Cách để kiểm tra phim cách nhiệt chính hãng hiệu quả

Ngày đăng: 4/15/2024 8:03:49 PM - Dịch vụ - TP HCM - 13
  • ~/Img/2024/4/cach-de-kiem-tra-phim-cach-nhiet-chinh-hang-hieu-qua-01.jpg
~/Img/2024/4/cach-de-kiem-tra-phim-cach-nhiet-chinh-hang-hieu-qua-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5259770] - Cập nhật: 15 phút trước

Rèm Cửa Milan sẽ chia sẽ kinh nghiệm cho bạn một số cách kiểm tra phim cách nhiệt chính hãng qua giấy tờ, hóa đơn và máy kỹ thuật thông dụng...



kiem-tra-phim-cach-nhiet

Hiện nay tại Việt Nam đã có rất nhiều đại lý chuyên cung cấp và phân phối sản phẩm phim cách nhiệt chính hãng, toàn bộ vật liệu hay sản phẩm hoàn chỉnh đều được nhập khẩu từ nước ngoài về như được nhập từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ….


Nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều công ty giả danh, tuồng ra thị trường những sản phẩm phim cách nhiệt kém chất lượng.


Ngoài những cách nhận biết từ các đặc tính phổ biến của nó thì hôm nay Rèm Cửa Milan sẽ cung cấp thêm cho bạn một số cách kiểm tra chứng nhận phim cách nhiệt chính hãng qua giấy tờ, hóa đơn và máy kỹ thuật thông dụng...


Kiểm tra phim cách nhiệt chính hãng qua những đặc điểm đặc trưng

Như đã nói từ bài trước, bạn có thể nhận biết phim cách nhiệt chính hãng bằng các đặc điểm đặc trưng, chúng ta hãy cùng điểm sơ lại để chắc chắn được rằng bạn sẽ không bị nhầm lẫn và quên khi tìm mua phim cách nhiệt nhé!


Mùi của lớp keo dễ chịu, không bị hắt.


Thời gian truyền nhiệt lâu, giảm tốc độ hấp thụ nhiệt của ánh nắng mặt trời vào không gian.


Phim cách nhiệt chính hãng có màu sắc tối nhưng vẫn có khả năng xuyên sáng và chống chói.


Film chống nóng chính hãng thường có in logo trên lớp keo bảo vệ, có mã vạch của hãng sản xuất.


Lưu ý, hiện nay nhiều loại phim cách nhiệt giả được chế tạo và bắt chước tin vi như film thật, nên khi kiểm tra các đặc điểm trên nhưng bạn vẫn chưa chắc chắn thì hãy kiểm tra các loại giấy tờ liên quan.


Kiểm tra hóa đơn sản phẩm

Để đảm bảo được độ chính xác và an toàn của phim cách nhiệt, bạn có thể yêu cầu nơi cung cấp xuất trình hóa đơn nhập khẩu của sản phẩm. Hóa đơn của phim cách nhiệt chống nóng được nhập khẩu từ nước ngoài về thông thường sẽ có VAT và có mã sản phẩm cũng như vận đơn của lô hàng.


Kiểm tra giấy tờ nhập khẩu từ hải quan

Mỗi đơn hàng được nhập khẩu từ nước ngoài về đều phải trải qua đợt kiểm duyệt hàng hóa và đóng phí tại đơn vị hải quan, mọi giấy tờ kiểm duyệt và chi phí đều được hải quan cấp giấy tờ chứng nhận rõ ràng, kèm theo là hóa đơn.


Mà đối với một đơn vị kiểm duyệt uy tín như hải quan, được thực hiện và căn cứ theo các quy định hiện hành của nhà nước, nếu bên cung cấp có thể có thể đưa ra các hóa đơn có liên quan đến sản phẩm từ đơn vị này thì bạn đã nắm được phần trăm an toàn độ chính hãng của phim cách nhiệt trong tay.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ