Cách hóa giải phong thủy nhà nằm ngay ngã ba số 1: cải tạo bên trong ngôi nhà

Ngày đăng: 9/26/2022 4:00:18 PM - Khác - Toàn Quốc - 55
Chi tiết [Mã tin: 4139012] - Cập nhật: 39 phút trước

phong thủy nhà nằm ngay ngã ba kém cỏi được xem là có xung quanh vị trí xấu gây tác động ảnh hưởng tới nội khí & sức đề kháng của bạn trong GĐ. Sau đây là 3 phương án giúp gia chủ đổi khác năng lượng ngôi nhà một cách hiệu quả.

Nhà ở bổ ba đường bắt gặp có hại gì về phong thủy?

đa số mọi người đều cho rằng nhà trên mảnh đất nằm ngay xẻ ba đường, có một trục đường đâm thẳng vào trước cửa nhà là không cao. Vì tuyến phố sẽ dẫn tà khí từ bên ngoài vào nhà, tử vi phong thủy gọi là mến sát. Bây giờ đường được xem như con dao sắc và nhọn đâm vào nhà. Nó làm ảnh hưởng tác động đến vận khí của những thành viên. Làm cho con cháu bệnh tật, ốm đau, gặp gỡ nhiều điều xui xẻo, thậm chí là tác động ảnh hưởng đến tính mạng.

phong thủy nhà nằm ngay ngã bahiện nay đường được ví như con dao sắc nhọn đâm vào nhà. Nó làm tác động đến sinh khí của các cá thể

phong thủy nhà nằm ở xẻ ba cũng trở thành phân thành hình chữ Y. Thế đất này liên đới xâm phạm vào phương pháp yên lặng của phong thủy. Chính bởi ở chỗ này luôn có xe cộ di chuyển và đi lại sinh động, ồn ào, khó chịu.

không những về tử vi & phong thủy, nhà ở xẻ ba, có đường đâm thẳng vào cổng còn tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Nhất là tai vạ xe cộ. Những chiếc xe mất lại rất có thể đâm trực diện gây nguy hiểm cho người bên ở nhà. Cộng thêm phần ồn ào, khói bụi ảnh hưởng tác động tới sức đề kháng, sinh hoạt kém nhật.

không những về tử vi & phong thủy, nhà ở bổ ba, có đường đâm thẳng vào cổng còn chứa đựng nhiều nguy hiểm. Nhất là tai ương xe cộ. Những cái xe mất lại rất có thể đâm trực diện gây bất trắc cho những người bên ở trong nhà. Cộng thêm phần ồn ào, khói bụi ảnh hưởng tác động tới sức đề kháng, hoạt động thường nhật.

Có nên chọn mua nhà ngay bửa ba đường không?

Có rất nhiều người kiêng chọn những các mẫu nhà đẹp nằm ngay ngã ba. Họ cho rằng địa điểm này luôn mang đến tâm lý bất an và không cao về mặt tử vi & phong thủy.

thậm chí là có người bi tráng rằng phong thủy nhà nằm ngay bổ ba xoàng bị đường đâm thẳng vào trong nhà. Điều này khiến những thành viên trong nhà bị đau ốm, sức khỏe xoàng, bị hồi hộp lo lắng, tiền tài hao tán, GĐ tầm thường hạnh phúc. Cũng chính vì suy nghĩ này mà những ngôi nhà tại té ba gặp gỡ gian nan hơn trong công việc giao dịch thanh toán. Tuy vậy thực ra có phải như vậy? Luận điểm trên có trọn vẹn đúng?

phong thủy nhà nằm ngay ngã bakhoảng không cư trú tại ngã ba không hẳn khi nào cũng xấu

theo những chuyên viên tử vi & phong thủy, quan điểm trên của loài người có nhiều điểm bắt buộc phải lưu ý đến lại. Không gian cư trú tại xẻ ba chưa phải khi nào thì cũng xấu. Nếu nhà của bạn lớn mà tuyến đường đâm thẳng vào nhà nhỏ thêm hơn thì chẳng có gì phải lo lắng. Thậm chí là khu vực này còn có lợi. Trên thực tế những địa điểm nằm tại vị trí xẻ ba đường còn là một nơi lý tưởng cho sự buôn bán buôn bán tựa như những TTTM, cửa hàng….

Những ngôi nhà nằm ở vị trí như vậy đó được tận hưởng đường rộng lớn, khoảng không thoáng rộng không trở nên chắn tầm mắt. Việc lưu thông di chuyển và đi lại của gia chủ cũng thuận lợi hơn ít nhiều. Mặc dù thế, với những căn nhà nằm ngay bửa ba đường mà không có được các điểm mạnh trên thì cũng đều có thể hóa giải bằng nhiều cách. Hãy cùng Wedo tìm hiểu ngay dưới đây.

3 cách giải hạn tử vi & phong thủy nhà nằm ngay bửa ba

Cách giải hạn tử vi phong thủy nhà nằm ngay bửa ba số 1: cải tạo bên trong ngôi nhà

bạn cũng có thể hóa giải hướng nhà trên bổ ba đường bằng phương pháp cải tạo bên trong ngôi nhà:

+ Trồng cây, hoa có màu sắc phù hợp với bản mệnh phía trước cửa theo hình dạng uốn lượn sẽ cực tốt, có khi “biến dữ thành cát”. Điều kiện phải có không gian phía trước bát ngát để khởi tạo được một số hình theo thuật tử vi & phong thủy.

+ Tạo tấm bình phong phía trước xây cao tương đối và phải có khoảng cách tới cửa chính 1 cách hài hòa và hợp lý. Điều ấy nhằm mục đích ngăn cản hay làm lệch hướng lưu chuyển của dòng khí đó.

+ thay đổi địa điểm cánh cửa chính lịch lãm cung vị khác nhằm mục đích tránh trọn vẹn hướng tuyến phố đâm tới mẫu phòng khách đẹp.

hóa giải phong thủyhóa giải hướng nhà trên bổ ba đường bằng cách cải tạo bên trong ngôi nhà

+ Treo chuông gió, sáo trúc ở đoạn cửa đi ra vào có con phố đâm vào. Chúng có khả năng đón lành tránh dữ, báo động & xua đi những luồng khí Ác cho ngôi nhà.

+ Treo một số tác phẩm điêu khắc bằng kim loại sẽ rất bổ dưỡng cho các địa điểm hướng phía tây, tây bắc, Bắc trong ngôi nhà bạn. Nên tránh xa hướng đông, Đông Nam, tây nam.

Cách hóa giải tử vi & phong thủy nhà nằm ngay bửa ba đường số 2: bày diễn trang trí và bảo vệ cánh cửa chính

cửa chính của một ngôi nhà ở trong phần bổ ba cần có cả sự bảo vệ và tăng tốc. Cách giải hạn nhà ở té ba đường chính là bạn cũng có thể thu hút năng lượng cho cửa chính của ngôi nhà bằng sắc tố phong thủy tương xứng. Chẳng hạn, với cánh cửa chính phía nam. Chúng ta cũng có thể tin dùng màu đỏ rực rỡ để có thể tạo ra nguồn năng lượng tốt đẹp mẫu phòng ngủ.

hóa giải phong thủy cho nhà ởCácg hóa giải phong thủy nhà ở ngã ba đường số 2: trang trí và bảo vệ cửa chính

Cách giải hạn phong thủy nhà nằm ngay bửa ba số 4: Treo gương bát quái

Gương bát quái là một trong loại gương đặc biệt. Cấu tạo gồm có gương soi ở điểm nóng & tám quẻ bát quái: Càn, Khảm, Cấn Chấn, Tốn, Ly, Khôn, Đoài. Theo quan điểm của người xưa, gương bát quái bảo vệ những người dân sinh sống trong ngôi nhà không bị sát khí xâm phạm thiết kế phòng bếp.


Tin liên quan cùng chuyên mục Khác