Cách gửi hàng qua bưu điện thu tiền hộ dễ dàng

Ngày đăng: 3/31/2021 2:18:17 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 40
Chi tiết [Mã tin: 3236134] - Cập nhật: 19 phút trước

Dịch vụ gửi hàng qua bưu điện ngày nay là một trong những dịch vụ gửi hàng khá phổ biến hiện nay. Với những dịch vụ giao hàng nhanh hoặc giao hàng tiết kiệm thì dịch vụ ship cod bưu điện cũng đã và đang được rất nhiều người lựa chọn và đánh giá là một dịch vụ giao hàng thu tiền an toàn và độ uy tín cao cũng như là đảm bảo về thời gian vận chuyển.

Dưới đây sẽ là cách gửi hàng qua bưu điện thu tiền hộ cho các bạn có thể tham khảo cũng như chưa hiểu rõ về dịch vụ này như thế nào nhé.

Dịch vụ gửi hàng qua bưu điện thu tiền hộ là gì?

Dịch vụ gửi hàng qua bưu điện thu tiền hộ hay còn được gọi đơn giản là Ship COD. Đây là cách gửi hàng hóa qua bưu điện và nhờ bên đơn vị bưu điện thu tiền hộ. Và người nhận hàng sau khi nhận sản phẩm sẽ có quyền kiểm tra sản phẩm. Nếu như sản phẩm đúng với những tiêu chuẩn như yêu cầu, đơn đặt hàng của mình thì người nhận mới thanh toán phí cho shipper. Qua đó, người bán hàng sẽ đến bưu điện để nhận tiền lại phí ship mà bưu điện đã thu hộ.

Nếu như hàng hóa của bạn đặt không đúng như yêu cầu của người mua hàng thì họ sẽ có quyền yêu cầu đổi trả lại hàng hóa hóa. Người bán sẽ phải chịu mức phí toàn bộ phí ship cho bưu điện.


Có thể bạn quan tâm: https://chuyennhatrongoithanhhung.org/huong-dan-cach-dong-goi-san-pham-may-mac-de-dang


Gửi hàng qua bưu điện thu tiền hộ là gìGửi hàng qua bưu điện thu tiền hộ là gì

Cách gửi hàng qua bưu điện thu tiền hộ dễ dàng

Hiện nay có 3 cách thức phổ biến để bạn dể dàng gửi hàng hóa qua bưu điện thu tiền hộ, bao gồm như sau:

  • Bưu phẩm sẽ được đảm bảo: Với hình thức vận chuyển này dùng để gửi các loại giấy tờ quan trọng cũng như là công văn. Mã bưu phẩm sẽ đảm bảo thường bắt đầu bằng chữ R ( RM123456VN).
  • Chuyển phát nhanh EMS: Dùng để gửi những loại hàng hóa của bạn muốn vận chuyển trong thời gian sớm nhất. Với mã thường bắt đầu bằng chữ E (EM123456VN).
  • Bưu kiện: Hình thức vận chuyển này sẽ được áp dụng đến việc gửi hàng hóa thông thường. Chi phí dành sẽ rẻ hơn đồng nghĩa với việc thời gian giao hàng cũng sẽ là lâu hơn. Mã thường sẽ bắt đầu bằng chữ C (CM123456VN)

Xem thêm: https://chuyennhatrongoithanhhung.org/huong-dan-cach-gui-hang-qua-buu-dien-thu-tien-ho-de-dang

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác