Cách diệt gián trong phòng trọ

Ngày đăng: 7/26/2021 11:08:18 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 449
Chi tiết [Mã tin: 3365399] - Cập nhật: 48 phút trước

Diệt gián bằng chanh, cam, quýt



Vỏ cam, vỏ chanh, vỏ quýt mùi hương mang khả năng trị được các cái sâu bọ thích các nơi hôi hám như gián.

Vỏ cam, chanh, quýt bạn phơi khô hoặc đốt. Sau đấy đặt nó ở trong phòng ngủ, tủ bếp, các góc nhà, … nơi mà gián hay ẩn nấp. Bí quyết này không chỉ giúp bạn đuổi gián ra khỏi nhà hiệu quả mà còn giúp căn nhà bạn với mùi hương bất chợt hết sức dễ chịu.

một mẹo nhỏ khác ấy là thêm 1 ít nước cốt chanh vào nước lau nhà, lau bếp hoặc lau bất kì thiết bị nào, vừa giúp diệt trùng vừa đuổi gián hiệu quả.

Diệt gián bằng tinh dầu xả

  • Tinh dầu sả ngoài tác dụng đuổi muỗi còn với thể xua đuổi được gián ra khỏi nhà.Bạn mang thể tìm mua dễ dàng tinh dầu này trên thị trường tại những shop hoặc cũng mang thể tự tay pha chế.
  • Bạn chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu sả vào nửa chén nước, đặt lên góc tủ bếp nơi chúng thường hay tiến thoái để đuổi gián. Hoặc sở hữu thể vẩy vài giọt tinh dầu lên trực tiếp nơi gián xuất hiện không cần cho vào chén nước cũng có hiệu quả.
  • đôi khi bạn cũng mang thể tiêu dùng cách thức thực hiện khác như: pha tinh dầu với nước lau nhà, lau cửa…pha tinh dầu vào bình kẹ, kẹ đuổi diệt gián trong phòng trọ , tiêu dùng đèn xông tinh dầu để sở hữu hiệu quả phải chăng hơn trong nhà kho hay phòng rộng.

Diệt gián bằng quả dưa chuột



Mùi của các trái dưa chuột là một trong những mùi mà gián sợ nhất. Phương pháp sử dụng là bạn hãy cắt 1 đầu quả dưa chuột rồi đặt ở nơi cần đuổi gián. Gián sẽ ko dám đến sắp. Sau vài ngày, mùi của trái dưa chuột không còn nữa thì bạn bổ dọc trái dưa chuột và dùng tiếp. Hết nữa thì thay trái mới.

mang một bí quyết nữa đấy là bạn hãy rắc khoảng 3 thanh vỏ dưa chuột vào những ngách ngóc trong nhà sẽ khiến lũ gián chẳng bao giờ dám xuất hiện nữa.

Diệt gián bằng phèn chua



Cho ít nước sôi vào phèn chua, khuấy đều cho tới khi tan hết. Sau đó, bạn hãy sử dụng 1 loại khăn thấm nước phèn chua để lau sàn nhà, sau lúc nhà khô phèn chua sẽ thấm vào các kẽ nứt của gạch dưới sàn nhà, làm cho sàn nhà sở hữu 1 mùi hương mà gián cảm thấy khó chịu, chúng sẽ ngay thức thì bỏ đi.

Diệt gián bằng hành tây



Hành tây với một mùi hăng và nồng cay đặc trưng, đây là 1 trong số các mùi hương tối kị của loài gián. Thái lát từng miếng hành tây, cho vào đĩa và đặt vào khu vực sắp nơi có đồ ăn, gián sẽ sợ mà đi mất. Ngoài ra, mùi hành tây còn với tác dụng giúp giữ đồ ăn nhà bạn lâu hư hỏng h

Xem thêm: https://khutrungxanh.com/cach-diet-gian-trong-phong-tro-hieu-qua-nhat

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ