Cach huy goi cuoc d15 mang vinaphone

Ngày đăng: 8/19/2020 4:27:19 PM - Điện thoại, viễn thông - Toàn Quốc - 140
Chi tiết [Mã tin: 3053366] - Cập nhật: 51 phút trước

Với các bước thực hiện vô cùng đơn giản khách hàng đã có thể dễ dàng hủy gói cước D15 mạng Vinaphone rồi. Vậy cách thực hiện như thế nào? nếu có quan tâm khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viêt dưới đây nhé.

 

Trước khi hủy gói D15 Vinaphone, quý khách cần lưu ý một số vấn đề như sau:

 

- Như quý khách cũng đã biết, gói cước D15 mạng Vinaphone có ưu đãi đến 5GB với cước phí 15.000đ, đây là gói cước dữ liệu siêu rẻ nên quý khách hãy suy nghĩ thật kỹ nếu thật sự hết nhu cầu dùng thì mới hủy gói nhé.

 

- Gói cước D15 Vinaphone có ưu đãi 5GB, sau khi dùng hết số ưu đãi này hệ thống sẽ tính cước phí phát sinh mức 75đ/50kb hoặc trừ data theo gói cước chính (nếu có). Chính vì vậy, khi sử dụng hết ưu đãi gói cước này thì tắt dữ liệu di động để hệ thống không trừ tiền, nếu không có nhu cầu gia hạn tiếp nữa quý khách hãy hủy gói trước mốc thời gian hết hạn của gói.

 

- Thêm một thông tin nữa, nhà mạng không bảo lưu ưu đãi thừa sau khi hủy gói D15 Vinaphone nên quý khách tranh thủ dùng hết ưu đãi trước khi hủy gói nhé.

 

Hủy gói cước D15 mạng Vinaphone đơn giản dễ dàng

 

Đầu tiên quý khách soạn DATA gửi 888 để biết ưu đãi và thời hạn sử dụng còn lại bao nhiêu; sau khi dùng hết ưu đãi chọn thời gian hủy gói D15 Vinaphone phù hợp quý khách soạn cú pháp dưới đây để hủy gói:

 

HUY D15 gửi 888

 

Chú thích:

 

- Cước sms hủy gói D15 mạng Vinaphone hoàn toàn miễn phí nên quý khách có thể hủy gói bất cứ lúc nào.

 

- Sau khi hủy thành công gói D15 Vinaphone nhà mạng sẽ ngừng tính năng gia hạn của gói và nếu quý khách truy cập mạng tiếp hệ thống sẽ trừ cước phí theo gói data mặc định M0.

 

Xem thêm về gói cước 4g của Vinaphone tại đường link: https://dangky3gvina.com/cac-goi-cuoc-4g-vinaphone.html

 

Chúc quý khách thực hiện hủy gói D15 mạng Vinaphone theo đúng cú pháp hướng dẫn trên đây của chúng tôi. Với những trường hợp quý khách gặp sự cố trong lúc hủy gói D15 hãy gọi ngay 001091 để được hỗ trợ giải quyết nhanh chóng nhé!

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện thoại, viễn thông