ ràng cụ thể cho Publisher có thể biết được số đơn hàng được tậu trong ngày, số tiền hoa hồng thành công và đang được phê chuẩn.

tuy vậy, Thêm vào đó thì MasOffer cũng có 1 vài hạn chế. Các bạn phải chịu mức thuế thu nhập cá nhân khá cao 10%

3. Accesstrade

Accesstrade là nền tảng tiếp thị liên kết thành lập tại Nhật Bản vào năm 2001 và đi đầu tại thị phần Việt Nam vào năm 2015.

Accesstrade chủ yếu theo mô phỏng CPA (Cost Per Action) giống như MasOffer, tức thị lúc quý khách thực hiện hành động như điền form, đặt hàng, đăng ký … qua đường link affiliate mà AT phân phối thì các bạn sẽ nhận được hoả hồng. Đây là mạng tiếp thị liên kết có sản phẩm, lĩnh vực hàng phong phú nhất hiện nay như: thương nghiệp điện tử, du lịch, tài chính, giáo dục, sức khoẻ… với rất nhiều nhãn hàng lớn tham dự vào như Lazada, Tiki, Adayroi, VNTrip, CitiBank, khóa học online,…

Mức hoả hồng tương đối cao rất hấp dẫn lên tới 21%. Phổ thông sản phẩm có huê hồng lên đến tầm 500.000VND cho mỗi chuyển đổi thành công, thậm chí những sản phẩm nguồn vốn như mở thẻ nguồn vốn vay huê hồng có thể lên đến 600.000đ cho một chuyển đổi thành công.

Accesstrade là một trong những network bạn có thể tham khảo với rộng rãi lợi ích hấp dẫn như:

  • hoả hồng san sớt hấp dẫn: hoả hồng lên tới 21%, thanh toán nhanh nhất vào ngày hàng tháng
  • nhiều Chiến Dịch: Hơn 80 chiến dịch trong các lĩnh vực thương nghiệp điện tử, Du lịch, ngân hàng – Bảo hiểm, Làm đẹp…
  • Hệ Thống Thông Minh: Cập nhật đơn hàng theo thời gian thực, chi tiết đến từng sản phẩm, ngành hàng, chiến dịch
  • Luật Tính hoả hồng Ưu Việt: Last click và không ghi đè Cookie, Retargeting của Advertiser ko tác động đến kết quả của Publisher
  • Tính Chuyển Đổi Liên Hoàn: áp dụng công thức re-occurred, ghi nhận hồ hết chuyển đổi thành công chỉ cần khoảng lưu cookie
  • kỹ thuật Nhật Bản Uy Tín: Hơn 17 năm kinh nghiệm triển khai thành công tại phổ quát đất nước như Nhật Bản, Thái Lan, Indonesia…

4. ShareASale


ShareASale là một mạng tiếp thị liên kết có trụ sở tại khu phường River North ở Chicago, Hoa Kỳ, được xây dựng thương hiệu trong khoảng 2002, với gần 20 năm kinh nghiệm trên thị trường cộng các dịch vụ tiếng tăm.

ShareASale cung cấp hơn 3.900 chương trình kết liên ở 40 danh mục không giống nhau, phong phú sản phẩm từ hosting, theme tới mỹ phẩm, đồ gia dụng, thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe…

ShareASale được xem là một network affiliate tin cậy và có nhiều tiết mục, chiến dịch thì cũng có không ít lí do khiến những Publishers khó có thể bỏ qua:

  • Hình thức trả tiền phổ biến như: chuyển khoản nhà băng, thẻ Visa/ MasterCard, Payoneer,…với doanh thu tối thiểu là $50. Tuy nhiên lại không trả tiền qua Paypal
  • Đăng ký thuần tuý thuận tiện
  • liên kết với rộng rãi doanh nghiệp lớn, tăm tiếng lâu đời
  • rộng rãi công ty, nhà cung cấp độc quyền


5. ClickBank


ClickBank là một chương trình tiếp thị liên kết, được có mặt trên thị trường vào năm 1998 và được diễn ra tư nhân. Công ty có hơn sáu triệu khách hàng trên toàn thế giới, đảm bảo nó trở thành nhà bán lẻ Internet to thứ 87 ở Bắc Mỹ.

người nào nên tham dự ClickBank?

nếu như các bạn đang tậu một network có không ít sản phẩm số truyền bá độc quyền, có phổ thông sản phẩm phổ thông, huê hồng cực cao thì ClickBank là một tuyển lựa tốt.

ClickBank có mức hoả hồng mỗi lượt bán hơi cao (40%-75%), thỉnh thoảng khoản tiền huê hồng này có thể lên tới 80% giá bán sản phẩm (đa số những sản phẩm của Clickbank có giá trong khoảng 15$-150$).

Với những Publisher của ClickBank có hàng triệu chọn lọc. ClickBank phân phối hơn 6 triệu sản phẩm kết liên độc đáo như: Ebook, phần mềm, khóa học online, phương tiện marketing online, nền móng trực tuyến,…

Bên cạnh đó các Về ưu điểm là bạn nên chọn ClickBank:

  • những sản phẩm Clickbank phổ thông trên toàn thế giới Do đó có thể bán ở nhiều đất nước
  • chẳng thể phủ nhận ClickBank thuộc top các network có hoa hồng cao nhất toàn cầu
  • thanh toán linh động dưới nhiều hình thức: Séc, chuyển khoản, Payoneer….nhưng không có PayPal

mặc dầu vậy có chút cạnh tranh với những Publishers, học cần có khả năng đọc hiểu tiếng anh tốt vì đây là Network và các sản phẩm chính yếu ở nước ngoài.

6. Lời kết

Trên đây là một số các trang mạng tiếp thị liên kết được đa dạng người tin sử dụng tại Việt Nam. Bạn hãy nhanh tay đăng ký tham gia để không bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền từ tiếp thị liên kết



Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp