Cách dùng keo loctite khóa ren và những lợi ích

Ngày đăng: 6/9/2020 2:40:54 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 86
Chi tiết [Mã tin: 2987074] - Cập nhật: 12 phút trước

Cách Dùng Keo Loctite Khóa Ren Và Những Lợi Ích

 

rong quá trình hoạt động của máy móc, bu lông và ốc vít phải liên tục chịu lực rung và sốc nên chúng có xu hướng tự xoay làm cho máy móc gặp trục trặc không thể hoạt động tiếp được. Vì vậy Keo khóa ren là giải pháp ngăn chặn hiện tượng tự xoay của bu lông , ốc vít.

 

– Keo Loctite khóa ren được thiết kế để ngăn chặn sự tự nới lỏng và ngăn ngừa mất tải kẹp do rung và sốc tải [URL='https://www.vinp.vn/keo-threebond']threebond[/URL]. Chúng là những chất lỏng dễ chảy mà hoàn toàn có thể lấp đầy những khoảng trống giữa các mối ren. Được sử dụng để lắp ráp ren nhanh hơn, Khóa ren Loctite đảm bảo những đường ren được an toàn trong lắp ráp và loại bỏ xói mòn bằng cách tạo ra một việc lắp ráp đồng nhất.

 

– Khóa ren Loctie là loại dạng dung dịch lỏng một thành phần và chất kết dính bán rắn. Chúng lưu hóa ở nhiệt độ phòng thành một loại nhựa nhiệt rắn cứng khi áp dụng cho kim loại nhanh hơn và trong môi trường không có không khí. Các chất kết dính hoàn toàn lấp đầy các khoảng trống giữa các mối ren và đảm bảo tải kẹp chắc chắn.

[CENTER][IMG]https://bizweb.dktcdn.net/100/3/197/files/keo-khoa-ren-loctite-242.png?v=1591149549131[/IMG] [/CENTER]

Tại sao lại xảy ra hiện tượng nới lỏng ren ?

 

Trong quá trình làm việc của máy móc, động cơ thì xáy ra hiện tượng bulong ốc vít bị nới lỏng theo thời gian dài sử dụng mặc dù chúng ra có xiết ốc rất chặt, nguyên nhân xáy ra hiện tượng đó là do bulong ốc vít phải chịu sự rung động đến từ nhiều hướng làm ốc bị nới lỏng dần dẫn đến sự mất ổn định của máy móc và chi tiết cơ  khí .[URL='https://www.vinp.vn/tong-kho-cac-loai-vat-tu-kim-khi-uy-tin-chat-luong-gia-re-mien-bac']nhà cung cấp vật tư kim khí[/URL]

 

Để khắc phục hiện tượng nới lỏng ốc Shop Nhật Việt sẽ mang tới cho bạn dòng sản phẩm keo khóa ren , sản phẩm mang rất nhiều đặc tính ưu việt như ngăn chặn sự nới lỏng của chi tiết, chống rung, sử dụng được trên tất cả các kim loại  .

 

Những ưu điểm của khóa ren Loctite so với các thiết bị khóa bằng cơ khí truyền thống.

 

• Keo Loctite ngăn chặn sự chuyển động hoặc nới lỏng không mong muốn.

 

• Có ngăn chặn rò rỉ

 

• Keo Loctite bảo vệ khỏi bị ăn mòn.

 

• Có khả năng chống rung.

 

• Đảm bảo tải kẹp an toàn.

 

• Một thành phần – sạch và dễ ứng dụng

 

• Có thể được sử dụng trên tất cả các kích thước nhanh hơn – giảm chi phí tồn kho.

 

• Bịt kít ren – cho phép thông qua lỗ khai thác.

 

• Cung cấp dầu bôi trơn để đạt được mô-men xoắn kiểm soát trong quá trình lắp ráp

 

• Hoạt động trên kim loại hoạt động (ví dụ: đồng thau, đồng) cũng như kim loại thụ động (ví dụ: thép không gỉ, bề mặt mạ)[URL='https://www.vinp.vn/tong-dai-ly-cung-cap-vat-tu-cong-trinh-chat-luong-gia-re-nhat-tren-thi-truong']phân phối vật tư công trình[/URL]

 

• Chống lại nhiệt độ khắc nghiệt

 

• Áp dụng dễ dàng và chữa khỏi nhanh chóng

 

CÔNG TY TNHH VINP

 

Trụ sở chính: LK 15 - L24, khu đấu giá quyền sử dụng đất Mậu Lương, Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội

 

Điện thoại: 09123020

 

Email: info@vinp.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác