Cách decor đèn led neon cho quầy bar hot nhất hiện nay

Ngày đăng: 9/27/2024 7:14:24 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 6
  • ~/Img/2024/9/cach-decor-den-led-neon-cho-quay-bar-hot-nhat-hien-nay-01.jpg
  • ~/Img/2024/9/cach-decor-den-led-neon-cho-quay-bar-hot-nhat-hien-nay-02.jpg
~/Img/2024/9/cach-decor-den-led-neon-cho-quay-bar-hot-nhat-hien-nay-01.jpg ~/Img/2024/9/cach-decor-den-led-neon-cho-quay-bar-hot-nhat-hien-nay-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5576526] - Cập nhật: vài giây trước

Đèn neon là một phụ kiện không thể thiếu trong việc trang trí không gian quán ăn. Giúp thu hút khách hàng và tạo dấu ấn riêng cho quán của bạn. Với các quán bar, hiện nay nhiều chủ quán rất quan tâm và đầu tư cho đèn neon quầy bar. Vậy nên trang trí đèn led neon cho quầy bar như thế nào để “nâng cấp” không gian quán? Hãy cùng LiveonceLight tìm hiểu ngay nhé!

link Hình 1. Đèn led neon phù hợp cho quầy bar

Neon led sign – Đèn trang trí quầy bar độc đáo

Khác với đèn truyền thống, đèn led neon sign có thiết kế đa dạng về hình dáng và màu sắc. Cực kì thu hút sự chú ý trong trang trí quán bar.

link Hình 2. Đèn trang trí quầy bar độc đáo

Ngoài led neon sign, các quầy bar hay quán nhậu còn trang trí bằng đèn led rèm, đèn thả, đèn led quấn cây, đèn led kim cương,…

Ưu điểm của đèn led neon cho quầy bar

Với những ưu điểm vượt trội, đèn neon led sign đã trở thành lựa chọn hàng đầu của các quán bar, nhà hàng và quán cafe. Lý do là vì đèn neon có nhiều điểm mạnh.

  • Ánh sáng mạnh
  • Đảm bảo tuổi thọ trung bình trên 20.000 giờ, đèn led neon sign là giải pháp chiếu sáng lâu dài và bền vững.
  • Tạo được đa dạng nhiều loại hiệu ứng ánh sáng
  • Với thiết kế chống nước tối ưu, dây đèn hoàn toàn thích hợp để trang trí ngoài trời, bất kể thời tiết có thay đổi
  • Chữ có lớp vỏ bằng nhựa bao bọc bên ngoài dây đèn neon giúp bền bỉ hơn
  • Với điện áp hoạt động chỉ khoảng 12V, đèn neon đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng
  • Dễ dàng thao tác và sửa chữa nếu có hư hỏng
  • Khả năng uốn dẻo giúp đèn neon tạo nên những đường nét mềm mại, uyển chuyển, mang đến vẻ đẹp độc đáo cho không gian.

link Hình 3. Ưu điểm của đèn led neon cho quầy bar

Những điều cần lưu ý khi sử dụng đèn led neon cho quầy bar

Không chỉ là vật trang trí, đèn led neon còn là công cụ quảng cáo hiệu quả trong ngành F&B. Nhiều quán bar nổi bật nhờ thiết kế đèn neon độc đáo. Tuy nhiên, cần lưu ý một vài yếu tố sau để đạt hiệu quả cao.

Cách lắp đặt: Để đèn led neon sign phát huy tối đa hiệu quả và tuổi thọ, việc lắp đặt đúng quy trình là vô cùng quan trọng. Mỗi bước trong quá trình lắp đặt đều đóng góp vào việc đảm bảo đèn hoạt động ổn định và bền bỉ

Về khoảng cách: Đèn neon rực rỡ làm nổi bật không gian quán và tạo trải nghiệm đáng nhớ cho khách. Tuy nhiên, khoảng cách lắp đặt đèn led neon sign rất quan trọng. Khoảng cách sai có thể làm ánh sáng quá chói hoặc quá mờ, ảnh hưởng đến không gian và trải nghiệm của khách.

Về thời gian: Việc điều chỉnh thời gian bật đèn led neon không chỉ giúp tăng hiệu quả quảng cáo mà còn giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí điện năng. Ánh sáng mặt trời vốn dĩ đã đủ để chiếu sáng quầy bar vào ban ngày.

Làm thế nào để bố trí đèn led neon cho quầy bar một cách hiệu quả nhất?

Mỗi quán bar có nét đặc trưng và phong cách thiết kế riêng. Đèn led neon tại quầy bar sẽ làm không gian đặc biệt và thu hút hơn. Nếu bạn chưa biết bố trí đèn quán bar thế nào, hãy để LiveonceLight gợi ý cho bạn:

Bố trí đèn led neon theo concept quán bar của bạn tại khu gửi xe

Việc thiết kế hệ thống chiếu sáng cho khu gửi xe rất quan trọng. Các loại đèn cung cấp ánh sáng mạnh, dễ lắp đặt. Đối với khu gửi xe không mái che, chọn đèn dây nhiều bóng, giá hợp lý và treo dễ dàng.

link Hình 4. Bố trí đèn led neon theo concept cho quán bar của bạn

Bên cạnh đó, một số khu gửi xe tận dụng vỉa hè có cây cối xung quanh. Bạn có thể quấn đèn LED vào cành hoặc thân cây. Ánh đèn rực rỡ sẽ thu hút người đi đường và giúp quán bạn nổi bật hơn.

Bố trí đèn led neon cho khu vực ăn uống

Khu vực ăn uống và tổ chức tiện cần chỉn chu hơn. Từ thiết kế bố cục tới chọn màu sắc phù hợp với concept của quán bar. Bạn có thể tham khảo đèn thả trần hoặc đèn led dây neon.

Bố trí đèn led neon tại khu vực sân khấu quầy bar

Với khu vực sân khấu, bạn có thể bố trí đèn ánh sáng thấp hoặc đèn vàng ấm áp và sôi động. Tham khảo thêm bảng đèn led neon cho khu vực này như:

link Hình 5. Bố trí đèn led neon bar theo khu vực sân khấu

Xem ngay: Biển hiệu đèn led neon nào là phù hợp cho quán cà phê của bạn?

LiveonceLight hy vọng bài viết đã cung cấp thông tin hữu ích về đèn trang trí cho quán bar, quán nhậu và quán ăn. Nếu cần tư vấn thêm, hãy liên hệ với chúng tôi tại ĐÂY.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng