Cách điều trị xuất tinh sớm tại nhà hiệu quả nhất hiện nay

Ngày đăng: 12/29/2020 11:45:03 AM - Lĩnh vực khác - Hải Phòng - 64
Chi tiết [Mã tin: 3167912] - Cập nhật: 30 phút trước

Xuất tinh sớm là một dạng rối loạn chức năng tình dục có thể ảnh hưởng xấu đến chất lượng đời sống tình dục của nam giới. Đó là khi một cực khoái hoặc “ cao trào ” xảy ra sớm hơn mong muốn. Dùng thuốc xịt chống xuất tinh sớm sẽ giúp bạn cải thiện chuyện chăn gối hiệu quả nhất.


Đôi khi có thể có biến chứng với sinh sản, nhưng xuất tinh sớm (PE) cũng có thể ảnh hưởng xấu đến sự thỏa mãn tình dục, cho cả nam giới và bạn tình của họ.


Trong những năm gần đây, sự công nhận và hiểu biết về rối loạn chức năng tình dục nam giới đã được cải thiện, và có sự hiểu biết tốt hơn về các vấn đề có thể gây ra từ nó.


Thông tin ở đây nhằm mục đích làm rõ nguyên nhân của PE và vạch ra các lựa chọn điều trị hiệu quả.


Trong hầu hết các trường hợp, có nguyên nhân tâm lý, và tiên lượng tốt.


Nếu vấn đề xảy ra khi bắt đầu mối quan hệ tình cảm mới, những khó khăn thường giải quyết khi mối quan hệ tiếp tục.


Tuy nhiên, nếu vấn đề dai dẳng hơn, các bác sĩ có thể đề nghị tư vấn từ một nhà trị liệu chuyên về các mối , hoặc "liệu pháp cặp đôi".


Không có loại thuốc nào được cấp phép chính thức ở Hoa Kỳ để điều trị PE, nhưng một số thuốc chống trầm cảm đã được tìm thấy để giúp một số nam giới trì hoãn xuất tinh.


Bác sĩ sẽ không kê đơn bất kỳ loại thuốc nào trước khi xem xét tiền sử tình dục chi tiết để chẩn đoán rõ ràng về PE. Các phương pháp điều trị bằng thuốc có thể có tác dụng phụ và bệnh nhân nên thảo luận với bác sĩ trước khi sử dụng bất kỳ loại thuốc chống xuất tinh sớm dạng xịt nào.


Dapoxetine (biệt dược Priligy) được sử dụng ở nhiều nước để điều trị một số loại PE chính và phụ. Đây là một SSRI tác dụng nhanh cũng được cấp phép để điều trị PE. Tuy nhiên, các tiêu chí nhất định phải được đáp ứng.


Nó có thể được sử dụng nếu:


Quan hệ tình dục qua đường âm đạo kéo dài dưới 2 phút trước khi xuất tinh liên tục hoặc tái phát xảy ra sau khi có rất ít kích thích tình dục và trước, trong hoặc ngay sau lần thâm nhập ban đầu và trước khi anh ấy muốn lên đỉnh


Có sự đau khổ cá nhân rõ rệt hoặc khó khăn giữa các cá nhân vì PE, kiểm soát xuất tinh kém, hầu hết các nỗ lực trong 6 tháng qua đều liên quan đến xuất tinh sớm

Các tác dụng phụ của dapoxetine bao gồm buồn nôn, tiêu chảy , chóng mặt và nhức đầu .


Thuốc bôi


Một số liệu pháp tại chỗ có thể được áp dụng cho dương vật trước khi , có hoặc không có bao cao su. Các loại kem gây tê cục bộ này làm giảm kích thích.


Ví dụ như lidocaine hoặc prilocaine, có thể cải thiện thời gian trước khi xuất tinh.


Tuy nhiên, nếu sử dụng thuốc tê lâu hơn có thể gây tê và mất khả năng cương cứng. Người đàn ông không thể chấp nhận được cảm giác giảm cảm giác do kem tạo ra và cảm giác tê có thể ảnh hưởng đến phụ nữ.


Biện pháp khắc phục tại nhà


Hai phương pháp có thể hữu ích cho nam giới là:


Phương pháp bắt đầu và dừng lại: Điều này nhằm mục đích cải thiện khả năng kiểm soát xuất tinh của một người đàn ông. 


Người đàn ông hoặc bạn tình của anh ta ngừng kích thích tình dục vào thời điểm anh ta cảm thấy mình sắp đạt cực khoái và họ sẽ tiếp tục sau khi cảm giác cực khoái sắp xảy ra đã giảm bớt.


Phương pháp bóp: Cách này cũng tương tự, nhưng người đàn ông nhẹ nhàng bóp vào phần cuối của dương vật, hoặc bạn tình của anh ta làm điều này cho anh ta, trong 30 giây trước khi bắt đầu lại kích thích.


Một người đàn ông cố gắng đạt được điều này lên đến ba hoặc bốn lần trước khi cho phép mình xuất tinh.


Thực hành là quan trọng, và nếu vấn đề vẫn tiếp tục, có thể đáng để nói chuyện với bác sĩ.


Nếu bạn muốn cải thiện sinh lý ngày càng tốt hơn thì chúng tôi khuyên bạn nên dùng bình xịt chống xuất tinh sớm ngay từ bây giờ nhé, để cuộc yêu của các bạn không bị gián đoạn chỉ vì xuất tinh sớm nhé!


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác