Cách dùng gạch ốp tường biến hóa theo từng phong cách

Ngày đăng: 6/4/2020 10:04:16 PM - Tổng hợp - TP HCM - 206
Chi tiết [Mã tin: 2984351] - Cập nhật: 7 phút trước

Gạch ốp tường là một giải pháp trang trí không gian được nhiều người áp dụng nhất hiện nay để mang đến một không gian sang trọng, bảo vệ cho tường nhà một cách tốt nhất. Gạch ốp tường trang trí có nhiều lựa chọn khác nhau như sử dụng gạch thẻ ốp tường trang trí, gạch bông trang trí hay những kiểu gạch ốp tường trang trí khác. Khi dùng gạch trang trí, để không gian thêm sinh động, có cá tính riêng biệt thì quý vị có thể biến hóa theo từng phong cách thiết kế để có được không gian đẹp nhất.

Top các loại gạch ốp tường trang trí

Cách ốp tường trang trí theo từng phong cách

Với mỗi không gian, mỗi cá tính khác nhau sẽ có cách ứng dụng gạch ốp tường, gạch lát nền khác nhau để mang được dấu ấn cá nhân riêng. Để không gian thêm ấn tượng, độc đáo, đặc sắc, quý vị có thể biến hóa theo nhiều cách trang trí khác nhau, dưới đây là một số ví dụ về cách biến hóa khi dùng gạch ốp tường để quý vị có thể áp dụng dựa theo phong cách của mình.

- Sử dụng nhiều màu sắc: Gạch thẻ ốp tường nói chung và gạch thẻ ốp tường nói riêng thường được thiết kế khong kén chọn không gian bởi đặc tính chống thấm nước hiệu quả của nó. Đặc biệt, tính đa dạng màu sắc sẽ giúp quý vị dễ dàng lựa chọn được màu sắc phù hợp nhất với phong cách thiết kế của mình. Để có một phong cách độc đáo, phá cách, mới lạ, quý vị có thể sử dụng những mảng màu tươi mới, bắt mắt. Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng những gam màu nóng thì quý vị chỉ nên dùng làm điểm nhấn để không gian không bị bí bách, khó sử dụng.

- Trang trí thành chữ: ốp gạch thành chữ là một kiểu thiết kế khá táo bạo đòi hỏi người thi công phải tỉ mỉ, chi tiết. Tiêu biểu khi sử dụng gạch thẻ ốp tường hay gạch mosaic, quý vị có thể thiết kế thành hình chữ dạng pixel theo một nội dung nào đó chắc chắn sẽ mang đến một không gian khó có thể ng hàng được với bất kì không gian nào khác.

Cách ốp gạch ấn tượng

Cách ốp gạch ấn tượng

- Gạch ốp tường 3D: Gạch 3D là một loại gạch gây ấn tượng bởi sự lung linh, lạ mắt. Hiệu ứng 3D mà gạch mang lại sẽ mang đến một không gian đương đại, ấn tượng, bắt mắt, cuốn hút cho bất kì không gian nào. 

- Ốp so le: Gạch ốp so le áp dụng với những sản phẩm gạch hình chữ nhật, đây là kiểu ốp lát khá phổ biến từ xưa đến nay. Kiểu ốp này biến những mẫu gạch tưởng chừng đơn điệu trở nên sinh động hơn mà vẫn giữ được vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng cho cả không gian nội thất và ngoại thất. 

- Ốp tường kiểu zíc zắc: Đây là kiểu ốp lát đòi hỏi sự kết hợp của 2 hoặc 3 màu gạch, mỗi màu sẽ được ốp theo hình zíc zắc với nhau, ngang dọc xen kẽ để mang đến một không gian sinh động, ấn tượng nhất.

Mỗi không gian khác nhau sẽ thích hợp với cách ốp lát khác nhau. Quý vị dựa theo kiểu gạch mình chọn, phong cách thiết kế để có được lựa chọn cách ốp lát ấn tượng nhất. Đến với Gạch Lát Nền Đẹp Casagranda để được tư vấn, hỗ trợ lựa chọn gạch lát nền, gạch ốp tường Italy các loại (xem thêm), mang đến một không gian đẹp, đẳng cấp và ấn tượng nhất.

Gạch Lát Nền Đẹp Casagranda

152 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Số 51, Đường số 10, Khu đô thị Sala, Quận 2

0283.846.3310

info@casagranda.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp