Cách dùng vòm ánh sáng sinh vật học 7 màu

Ngày đăng: 5/20/2021 10:02:18 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 99
Chi tiết [Mã tin: 3279383] - Cập nhật: 32 phút trước

Cách sử dụng Vòm Ánh Sáng sinh vật học 7 Màu


nhiều năm qua, việc ứng dụng laser để điều trị da liễu, thẩm mỹ nội khoa đã không còn xa lạ và được coi là một trong các kỹ thuật hiện đại của y khoa mới và hiện đại. vừa mới đây đã có nghiên cứu cho thấy sử dụng Vòm Ánh Sáng Sinh Học 7 Màu và việc sử dụng ánh sáng sinh vật học cũng mang lại hiệu quả cao như vậy mà không mất nhiều thời gian để điều trị cũng như phục hồi, chi phí thấp hơn và không hề đau đớn.

Cũng Thế nên mà mặt nạ ánh sáng sinh học ngày một được dùng nhiều trong việc trị liệu mụn và dần thay thế cho các công nghệ điều trị đắt đỏ bằng laser.

Liệu pháp ánh sáng là gì?

Liệu pháp ánh sáng hay còn gọi là liệu pháp quang đãng học lần đầu được cơ quan Hàng không và Vũ trụ Hoa Kỳ, viết tắt là NASA, giới thiệu và sử dụng. Vào năm 1995, NASA đã thực hiện những thử nghiệm về sử dụng ánh sáng trong việc thúc đẩy sự tăng trưởng của thực vật tại những môi trường bất lợi ngoài ko gian.

Kết quả của thí điểm đã nâng lên một tầm cao mới cho y học hiện đại, tiên tiến, lúc chứng minh ánh sáng sinh học cũng có khả năng điều trị vết thương. Ánh sáng sinh vật học có thể thúc đẩy sự lớn mạnh của tế bào da mạnh khỏe lên đến 150-200% và chóng vánh chữa lành những vùng bị thương tổn. công nghệ này sau đấy đã trở nên phương pháp chữa lành vết thương cho các phi hành gia trong không gian, nơi bị hạn chế về thuốc men và máy móc chữa bệnh.

Mỗi loại bước sóng tiêu chuẩn sẽ cho ánh sáng không giống nhau và phục vụ cho mục đích điều trị riêng. tỉ dụ như thao tác sóng 633 nanomet cho ánh sáng đỏ, 532 nanomet cho ánh sáng xanh lục và 415 nanomet cho ánh sáng xanh lam có thể xuyên đến tầng hạ suy bì cũng là tầng sâu nhất của da. khi đến hạ so bì, các tia sáng này thúc đẩy cơ thể sản sinh ra tế bào mới, trong khoảng đó kích thích công đoạn trẻ hóa làn da chuẩn y tăng cường tuần hoàn , thúc đẩy phân phối collagen và thải độc tố.

mức độ ảnh hưởng của ánh sáng sinh vật học lên làn da

Theo Học viện Da liễu Hoa Kỳ, lúc kiểm chứng với phổ thông quý khách ánh sáng sinh học để trị liệu các vấn đề về da thì tuyệt vời tăng cường rất đáng kể chỉ sau vài liệu trình. Có thể đề cập các liệu pháp ánh sáng cho thấy phổ biến hứa trong việc điều trị da liễu theo như cách sử dụng Vòm Ánh Sáng Sinh Học 7 Màu.

điều trị bằng các mặt nạ ánh sáng sinh vật học là một thời kỳ ko xâm lấn, trong đấy bác sĩ sẽ soi làn da của bạn dưới ánh sáng có thao tác sóng không giống nhau tùy theo nhu cầu trị liệu. Một thiết bị phát sáng đặc biệt được bề ngoài như “mặt nạ cho da” dùng để soi vùng da bị tổn thương trong một khoảng thời kì nhất thiết. ví dụ, ánh sáng đỏ chính yếu được sử dụng để ngăn chặn lão hóa và tái hiện làn da thì ánh sáng xanh lam lại được ứng dụng nhiều trong việc điều trị mụn trứng cá.





Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp