Cách dùng và bảo quản tủ lạnh hiệu quả

Ngày đăng: 4/4/2022 5:12:10 PM - Điện tử, điện lạnh - Hà Nội - 161
Chi tiết [Mã tin: 3752725] - Cập nhật: 15 phút trước

Bí quyết sử dụng tủ lạnh side by side

https://baohanhtulanhhitachi.net.vn

Tủ lạnh Side by side thuộc dòng sản phẩm cao cấp nhất hiện nay, với thiết kế sang trọng, tinh tế, tích hợp những tính năng vượt trội… đang được người dùng ưa chuộng. Để tủ lạnh side by side phát huy tốt nhất giá trị bạn nên biết cách sử dụng thế nào cho đúng cách và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

* Vị trí lắp đặt tủ lạnh side by side

Tủ lạnh side by side nên được lắp đặt ở nơi có thoáng mát,nhiệt độ thấp, tránh ánh nắng trực tiếp. Tránh lăp đặt tủ lạnh đối diện bếp vì khi nấu nướng, luồng khí nóng sẽ đối nghịch với luồng khí lạnh từ tủ lạnh lâu ngày sẽ gây hư hỏng máy, gây giảm tuổi thọ.

* Cài đặt nhiệt độ phù hợp

Nhiệt độ phù hợp ở mức 3 độ C với buồng giữ lạnh là đạt, nhiệt độ thích hợp nhất cho ngăn đông chính là duy trì ở mức - độ C thay cho -23 độ C

* Lưu ý cách bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh

Rửa sạch và bọc thực phẩm trước khi cho vào tủ lạnh side by side để bảo quản. Việc này vừa giúp bảo quản thực phẩm được lâu, vừa tránh được những vi khuẩn có hại trong quá trình bảo quản.

* Vệ sinh tủ lạnh side by side

Tủ lạnh side by side thường được tích hợp khả năng kháng khuẩn nhưng bạn cũng nên vệ sinh tủ lạnh định kỳ

* Hạn chế mở, đóng tủ liên tục.

Bạn nên hạn chế việc mở, đóng tủ liên tục trong thời gian ngắn khiến nhiệt độ trong tủ bị hao giảm đáng kể. Tủ lạnh phải hoạt động nhiều hơn để bù vào phần nhiệt đã mất đi.

* Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng

Nhiều người sử dụng thường không có thói quen đọc hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Điều này tưởng chừng quen thuộc nhưng nhiều người vẫn không làm

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, để được tư vấn về tủ lạnh mời các bạn tham khảo tại: Bảo hành tủ lạnh Hitachi quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh