Cách đóng gói thùng carton khi đi máy bay

Ngày đăng: 5/20/2020 6:13:50 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 351
Chi tiết [Mã tin: 2970185] - Cập nhật: 59 phút trước

Bạn đang băn khoăn về cách đóng hàng đi máy bay như nào cho gọn và chuẩn kích thước thùng hàng? Thêm vào đó với trọng lượng cho phép mang lên máy bao hoặc ký gửi như nào? Hãy cùng Dichvulogistics tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Thị trường đạt tiêu chuẩn kích thước thùng carton sử dụng khi đi máy bay sẽ có hai loại đó chính là loại hàng nhẹ thường đựng vào thùng với kích thước 50x40x40, và loại hàng nặng 60x40x40.

Cách thức về đóng hàng đi máy bay an toàn:

Khi bạn đi máy bay hay gửi hàng đi máy bay sẽ giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian cũng như công sức vận chuyện lại đảm bảo độ an toàn cao. Vận hàng hàng hóa bằng đường hàng không luôn đòi hỏi yêu cầu cao hơn, khắt khe hơn. Bởi vậy, để đảm bảo bạn có thể gửi hàng hóa luôn suôn sẻ và thuận lợi không bị từ chối hàng hóa lại đảm bảo an toàn thì cần lưu ý một số điểm như dưới đây:

+ Không vận chuyển những mặt hàng cấm: đây là điều quan trọng, phải tuân thủ theo đúng quy định của pháp luật cũng như quy định chung của nhà nước. Bởi vậy, trước khi gửi hàng hóa an ninh tại sân bay sẽ kiểm tra kỹ lưỡng. Ngoài ra, có những mặt hàng bị hạn chế hay từ chối trong việc vận chuyển bạn hết sức lưu ý như: nước mắm, rượu, bia,….

+ Với những mặt hàng dễ vỡ bạn cần đóng gói thật cẩn thận, bọc thật nhiều lớp kỹ lưỡng: bạn có thể sử dụng những đồ mềm như xốp, giấy báo, khăn mềm,… đóng gói sản phẩm cẩn thận tránh để bị hư hỏng, gây nguy hiểm cho quá trình bay hoặc khách hàng, nhân viên hàng không. Bạn cũng cần ghi lại với dòng chữ “Hàng dễ vỡ xin nhẹ tay”.

+ Đối với những hàng hóa dạng lỏng như: nước hoa, dầu gội đầu, nước tẩy trang,…. Dễ bị đổ hay vỡ mỗi khi có lực mạnh bạn cũng cần thận mỗi khi đóng gói hàng.

Xem thêm: http://thanhhungvn.vn/tin-tuc/bang-gia-thung-carton-chuyen-nha.html

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác