Cách đóng thùng carton khi đi máy bay

Ngày đăng: 5/20/2020 6:17:09 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 286
Chi tiết [Mã tin: 2970193] - Cập nhật: vài giây trước

Các hãng máy bay đều có định không được mang hành lý xách tay quá 7kg và hành lý ký gửi không được vượt quá 30kg. Còn với chất lỏng thì chỉ được mang dưới 100ml với bất kể sản phẩm nào. Cụ thể được trình bày ở dưới đây:

+ Đối với hàng xách tay:

  • Trong lượng quy định không vượt quá 7kg.
  • Hành lý là túi quần áo hay túi vải đựng quần áo thì năm trong vòng 114cm x 60cm x 11cm.
  • Kích thước của vali xách tay hay túi xách đều không được vượt quá 56cm x 36cm x 23cm.
  • Những hành lý nhỏ khác mang theo người như: túi nhỏ, ví, áo khoác, ô dù,…. Tùy thuộc vào từng loại mà có thể miễn thuế tại sân bay.

+ Với hành lý ký gửi:

Tùy vào từng hãng máy bay quy định mà số lượng bạn có thể đăng ký hàng ký gửi nằm trong phạm vi từ 20-30kg. Trong những trường hợp vượt quá số kg, bên hãng hàng không sẽ yêu cần bạn cần phải mua thêm hành lý ký gửi, mức giá sẽ tùy thuộc vào từng hãng bay quy định.

Hành lý ký gửi bạn sẽ được gửi từ 2 – 3 kiện hàng miễn phí, ngoài ra với những bạn gửi hàng mấy phí sẽ không được phép gửi quá 10 kiện hàng.

+ Với hành lý có giá trị:

Những loại hàng hóa có giá trị cao thường không được các hãng hàng không chấp nhận vận chuyển hàng hóa. Trong đó với những vận dụng như: tiền, máy tính, kim loại, đá quý, giấy tờ tài liệu có giá trị,…. Với trường hợp khách hàng thỏa thuận trước với hãng hàng không thì có thể chấp nhận vận chuyển thì phải có giấy chứng nhận cho phép của cơ quan nhà nước có thẩm quyền có liên quan. Thường các hãng hàng không sẽ không khuyến cáo khách hàng không nên gửi những loại hành lý có giá trị cao.

+ Đối với những hành lý dạng lỏng:

Hành lý thuộc dạng lỏng gồm có chất lỏng đặc sánh, hoặc chất lỏng dạng xịt, hay các dạng chất lỏng khác đều không được mang vượt quá 100ml.

Ngoài ra, sẽ không áp dụng với những thuốc chữa bệnh hoặc đồ ăn kiêng trừ trường hợp đặc biệt phcuj vụ trong việc chữa bệnh có đơn thuốc ghi rõ họ tê, địa chỉ của khách hàng và ăn kiêng cũng cần thiết cho khách hàng.

Trên đây là một số quy định chung trong việc vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không nếu Quý khách hàng còn vấn đề gì thắc mắc hãy liên hệ ngay tới Dichvulogistics để được giải đáp tốt nhất.

Xem thêm: http://thanhhungvn.vn/tin-tuc/mua-thung-carton-cu-o-dau-tphcm.html

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ