Cách điều trị sùi mào gà dưới lưỡi - đa khoa hoàn cầu

Ngày đăng: 8/26/2023 1:31:17 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 34
Chi tiết [Mã tin: 4842425] - Cập nhật: 48 phút trước

CÁCH ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ DƯỚI LƯỠI


Hiện nay, không có thuốc nào có thể tiêu diệt hoàn toàn virus HPV trong cơ thể. Các phương pháp điều trị chỉ nhằm mục đích loại bỏ các nốt sùi, giảm các triệu chứng khó chịu, và ngăn ngừa sự lây lan của virus. Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu sẽ đưa ra các phương pháp điều trị hiện có cho bệnh sùi mào gà dưới lưỡi bao gồm:


Sử dụng thuốc kháng sinh dạng tiêm hoặc uống

Đây là phương pháp điều trị đơn giản và ít tốn kém, nhưng có hiệu quả không cao và có thể gây ra các tác dụng phụ như buồn nôn, tiêu chảy, dị ứng… Thuốc kháng sinh chỉ giúp giảm viêm nhiễm và làm khô các nốt sùi, nhưng không loại bỏ được virus HPV trong cơ thể.


Đốt laser truyền thống hoặc áp lạnh

Đây là phương pháp điều trị bằng cách sử dụng tia laser hoặc nitơ lỏng để đốt hoặc đông đặc các nốt sùi. Phương pháp này có hiệu quả cao và ít để lại sẹo, nhưng có chi phí cao và cần thiết bị chuyên dụng. Phương pháp này cũng có thể gây ra các biến chứng như viêm nhiễm, chảy , đau đớn hay tái phát.



Phương pháp ALA - PDT (5-aminolevulinic acid - photodynamic therapy)

Đây là phương pháp điều trị mới nhất và hiện đại nhất cho bệnh sùi mào gà dưới lưỡi. Phương pháp này sử dụng ánh sáng huỳnh quang để kích hoạt thuốc ALA bôi vào các nốt sùi, giúp tiêu diệt tế bào bị nhiễm virus HPV mà không ảnh hưởng đến các tế bào khỏe mạnh xung quanh. Phương pháp này có hiệu quả cao, an toàn, ít đau đớn và ít tái phát. Tuy nhiên, phương pháp này cũng có chi phí khá cao và cần thiết bị hiện đại.

Bạn nên lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp với tình trạng của mình, dưới sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa. Bạn không nên tự ý chữa bệnh tại nhà bằng các phương pháp truyền miệng, như bôi chanh, tỏi, dầu gấc, hay cắt bỏ các nốt sùi bằng kéo, dao, kim… vì có thể gây ra các tác dụng phụ nguy hiểm, như nhiễm trùng, chảy , sẹo xấu, hay lan rộng virus.

Cách điều trị sùi mào gà

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu tự hào là một trong những cơ sở y tế hàng đầu với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và trang thiết bị y tế hiện đại. Chúng tôi cam kết cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe đa dạng và chất lượng, đồng thời tập trung vào việc chăm sóc và điều trị tối ưu các trường hợp sùi mào gà dưới lưỡi.

Sùi mào gà dưới lưỡi là một vấn đề thường gặp, có thể gây ra sự không thoải mái và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Tại phòng khám đa khoa Hoàn Cầu, chúng tôi hiểu rằng mỗi trường hợp là khác nhau, vì vậy chúng tôi đề xuất các phương pháp điều trị tùy chỉnh và hiệu quả dựa trên tình trạng sức khỏe của từng bệnh nhân.

Đội ngũ chuyên gia tận tâm và chu đáo của chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ bệnh nhân trong quá trình điều trị, từ việc chẩn đoán chính xác, thăm khám định kỳ, đến điều trị và theo dõi tiến triển. Chúng tôi cam kết mang đến sự an toàn và đảm bảo kết quả tốt nhất cho mỗi bệnh nhân.

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

Nguồn:  link

Thông tin liên hệ: https://phongkhamdakhoahoancauxk.vn/

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ